Không khí thi đua của chương trình Tinh anh đại chiến nóng hơn bao giờ hết. Chỉ mới đêm qua, Vùng 2 bị đẩy xuống top 2 của bảng xếp hạng. Nhưng đến sáng ngày 23/7, với tinh thần Vùng 2 luôn là số 1, các thành viên CLB Khủng Long đã cùng nhau bứt phá, chiếm lĩnh lại ngôi đầu bảng của cuộc đua.
Tinh anh đại chiến là chương trình do Trung tâm Marketing tổ chức, thi đua giữa 7 CLB Bestsales của 7 Vùng Kinh doanh trên toàn quốc. Chương trình khởi động từ ngày 1/7 và kéo dài đến hết ngày 31/7.
Ngay khi vừa khởi tranh, không khí thi đua của 7 Vùng sôi sục hơn bao giờ hết. Trong đó, Vùng 3 và Vùng 2 là hai cái tên “tranh hùng đoạt bá”, bám đuổi nhau sát nút. Sáng ngày 22/7, số liệu cập nhật từ Trung tâm Marketing cho thấy CLB One More Day của Vùng 3 tạm dẫn đầu với tỷ lệ % đóng góp vượt mức 18%.
Tuy nhiên, không để đối thủ chiếm lĩnh vị trí đầu bảng lâu hơn, sáng ngày 23/7, CLB Khủng Long của Vùng 2 bất ngờ đánh úp, hạ gục Vùng 3 bằng tỷ lệ đóng góp bình quân tại Vùng của tháng 7 là 18,81%, tháng 3-4-5/2020 là 17,6%.
Chia sẻ với Foxnews, anh Lê Hải Sơn (Phụ trách Marketing Vùng 2) cho hay: “Thông qua chương trình thi đua Tinh anh đại chiến, tôi thấy được sự đoàn kết, máu lửa của toàn thể anh em CLB Khủng Long. Đêm qua, nhiều thành viên vẫn miệt mài lên hợp đồng để giành lại ngôi đầu bảng, mang về vinh quang của các thành viên CLB. Tôi tự hào khi được kề vai, sát cánh cùng anh em Khủng Long”.
Ảnh: Sơn Lê
Là một trong những thành viên của CLB Khủng Long, anh Chu Công Hiệu (Chi nhánh Thái Nguyên) cũng bật mí Ban Chủ nhiệm CLB, Ban Giám đốc Vùng và thành viên của Trung tâm Marketing luôn đốc thúc, hỏi han tình hình và quan tâm sát sao tới tình hình thi đua của thành viên CLB. Nhiệt lửa đó lan tỏa và tạo ra không khí làm việc hừng hực, bền bỉ tại Khủng Long. Chính điều đó đã tạo thành động lực để Vùng 2 vươn lên giành lại vị trí số 1 trên toàn quốc tại Tinh anh đại chiến.
Được biết đây là chương trình đầu tiên được xây dựng dành cho các CLB Bestsales tại các Vùng kinh doanh của FTEL bao gồm: CLB X-Fox (Vùng 1); CLB Khủng Long (Vùng 2); CLB One More Day (Vùng 3); CLB Red Team (Vùng 4); CLB Tinh Anh (Vùng 5); CLB Hổ Tiên Phong (Vùng 6) và CLB Cá Mập (Vùng 7).
Theo đó, các CLB phải có tỷ lệ PTTB đóng góp cho Vùng cao hơn tỷ lệ đóng góp bình quân trong các tháng 3-4-5/2020 như sau: Vùng 1: 10.83% (39 nhân sự); Vùng 2: 19,10% (46 nhân sự); Vùng 3: 21,11% (53 nhân sự); Vùng 4: 24.54% (50 nhân sự); Vùng 5: 19,84% (50 nhân sự); Vùng 6: 19,29% (50 nhân sự); Vùng 7: 18,78% (33 nhân sự).
Ảnh: CN Hưng Yên, Yên Bái
Thứ hạng các CLB sẽ được xác định dựa trên tỷ lệ đóng góp tăng trưởng nhiều nhất cho các Vùng. Giá trị giải thưởng gồm hạng 1: 50.000.000 đồng; Hạng 2: 30.000.000 đồng và hạng 3: 20.000.000 đồng. Trong đó, Tỷ lệ tăng trưởng sẽ được xét 02 số thập phân. Trường hợp các vùng bằng nhau về tỷ lệ tăng trưởng, sẽ xét đến tỷ lệ hoàn thành kế hoạch Gross Internet.