Thứ Năm, Tháng Tư 25, 2024
spot_img

Dư âm về một Hội nghị Lãnh đạo đầy cảm xúc của FTEL

Đã 1 tuần sau khi Hội nghị Lãnh đạo 2023 được diễn ra, dư âm về chương trình vẫn là một điều đặc biệt đối với mỗi một lãnh đạo nhà Cáo. Các anh chị được thỏa sức chia sẻ, lên ý tưởng thực thi cho giai đoạn 2023 – 2025 và cùng hòa mình trong những hoạt động kết nối khác. Năm đặc biệt với những điều khác biệt lần đầu tiên được tạo ra không chỉ để lại trong mỗi thành viên nhiều kỷ niệm mà còn là tinh thần tự tin quyết chiến cùng đồng đội vì mục tiêu chung.  

Được diễn ra trong năm đặc biệt – kỷ niệm 25 năm thành lập của FTEL, bên cạnh những sự đổi mới, hội nghị còn mang một tinh thần FTEL không giới hạn khi là năm đầu tiên có số lượng đại biểu tham gia đông nhất, tạo điều kiện hết mức để các lãnh đạo trên toàn quốc cùng căng sức, chiến đấu hết mình. Chương trình nhận được Tổng đánh giá 4,89* từ các lãnh đạo tham gia cho các nội dung, thiết kế, trải nghiệm tại Hạ Long. 

Năm đầu tiên tham gia HNLĐ, anh Võ Đình Dũng vừa đảm nhiệm vị trí Phó Giám đốc SG16 từ tháng 5/2022, hiện đang nằm trong đội ngũ lãnh đạo trẻ tuổi nhất của FTEL. Anh cho biết, bản thân không khỏi choáng ngợp sự hùng hậu, nhiệt huyết và tinh thần máu lửa luôn trong tâm thế sẵn sàng xông pha trên mọi lĩnh vực của lãnh đạo nhà Cáo.

“Với những trải nghiệm vừa qua, anh tin rằng các anh em hoàn toàn có thể chinh phục được mục tiêu thách thức mà BĐH đặt ra. Ngọn núi dù cao đến đâu, người FTEL đều hoàn toàn có thể chinh phục được”. – PGĐ SG16 thể hiện sự quyết tâm của mình. 

Trước khi đến với Hội nghĩ Lãnh đạo 2023, người FTEL vừa cùng nhau trải qua những chuỗi ngày Kết Nối với 2 sự kiện lớn kỷ niệm 25 năm thành lập FTEL tại TP.HCM và HN. Dư âm về tinh thần kết nối đã góp phần thúc đẩy không khí của Hội nghị. Thách thức lớn nhất của BTC lúc này là phải làm sao cho chương trình thật hay và thành công, mang lại ấn tượng mạnh để kết thúc một chuỗi sự kiện tổng thể, đồng nghĩa “mở đầu mọi thứ đều xuôi thì khi kết thúc cũng phải trọn vẹn”.

Đại diện BTC, chị Phùng Thu Trang (GĐ Nhân Sự) chia sẻ: “Để có được chương trình thành công như lần này, BTC đã gặp không ít áp lực. Đối tượng tham gia chương trình đều là các anh chị lãnh đạo nên việc mang đến trải nghiệm hài lòng không hề dễ dàng. Đồng thời, HNCL là hội nghị thường niên đã diễn ra trong 7, 8 năm qua; mỗi năm BTC phải nghĩ xem có gì mới và sáng tạo hơn năm trước”. 

Ngoài mục tiêu 1B, Hội nghị lần này đề cao tinh thần sáng tạo, máu chiến của người FTEL khi liên tục đổi mới các nội dung, chú trọng trải nghiệm cá nhân hóa khi ứng dụng công nghệ trong hình thức hội họp, mang phong cách quân đội vào teambuilding bãi biển và bùng cháy với đêm Gala dào dạt cảm xúc. 

Sau khi nhận vinh danh Top 13 Under 35 FPT 2022, anh Đỗ Đăng Tiến (TP MKT) cũng trở thành một trong những lực lượng nòng cốt tham gia vào hành trình 2 ngày 3 đêm vừa qua. TP MKT cực kỳ phấn khích bởi sự chuẩn bị chu đáo và có tâm từng chi tiết nho và đặc biệt là cá nhân hóa từng vật phẩm, tặng phẩm cho mỗi thành viên.

Anh chia sẻ: “Trong game ‘Chiếm lĩnh 1B’, anh gia nhập Trung đội 4 cùng mọi người tham gia làm content, slide và nhận một trọng trách khó là trình bày đề tài trước BĐH và các anh chị lãnh đạo khác. Cảm xúc lúc đó vô cùng hồi hộp và lo lắng nhưng thật may khi Trung đội 4 đã giành vô địch với điểm số cao và sự yêu thích lớn nhất từ toàn bộ hơn 220 lãnh đạo có mặt trong hội trường. Thành quả này không chỉ nhờ sự đánh giá của BĐH mà còn có sự đồng lòng ủng hộ của tất cả mọi người. Giải nhất trị giá 100 triệu không chỉ là món quà vật chất mà còn có ý nghĩa tinh thần thể hiện sự đồng lòng đoàn kết sáng tạo của cả đội”.

Thời điểm càng về cuối năm, càng có nhiều chương trình sự kiện quy mô lớn được triển khai. Thế nhưng, đội ngũ BTC vẫn thích ứng và hoàn thành nhiệm vụ để mang lại những kỷ niệm cảm xúc cho một Hội nghị đầy quy mô cùng khối lượng công việc khổng lồ. Ngoài những nỗ lực trên, thành công của chương trình còn nhờ vào tính kỷ luật của người FTEL, tinh thần dám nghĩ dám làm và sự tin tưởng kết nối của hơn 200 con người với nhau.

Mỗi một sự kiện đi qua đều lưu lại những dấu ấn đầy tự hào trong lòng mỗi người. Hy vọng, Hội nghị Lãnh đạo 2023 sẽ trở thành ngòi nổ làm bùng cháy những tinh thần máu chiến của người FTEL để tất cả không chỉ dùng ở cảm xúc mà sẽ là những kế hoạch dành cho tương lai được thực thi ngay từ lúc này.

Thông điệp 1B – From Now On

Trong 3 năm tới, mục tiêu của FPT Telecom là đạt được 1B. “1B – From now on” có nghĩa là “1B – Từ hôm nay”. Do đó, mọi nỗ lực chăm chỉ của thời điểm hiện tại chính là kết quả của 3 năm sắp tới. Thời điểm này chính là khoảng “chạy đà” cần thiết cho mọi thành công ở tương lai.

Một điểm nhấn trong Hội nghị Lãnh đạo 2023 là khoảnh khắc 11 anh chị BĐH FPT Telecom lên sân khấu trình bày chiến lược của FPT Telecom thông qua 1 sản phẩm âm nhạc. Tác phẩm là một bài hát STCo do anh Đinh Tiến Dũng sáng tác khiến cả hội trường cùng hòa nhịp.

Xem lại bài hát tại đây

VÀNG ANH – TRÀ MY

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img