Thứ Bảy, Tháng Chín 21, 2024
spot_img

English Zone – Sân chơi tiếng Anh của người FTEL chạm mốc 50 số

Ngày 9/12, English Zone – chương trình game đố vui do CLB Tiếng Anh (Trung tâm Đào tạo FTC) tổ chức hàng tuần sẽ phát hành số thứ 50. Sau gần 2 năm hoạt động, chương trình đã trở thành sân chơi bổ ích cho những người yêu tiếng Anh trên khắp mọi miền của nhà Cáo.

Phát hành số đầu tiên vào ngày 13/03/2015, tính đến nay, English Zone đã mang đến cho người FTEL vô số kiến thức bổ ích với các chủ đề thú vị thay đổi qua từng tuần như những kiến thức tiếng Anh cơ bản, câu chuyện chia sẻ về cuộc sống của FTEL-ers, những ngày lễ đặc biệt, những sự kiện nổi bật của FTEL, giới thiệu các dự án quan trọng nâng cao dịch vụ chăm sóc khách hàng, kiến thức và kỹ năng mềm cần thiết cho người nhà Cáo…

Là một người yêu tiếng Anh và thích tham gia các hoạt động tập thể, chị Nguyễn Thị Việt Hà, Cán bộ HCNS, chi nhánh Vĩnh Phúc đã nhiều lần tham gia English Zone. Chị Hà cho biết chương trình là một phương pháp thú vị không chỉ giúp chị trau dồi khả năng ngoại ngữ mà còn mang đến những kiến thức hữu ích về công ty, sản phẩm dịch vụ và đặc biệt là những món quà đầy ý nghĩa. “Tôi mong đợi để được chơi English Zone hàng tuần” – Chị Hà hào hứng chia sẻ. Nhân dịp chương trình chạm mốc 50 số, chị Hà muốn gửi lời cảm ơn đến những người đã tạo ra sân chơi bổ ích cho các CBNV FTEL và hy vọng chương trình sẽ đạt được nhiều thành công trong thời gian tới.

English Zone đã thu hút hàng nghìn người tham gia trong suốt 20 tháng hoạt động.

“Tiếng anh là một ngôn ngữ cần thiết trong cuộc sống hội nhập thời bấy giờ, song việc sử dụng tiếng anh và trau dồi tiếng anh một cách hiệu quả thực sự là một điều đáng để quan tâm, và  những chương trình như English Zone, đối với tôi, thực sự là thú vị và bổ ích”. Đó là cảm nhận của anh Phạm Văn Vũ đến từ phòng Kế toán, chi nhánh Hà Tĩnh. Anh Vũ vui vẻ cho biết gần như số nào anh cũng tham gia và luôn mong mỏi đến số tiếp theo để chờ đón kết quả. “Dù món quà không lớn, song nó cũng động viên, cỗ vũ và cũng thấy vui vui khi mình tham gia và được vinh danh, được nhận quà, phải nói là trong lòng rất phấn khởi và hồ hởi đấy” .  Anh Vũ hy vọng chương trình sẽ không ngừng phát triển để anh, cũng như những người đồng nghiệp có thêm một kênh thông tin trau dồi ngôn ngữ, và được trải nghiệm trong một sân chơi lành mạnh.

Từ xứ sở chùa vàng xa xôi, anh Đinh Ngọc Tú, cán bộ FTI chi nhánh Myanmar vô cùng ngạc nhiên khi biết English Zone sắp tròn 50 số. Chàng trai 24 tuổi không chỉ gửi câu trả lời hàng tuần mà còn giới thiệu English Zone đến những người đồng nghiệp. “Chúng tôi thường rủ nhau lập team cùng trả lời câu hỏi và luôn vui mừng khi có được những món quà vô cùng dễ thương từ FTC”. 49 số chương trình đã phát hành, hàng chục người chơi đã chiến thắng, nhưng anh Tú luôn tin rằng tinh thần của English Zone và của đội ngũ làm chương trình sẽ còn lan tỏa lâu dài đến tất cả các thành viên nhà Cáo.

Nhận thức được tầm quan trọng của tiếng Anh trong cuộc sống và công việc, anh Phạm Quang Dũng, cán bộ Trung tâm quản lý cước Miền Nam, luôn hào hứng chờ đón English Zone số ra hàng tuần. Đối với anh, chương trình chính là động lực để anh quay lại với môn ngoại ngữ mà mình yêu thích. “Chương trình mang đến cho tôi rất nhiều kiến thức ở nhiều lĩnh vực như văn hóa, xã hội, kinh tế, thể thao, đặc biệt là các thông tin lý thú về các hoạt động phong trào, văn hóa và sản phẩm dịch vụ của công ty”, anh Dũng nhận định.

Chị Trịnh Thùy Nhung, Giám đốc Trung tâm Đào tạo FPT Telecom (FTC) đánh giá cao hiệu quả mà English Zone cũng như các hoạt động của CLB tiếng Anh. Theo chị Nhung, ngoài việc phát hành English Zone hàng tuần, FTC đã tổ chức các lớp học tiếng Anh tập trung, đi sâu vào cải thiện kiến thức và kỹ năng tiếng Anh. “Trong thời gian tới, FTC sẽ tiếp tục phát triển các hoạt động như English Zone, các “group” giao lưu tiếng Anh và đặc biệt đẩy mạnh việc triển khai các lớp học tiếng Anh tập trung để cải thiện trình độ tiếng Anh nhằm hỗ trợ phát triển cho công việc của CBNV FTEL. Ngoài ra, FTC cũng ấp ủ tổ chức một số sự kiện tiếng Anh để tạo sân chơi và môi trường thực hành tiếng Anh và giao lưu giữa các thành viên CLB tiếng Anh”, chị Nhung cho biết.

Số 50 của English Zone phát hành ngày 09/12 hứa hẹn tiếp tục tạo sân chơi và môi trường thú vị để các CBNV FTEL luyện tập tiếng Anh thông qua các từ vựng, cấu trúc tiếng Anh theo chủ đề và tham gia game đố vui để nhận những phần quà ý nghĩa.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img