Thứ Sáu, Tháng Tư 26, 2024
spot_img

Đường đua Share Share đạt gần 1 triệu điểm chỉ qua 1 lượt đấu

Tổng số Điểm Share của 8 Đội đã thực hiện được chỉ riêng trong lượt đấu 06 là 734.132/ Con số này góp phần rất lớn vào thành tích, thành công của Dự án S4S.

Với ý nghĩa lan tỏa hình ảnh các sản phẩm, dịch vụ và thương hiệu FPT Telecom; Tạo sân chơi trong chiến dịch Toàn dân bán hàng; Mong muốn đạt được nhiều kết quả kinh doanh trên các kênh online, mạng xã hội, đặc biệt là thể hiện tinh thần đoàn kết của Tập thể FPT Telecom… Đường đua Share Share Share – The Race 25 chính thức phát động từ ngày 22/10/2021.

Trong thời gian vừa qua, FTEL đã thực hiện được 6 lượt đấu “Bộ môn Share”, đạt được hàng triệu điểm Share đóng vào vào mục tiêu “60M” – một phần của Dự án S4S. Chỉ riêng trong lượt đấu 06, 8 Đội đã đóng góp 734.132 lượt share.

Share Share Share sẽ có tất cả là 13 lượt đấu, tương ứng với ít nhất 52 trận đấu cạnh tranh trên toàn quốc. Ban Dự án S4S cho biết, có thể sẽ có tới 14 lượt đấu hoặc nhiều hơn để tìm ra các nhà Vô địch chung cuộc. Mỗi lượt đấu được xác định là 1 video do Ban Dự án S4S phát động và thời gian cho mỗi trận đấu là 90 giờ, tính từ khi các trọng tài của S4S “cất tiếng còi” khai cuộc.

Công cụ thi đấu là gì?

Các Đội/Vận động viên sử dụng Mạng Xã hội Facebook để thực hiện thi đấu. Trước giải đấu, các Đội đăng ký và xác định các kênh Fanpage của mình là nơi đăng tải video cho các lượt đấu. Sau đó thành viên của các đội sử dụng Facebook cá nhân để chia sẻ video từ kênh Fanpage của Đội tuyển mình. Nếu chia sẻ nhầm thì sẽ không được tính điểm.

Ban Tổ chức cũng lưu ý, các cá nhân có thể “nhờ người thân” hỗ trợ chia sẻ để tăng tính cạnh tranh, cũng như lan tỏa lượt đấu được rộng rãi hơn. Tuy nhiên, bất kỳ biện pháp can thiệp nào có tính “cheat, hack” để giành điểm số, đều sẽ bị xử phạt, xử thua trong trận đấu.

Trên Facebook cá nhân, các vận động viên hãy share link video từ Fanpage của Đội ở chế độ công khai. Để tăng giá trị cho lượt share, Ban Dự án S4S mong muốn các vận động viên hãy đính kèm link Affiliate Marketing hoặc Giới thiệu Bạn bè của mình để vừa giúp công ty tăng doanh số, vừa là cơ hội để chính các vận động viên tăng thêm thu nhập.

Quy trình thực hiện thi đấu của mỗi trận như sau

30 Phút KHỞI ĐỘNG RA SÂN: Tại khu vực riêng gọi là “Hầm Chỉ huy S4S”, BTC sẽ cung cấp các thông tin tới các Đội trưởng, Đội phó của mỗi đội để sẵn sàng thi đấu. Thời gian trước 30 phút của giờ thi đấu chính thức.

THI ĐẤU: Trong thời gian 90 giờ khi “tiếng còi vang” lên, các Đội trưởng, Đội phó có nhiệm vụ gửi tín hiệu tới đội của mình. Các đội thực hiện Share để tính điểm. Lưu ý: Share trên Fanpage của đội, không share từ link khác.

THEO DÕI VÀ KIỂM SOÁT: Đội trưởng, Đội phó các đội cần thúc giục, theo sát các Vận động viên để đạt được điểm thi đấu cao nhất trong thời gian 90 giờ.

KẾT THÚC VÀ SẴN SÀNG: Sau 90 giờ thi đấu, BTC sẽ thống kê kết quả các trận đấu. Các Đội theo dõi, ghi nhận và có phương án chiến thuật cho lượt thi đấu tiếp theo.

Bảng kết quả được cập nhật trên website: http://s4s.ftel.fun

Cách tính điểm

  • 1 lượt share được quy đổi thành 1 điểm.
  • Trong mỗi trận đấu, mỗi đội cần ít nhất 1.300 điểm.
  • Không giới hạn điểm của thành viên mỗi đội.
  • Đội thắng được tính 3 điểm, tương đương với 3 sao. Hòa 1 sao và Thua là 0 sao.
  • Sẽ hủy điểm nếu phát hiện gian lận và mọi quyết định cuối cùng thuộc về BTC.

Giải thưởng:

Trong mỗi lượt đấu, đội có điểm Share cao nhất nhận thưởng ngay 1.000.000 đồng.

Kết thúc cuộc đua Share Share Share, Top 3 sẽ nhận huy chương tương ứng là Vàng, Bạc, Đồng. 8 Đội sẽ nhận tiền thưởng theo thành tích đạt được. Tổng tiền thưởng là 150.000.000 đồng.

HUYNHNT7

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img