Thứ Năm, Tháng Tư 25, 2024
spot_img

EFOX ra mắt phiên bản mới

Từ ngày 13/5, hệ thống học tập EFOX của nhà Cáo nâng cấp phiên bản mới với nhiều tính năng, mang tới trải nghiệm tuyệt vời hơn cho học viên.

Cổng Đào tạo trực tuyến của FPT Telecom ra đời vào năm 2015. Sau 7 năm vận hành và hai năm mang hình hài EFOX bởi FTC và ISC, Ban Quản trị dự án EFOX nhận ra cách điều phối và quản lý cơ sở dữ liệu đã cũ, cần được xây dựng theo hướng quản lý phẳng và dễ dàng nâng các thêm các chức năng khác. Đi cùng xu thế của học tập, EFOX đứng trước cơ hội lẫn thách thức phải thay đổi giao diện để mang tới trải nghiệm học tập tốt hơn.

Chính vì vậy, chị Trần Hạnh Dung (Giám đốc FTC), anh Lê Doãn Quang (PGĐ FTC) và nhóm Công nghệ Đào tạo đã quyết tâm “xây ngôi nhà mới” cho EFOX, mục đích là cổng Đào tạo trực tuyến của nhà Cáo sẽ có sự lột xác đáp ứng trọn vẹn nhu cầu của người dùng.

Ngày 13/5, EFOX khoác lên mình chiếc áo mới với hàng loạt điểm nâng cấp và đặc biệt, có thêm nhiều tính năng lần đầu tiên xuất hiện.

4 tính năng được nâng cấp mạnh mẽ nhất trong phiên bản mới của EFOX đó là Thông tin cá nhân, Thư viện, Lớp học trực tuyến và Thi trực tuyến.

Ở phần thông tin cá nhân, phiên bản mới cho phép học viên xem được thông tin cá nhân của bản thân, tiến độ học tập, thành tích, nhìn được tổng quan, chi tiết các lớp học, đợt thi, khóa học trong thư viện đã hoàn thành. Ngoài ra, học viên có thể dễ dàng tra cứu lại tài liệu, thông tin chi tiết kết quả học tập trong các lớp học.

Phần thư viện giúp học viên nâng cao trình độ chuyên môn, mở rộng kiến thức có thể làm điều này dễ dàng qua chức năng thư viện. Ở phiên bản mới, thư viện các lĩnh vực khóa học đa dạng cụ thể hơn; thông tin các khóa học rõ ràng giúp học viên có thể lựa chọn các khóa học với các mức độ theo nhu cá nhân và đăng ký tham gia học. Các khóa học được chia theo tiến trình thời gian học tập rõ ràng giúp học viên dễ dàng đạt được mục tiêu trong học tập. Hoàn thành kết thúc mỗi khóa học, học viên đều được cấp chứng nhận ghi nhận kết quả học tập của mình.

Trong lớp học trực tuyến, các tài liệu, kiến thức phức tạp được chia nhỏ thành các học phần nhỏ dễ hiểu, học viên có thể học theo tốc độ cũng như theo lịch làm việc riêng của mình. Theo chị Trần Hạnh Dung, Trung tâm Đào tạo cũng đã đa dạng hóa tài liệu học tập hơn so với truyền thống như hình thức microlearning, tăng cường áp dụng gamingfication vào đào tạo trực tuyến.

Học viên vừa học vừa chơi, đồng sau mỗi một tài liệu học viên đều được củng cố kiến thức của mình qua các bài quiz nhỏ hoặc qua mini game trong bài giảng tương tác không như các bài giảng truyền thống kéo dài cả giờ đồng hồ. Ngoài ra, học viên để có thể tham gia học, đặt câu hỏi, đưa ra đề xuất, nhận phản hồi về các khóa học ngay tại bình luận của khóa học mà học viên tham gia từ tất cả các đồng nghiệp và chuyên gia tại lĩnh vực đó.

Chức năng đợt thi trực tuyến ở phiên bản lần này cũng được nâng cấp với các thông tin thể hiện rõ ràng hơn, giúp học viên có thể nắm rõ các nội dung thi cử của chính mình.

Đặc biệt, EFOX bản này có thêm chức năng khám phá, kỳ vọng mang đến những trải nghiệm mới và tuyệt vời hơn đến với học viên. Với các chuyên mục đa dạng, các video ngắn nhưng đi sâu vào trọng tâm, học viên dễ dàng theo dõi, xem lại những video đã thích hoặc đã lưu mọi lúc mọi nơi. Ứng dụng AI, mục khám phá sẽ tự động gợi ý những video tương tự mà học viên yêu thích.

Mỗi học viên đều có thể chia sẻ tri thức mình có được thông qua chức năng đóng góp nội dung, mục tiêu ai cũng có thể là giáo viên, ai cũng có thể là “người thầy” trong việc chia sẻ kiến thức cùng nhau tốt lên lan tỏa kiến thức rộng rãi hơn, tăng thêm động lực… Đây cũng chính là mục đích cuối cùng mà FTC mong muốn đạt được sau lần nâng cấp này.

Ứng dụng và website EFOX là cổng đào tạo dành cho tất cả CBNV FTEL, gồm TIN, PNC. Ở phiên bản mới, EFOX cho phép người dùng truy cập mọi lúc, mọi nơi trên máy tính và điện thoại. Tất cả người nhà Cáo tiếp cận thông tin đào tạo nhanh nhất, chính xác nhất trên mọi trình duyệt của các màn hình điện thoại.

Thu Hòa

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img