Thứ Sáu, Tháng Chín 20, 2024
spot_img

Đương kim vô địch FTEL Hà Nội Open chia điểm trận ra quân

Sáng 12/11, giải bóng đá FTEL Hanoi Open 2017 đã chính thức khởi tranh trên sân bóng Minh Đức, Hà Nội. Trong lượt trận đầu tiên, bất ngờ lớn đã xảy ra khi ứng cử viên vô địch Viễn thông quốc tế 1 (FTI 1) bị cầm hòa trước đối thủ Trung tâm Kinh doanh HN14.

Lễ khai mạc diễn ra trong không khí hào hứng với sự tham gia của hơn 100 cầu thủ đến từ 15 đội bóng. 

Anh Hoàng Trung Kiên, Phó TGĐ FPT Telecom trong vai trò Trưởng ban chỉ đạo của giải đã gửi lời chúc tốt đẹp đến các cầu thủ. Anh Kiên kỳ vọng giải đấu sẽ thành công và trở thành nơi rèn luyện sức khỏe và là sân chơi giao lưu bổ ích cho các CBNV của FTEL tại Hà Nội.

Ngay sau lễ khai mạc, lượt trận đầu tiên đã diễn ra đầy sôi động. Trận đấu được quan tâm nhất trong ngày chính là cuộc đọ sức giữa đương kim vô địch FTI 1 (áo hồng) và HN 14 (áo trắng).

Đúng như mong đợi, trận đấu diễn ra quyết liệt ngay từ phút đầu tiên. Với vị thế trên cơ, FTI 1 triển khai lối đá tấn công nhanh nhằm kiếm bàn thắng mở tỉ số từ sớm để dễ dàng áp đặt thế trận trong những phút tiếp theo. HN 14 chủ động chơi thấp, phòng ngự chặt, phản công nhanh. Lối chơi khôn ngoan này đã gây rất nhiều khó khăn cho nhà vô địch 2016.

Trong những phút tiếp theo của hiệp 1 trời đổ mưa lớn gây nhiều khó khăn cho các cầu thủ trên sân. HN 14 dù rất cố gắng nhưng vẫn không tìm kiếm được bàn thắng gỡ hòa.

Sang hiệp 2, có được bàn thắng dẫn trước, FTI 1 đưa một số cầu thủ dự bị vào sân thay thế cho các vị trí chủ chốt. Nắm bắt cơ hội này, HN 14 tràn lên tấn công tạo được nhiều pha uy hiếp khung thành đối thủ.

Sau nhiều pha hãm thành liên tục, HN 14 đã có liên tiếp 2 bàn thắng đều do công của cầu thủ Nguyễn Văn Thủy.

Nhận thấy tình khả năng cao sẽ phải nhận trận thua đầu tiên, đương kim vô địch buộc phải tung vào sân những cầu thủ mạnh nhất đã được thay ra cuối hiệp 1 (luật giải đấu cho phép thay người không giới hạn).

Trước khi trận đấu kết thúc, cầu thủ Lê Văn Đức đã gỡ hòa cho FTI 1 bằng bàn thắng từ một pha đá phạt trực tiếp.

Trận hòa này coi như một thất bại của đội ứng cử viên vô địch.

Lượt trận đầu tiên cũng chứng kiến những "cơn mưa bàn thắng" như chiến thắng 5 – 0 của INF 1 trước liên quân T5+, liên quân C1DA vượt qua đương kim á quân FTI 2 với tỷ số "đậm đà" 4 – 0, chiến thắng 3 sao của các chàng trai CS trước đối thủ HN7… Cầu thủ Ngô Xuân Lộc của INF 1 hiện đang dẫn đầu danh sách ghi bàn nhiều nhất với cú hat-trick vào lưới của liên quân T5+.

Tổng hợp kết quả các trận đấu trong ngày khai mạc

FTEL Hà Nội Open là giải bóng đá thường niên của FPT Telecom khu vực phía Bắc. Năm nay giải đấu chính thức khởi tranh từ ngày 12/11 với 15 đội bóng gồm HN2, HN7, HN9, HN14, HN8 (Trung tâm Kinh doanh Hà Nội); FTI1, FTI2 (Viễn thông Quốc tế); INF1, INF2, INF3 (Trung tâm Quản lý và phát triển hạ tầng); CS (Trung tâm CSKH); TIN (Hạ tầng Viễn thông miền Bắc); Liên quân SCC-CSOC-NOC, liên quân C1DA (CUS-HN1-PTDA) và đội liên quân T5+ (bao gồm các đơn vị tại tầng 5 tòa nhà PVI) chia làm 4 bảng đá vòng tròn tính điểm chọn ra mỗi bảng 2 đội vào vòng Tứ kết.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img