Thứ Bảy, Tháng Tư 20, 2024
spot_img

Dự án S4S đã nhận được 185 video content từ CBNV

Sau phát động và lời kêu gọi của Chủ tịch Hoàng Nam Tiến về việc thực hiện Dự án S4S, toàn FPT Telecom không chỉ đóng góp vào việc Share mà còn tham gia sáng tạo các video content.

Theo đó, sau 15 ngày thực hiện Đường đua Amazing S4S (Một game trong nhiều game của Dự án S4S), Ban Dự S4S đã nhận được 185 bài dự thi hợp lệ từ CBNV FPT Telecom. Theo đánh giá của BTC, những sản phẩm do các thành viên sản xuất đều rất “xu hướng” khi tận dụng các nền tảng mạng xã hội hot nhất hiện nay để làm công cụ.

Ở đây không chỉ là sân chơi của những thanh niên “yêu cái đẹp” mà tới những cô chú từ độ tuổi trung niên đến nhóm người cao tuổi đều đang tham gia đua #xuhuong, vừa là cách chia sẻ nội dung vừa cũng là kênh tăng thu nhập. Người nhà Cáo tham gia vào sân chơi trending này đã“phá vỡ mọi quy luật” khi không muốn bị tụt lại phía sau.

Một tác giả nói: “Trước đây khi nhắc tới việc tăng doanh số, có lẽ chẳng Salesman nào lại lựa chọn cách “lướt TikTok” và nghĩ rằng điều này sẽ giúp ích cho mình trong câu chuyện bán hàng. Thế nhưng nếu mỗi ngày “bạn đều xem nó” thì có nghĩa rằng nhiều Khách hàng cũng có nhu cầu giống như bạn, mà quy tắc bán hàng là gì? Bước đầu tiên chắc chắn là sự tiếp cận đối tượng”.

Với ý nghĩa phát huy tinh thần sáng tạo, thu thập nguồn ý tưởng đóng góp cho công tác sản xuất clip viral của dự án S4S, Đường đua AMAZING S4S mong muốn các đơn vị trong FPT Telecom tạo được các sản phẩm content viral chủ động và hấp dẫn. Trong thời gian quy định, thành viên các đội sẽ tham gia sản xuất content, sau đó mỗi đội sẽ chọn một sản phẩm xuất sắc nhất của mình trong tổng tất cả các sản phẩm, đăng tải lên Fanpage của đội để thi đấu tính thành tích trong đường đua.

Kết thúc cuộc thi, Ban tổ chức đã công bố giải thưởng như sau:

Bài: HUYNHNT7

Hình ảnh và công bố giải: Phòng Văn hóa và Đoàn thể (FUN – BTC Dự án S4S)

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img