Gia nhập FTEL sau 2 năm quân ngũ, anh Nguyễn Ngọc Tấn đã mang tinh thần kỷ luật và sự tận tâm của một người lính vào công việc, trở thành một trong những salesman xuất sắc nhất tại nhà Cáo.
Đã hơn 6 năm kể từ ngày anh Tấn gắn bó với FTEL – một hành trình dài, đầy thử thách nhưng cũng ghi dấu nhiều thành công đáng tự hào. Với “chất lính” luôn sẵn trong mình, anh đã từng bước chinh phục khách hàng, đạt nhiều thành tích nổi bật trong đội ngũ kinh doanh của Trung tâm Sài Gòn 03.
Năm 2024 không ít thử thách khi thị trường biến động, khách hàng ngày càng so sánh giá cả và ưu đãi từ các nhà mạng. Trước áp lực cạnh tranh từ đối thủ, anh Tấn vẫn kiên định, chủ động liên lạc và không ngần ngại đến tận nhà tư vấn, giải đáp thắc mắc của khách hàng. Anh chia sẻ: “Tiếp cận trực tiếp sẽ giúp khách hàng hiểu rõ hơn về sản phẩm và dịch vụ, từ đó tin tưởng lựa chọn FTEL.”
Với tinh thần trách nhiệm và hết mình với công việc đã giúp anh đạt được những cột mốc mới, tiêu biểu như Foxer Siêu đẳng quý 1 và quý 3 năm 2023, danh hiệu Cán bộ kinh doanh xuất sắc năm 2023 và gần đây nhất là cá nhân xuất sắc quý 3/2024. Với anh, những thành tích đều được xây dựng từ tinh thần kỷ luật bền bỉ mà anh đã được rèn giũa trong quân ngũ: “Dù đạt KPI, tôi vẫn tiếp tục làm việc chứ không chủ quan mà nghỉ ngơi, với mong muốn đạt nhiều kết quả tốt nhất có thể.”
Một trong những kỷ niệm đáng nhớ nhất của anh Tấn trong quá trình đồng hành cùng khách hàng là khi anh gặp một gia đình đang gặp khó khăn về tài chính. Sau khi tư vấn thành công và nhận được sự đồng ý từ khách hàng, anh đích thân đến nhà để hỗ trợ lắp đặt dịch vụ. Lúc đó, anh phát hiện gia đình khách hàng thật sự chật vật. Không ngần ngại, anh quyết định miễn phí chi phí lắp đặt và tặng thêm một chút quà bánh, với hy vọng tiếp thêm động lực cho gia đình trong thời điểm khó khăn. Hành động đầy nhân văn ấy không chỉ giúp anh Tấn gắn kết sâu sắc với khách hàng mà còn lan tỏa hình ảnh người FTEL thân thiện, gần gũi đến với mọi người.
Trong quý 4/2024, anh Tấn đặt mục tiêu nâng cao hiệu quả công việc thông qua việc mở rộng các kênh bán hàng Online và tăng cường thêm đại lý, mở rộng mạng lưới khách hàng. Đồng thời, anh cũng quan tâm và mong muốn xây dựng các nền tảng mạng xã hội, nhằm nâng cao khả năng tiếp cận khách hàng và lan tỏa hình ảnh sản phẩm cũng như con người FTEL đến gần hơn với cộng đồng.
Với tinh thần “Hết mình vì công việc, trách nhiệm và kỷ luật,” anh Tấn tin rằng mình sẽ tiếp tục đồng hành cùng nhà Cáo, chinh phục những cột mốc mới góp phần vào hành trình lên đỉnh Trending của FTEL trong thời gian tới.
Phương Vy