Chủ Nhật, Tháng Chín 8, 2024
spot_img

Du lịch Bali miễn phí trong mùa hè này cùng FPT Telecom

Chào đón mùa hè rực rỡ, FPT Telecom triển khai chương trình khuyến mãi lớn nhất năm “Đón hè mơ ước – Một bước tới Bali” dành cho khách hàng đăng ký dịch vụ Internet FPT và Truyền hình FPT Play. Tổng giá trị quà tặng lên tới 1 tỷ đồng.

Trong thời điểm nhu cầu sử dụng Internet của người dân ngày càng tăng và có những yêu cầu khắt khe về đường truyền, FPT Telecom luôn thấu hiểu và nỗ lực nâng cấp, đầu tư về công nghệ để làm hài lòng mỗi khách hàng. Và cho đến nay, FPT Telecom đã trở thành đơn vị tiên phong cung cấp Wi-Fi 6 tại thị trường Việt Nam và mang đến cho người dùng trải nghiệm Internet với băng thông không giới hạn. Người dùng giờ đây có thể tận hưởng một đường truyền tốc độ tuyệt đỉnh, vùng phủ rộng và ổn định, đáp ứng đa thiết bị cùng mọi tác vụ online trong cuộc sống hằng ngày.

Song hành cùng Internet FPT, Truyền hình FPT Play cũng là một dịch vụ ghi dấu ấn mạnh mẽ. Nhanh chóng được đón nhận tại thời điểm ra mắt, giờ đây, đã có hàng triệu khách hàng tin tưởng lựa chọn sử dụng Truyền hình FPT Play bởi kho nội dung phong phú với hàng trăm kênh truyền hình trong và ngoài nước, phim chiếu rạp được cập nhật liên tục, các giải đấu thể thao độc quyền,… Cùng với loạt tính năng nổi trội, khách hàng được tận hưởng thế giới giải trí đỉnh cao ngay tại không gian sống của mình khi sở hữu FPT Play.

Nhằm mang đến niềm vui cho khách hàng trong mùa hè này, cũng như để tri ân các khách hàng đã đặt niềm tin và sử dụng dịch vụ của FPT Telecom, từ ngày 25/7 đến hết ngày 25/8, FPT Telecom triển khai chương trình khuyến mại “Đón hè mơ ước – Một bước tới Bali”. Theo đó, tất cả các khách hàng cá nhân & hộ gia đình đăng ký mới dịch vụ Combo Internet – FPT Play, hoặc khách hàng hiện hữu của FPT Telecom mua thêm dịch vụ FPT Play sẽ nhận được tương ứng 6 và 3 lượt quay ở Vòng quay ngày trên ứng dụng Hi FPT. Mỗi lượt quay sẽ có cơ hội trúng hàng ngàn giải thưởng hấp dẫn “giải nhiệt” mùa hè bao gồm: 32 chiếc điều hòa Samsung Inverter, 128 chiếc vali từ thương hiệu Stargo Trinity và hàng nghìn voucher 3 tháng sử dụng miễn phí dịch vụ Ultra Fast, voucher vệ sinh điều hòa, thẻ cào điện thoại… 

Sau khi khách hàng thực hiện Vòng quay ngày sẽ nhận được mã dự thưởng tham gia Vòng quay đặc biệt để tìm ra chủ nhân của 05 voucher du lịch thiên đường biển đảo Bali (Indonesia) dành cho 2 người trị giá 30.000.000VNĐ/voucher. Buổi quay số để tìm ra giải thưởng mỗi tuần và giải đặc biệt cuối cùng sẽ được livestream trực tiếp và công khai trên fanpage FPT Telecom.

Đón Hè Mơ Ước – Một Bước Tới Bali sẽ đồng hành cùng FPT Play League “Làm điều không tưởng”, salesman toàn quốc đoàn kết và chung sức vừa PTTB, vừa tăng chất lượng dịch vụ ổn định Khách hàng. Việc đạt được “mục tiêu” của chiến dịch là món quà ý nghĩa của FPT Telecom gửi tặng sinh nhật Tập đoàn FPT 35 năm.

Để có thêm thông tin chi tiết về chương trình, vui lòng truy cập ứng dụng Hi FPT qua đường dẫn: https://hi.fpt.vn/rev/web/al66JZyo hoặc liên hệ Tổng đài 1900.6600 để được tư vấn, hỗ trợ.

SƠN VÕ

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img