Thứ Bảy, Tháng Chín 21, 2024
spot_img

Đòi nợ thành công, TIN biến FSOFT.Aviation thành cựu vương FPT Champions League

Cả 2 đại diện TIN và INF của Nhà Cáo đều có những chiến thắng ấn tượng để qua đó, ghi tên mình vào vòng Bán kết FPT Champions League 2018.

Trận đấu giữa FTEL.TIN và FSOFT.Aviation tái hiện lại trận Chung kết của mùa giải trước. Đúng với sự chờ đợi từ giới chuyên môn, trận đấu diễn ra sôi nổi ngay từ những phút đầu tiên, khi 2 đội đều áp dụng lối đá tấn công trực diện ngay sau tiếng còi khai cuộc. Tốc độ trận đấu luôn được duy trì ở mức cao. Tuy nhiên, với tính chất căng thẳng của một trận cầu loại trực tiếp, cầu thủ 2 bên chơi rất máu lửa, không ngại va chạm. Con số 4 thẻ vàng, 2 thẻ đỏ đã nói lên tính không nhân nhượng của cặp đấu đầy duyên nợ này.

Hiệp 1 kết thúc với tỷ số hòa 0-0. Bước sang phút 38 của hiệp 2, tiền đạo Dương Hồng Sơn đã tận dụng tình huống mất tập trung trong hàng thủ FSOFT.Aviation để thoát xuống đối mặt với thủ môn, ghi bàn thắng mở tỷ số trận đấu. Bị dẫn bàn, các nhà ĐKVĐ buộc phải dâng cao đội hình tìm kiếm bàn gỡ. Tuy nhiên, với cự ly đội hình thấp, phòng thủ chắc chắn, TIN đã hóa giải các đường lên bóng của đối thủ, trước khi có liền 2 bàn thắng nữa ở các phút 43 và 45 bằng những pha phản công hiệu quả. Dương Hồng Sơn tiếp tục là người ghi điểm, qua đó hoàn thành cú hat-trick của riêng mình.

Với chiến thắng thuyết phục 3-0, TIN đã trả được món nợ để thua FSOFT.Aviation năm ngoái. Họ trở thành ứng cử viên nặng ký nhất mùa giải năm nay.

Ở trận đấu diễn ra sau đó. INF đã có thắng lợi nhẹ nhàng trước FE.ĐM đến từ tổ chức giáo dục. Sự chênh lệch trình độ là điều đã được dự báo trước, và trên sân, các cầu thủ INF đã hoàn toàn kiểm soát được khu trung tuyến. Thế trận một chiều được tạo ra, đem về 4 bàn thắng liên tiếp cho các cầu thủ INF. Dẫn trước 4-0, đội bóng áo trắng có dấu hiệu trùng xuống và để đối thủ có được bàn thắng danh dự ở những phút cuối trận. Đây cũng là bàn thua đầu tiên của FTEL.INF tại giải đấu năm nay.

2 cặp đấu còn lại chứng kiến sự áp đảo từ FIS.BA-GMC và FSOFT.Dragonista, với các chiến thắng 4-0 và 10-0 lần lượt trước FSOFT.Money và Synnex FPT. Như vậy các đội: FTEL TIN, FTEL.INF và FIS.BA-GMC, FSOFT.Dragonista sẽ vào Bán kết và tranh giải cúp Vàng. Các đội còn lại sẽ tranh giải cúp Bạc.

Với thành tích lọt vào Bán kết, TIN và INF đã nhận thưởng nóng 2 triệu/đội từ Phó TGĐ Chu Hùng Thắng. Trước đó, TGĐ Hoàng Việt Anh cũng tặng thưởng 1 triệu/đội với việc vượt qua vòng đấu bảng. Giải đấu sẽ quay trở lại vào ngày 6/5.

Ảnh: Nguyễn Thắng

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img