Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024
spot_img

Đội ngũ CBQL Vùng 5 đặc biệt quan tâm đến trải nghiệm nhân viên

Tại Open Talk “Kết nối và chia sẻ” Vùng 5, rất nhiều ý kiến đóng góp liên quan đến lĩnh vực kinh doanh và chính sách nhân sự từ đội ngũ CBQL Vùng đều được Ban lãnh đạo tiếp nhận và giải đáp trực tiếp. Đặc biệt, câu chuyện nâng cao trải nghiệm nhân viên là nội dung liên tục được thảo luận trong chương trình. 

Chiều 08/09, Open Talk “Kết nối và chia sẻ” dành cho CBQL Vùng được diễn ra tại FPT Tân Thuận 2 (Q7, TP.HCM). Chương trình do Trung tâm Đào tạo cùng Vùng 5 phối hợp tổ chức, với sự tham dự của anh Hoàng Việt Anh (TGĐ FTEL), anh Nguyễn Hoàng Linh (PTGĐ FTEL), anh Nguyễn Thái Bình (GĐ khối Quản Trị), chị Phùng Thu Trang (GĐ Nhân sự), cùng BGĐ và CBQL Vùng 5.

Ở FTEL, Vùng 5 là Vùng kinh doanh chịu ảnh hưởng nhiều nhất trong đại dịch Covid-19 nhưng cũng là đơn vị đã tạo ra được nhiều dấu mốc cực kỳ lớn tại thời điểm khó khăn và đau thương. Do đó, Open Talk “Kết nối & Chia sẻ” có thể được xem là buổi gặp mặt đông đủ nhất của Ban lãnh đạo FTEL cùng với đội ngũ CBQL SGx.

Trong không khí đầy cảm xúc, TGĐ Hoàng Việt Anh tự hào nhắc về 25 năm của FTEL đã đi từ con số 0 đến vị thế xứng đáng trên thị trường như hiện tại và sau đó là những nỗ lực nghiên cứu phát triển để chuyển mình thành 1 nhà cung cấp dịch vụ số trong tương lai.

Anh nhấn mạnh: “Mới đây nhất, chúng ta đã ra mắt Bộ giải mã FPT Play phiên bản 20222, Bộ giải mã đầu tiên tại thị trường Việt Nam tích hợp hai nền tảng công nghệ IPTV và OTT trên cùng một thiết bị. Điều đó càng chứng tỏ được tinh thần dám nghĩ dám làm của người FTEL trong 25 năm qua, đây sẽ là động lực để giúp chúng ta thay đổi, chuyển mình thành nhà cung cấp dịch vụ số trong thời gian tới”. 

Theo CEO FTEL, công ty sẽ luôn có hướng đi của riêng mình để tạo ra sự khác biệt. Anh cho biết, FTEL đang sở hữu năng lực về công nghệ – dữ liệu tốt nhất tại FPT và anh mong muốn rằng, đội ngũ CBQL sẽ có sự sáng tạo, đổi mới trong công việc để có thể phối hợp, làm việc cùng các CTTV, tạo ra sức mạnh lớn hơn đón đầu thử thách mới.

Nói về Vùng 5, TGĐ đặc biệt hài lòng với những kết quả mà Vùng có được trong hoạt động bán hàng và CSKH trên địa bàn, đặc biệt là huyện Cần Giờ. Sự mở rộng vùng phủ tại khu vực này của FTEL đã thay đổi toàn bộ nhu cầu trải nghiệm của Khách hàng Cần Giờ thông qua chất lượng phục vụ. Vì vậy, muốn trở nên khác biệt, Cáo Vùng 5 phải nỗ lực chạy nhanh và đoàn kết hơn trong 4 tháng còn lại của năm 2022.

Liên quan đến các định hướng bán hàng và CSKH, PTGĐ FTEL anh Nguyễn Hoàng Linh cho biết, FTEL hiện tại không chỉ có Internet, mà còn có đa dịch vụ khác cùng nhiều dự án ấp ủ mới. Anh nói, lâu nay việc bán các sản phẩm – dịch vụ luôn có sự song hành của Internet, nhưng giờ đây, FTEL đã thay đổi để phù hợp hơn nữa với thị trường, đưa FPT Play cùng các SPDV mới lên làm chất dẫn để bán hàng. Câu chuyện này cần thêm nỗ lực để tạo ra cơ hội từ các thành viên Vùng 5 để vừa bán hàng, vừa đảm bảo chất lượng và trải nghiệm Khách hàng. Bên cạnh đó, những kế hoạch liên quan đến sản phẩm, lực lượng và phương pháp bán hàng cũng được PTGĐ chia sẻ đến anh em Vùng để tăng tốc trong thời gian này.

Nhắc đến nguồn nhân lực, anh Nguyễn Thái Bình (GĐ khối Quản trị) đã chỉ ra những thực trạng về tình hình tuyển dụng và thiếu nguồn lực của toàn Vùng trong 9 tháng qua. Theo kết quả khảo sát từ SGx, một trong những khó khăn về nhân sự bắt nguồn từ sau dịch Covid-19, nhu cầu tuyển dụng trở thành vấn đề cạnh tranh quyết liệt giữa các  doanh nghiệp. Chi phí di chuyển và thời tiết khắc nghiệt cũng quyết định việc giữ chân CBNV trong công ty.

Để cải thiện những vấn đề này, anh Bình cho biết, khối Quản trị đã có kế hoạch tuyển dụng dành cho Vùng cùng nhiều chính sách mới về công thức lương, chính sách bán hàng và đặc biệt là những chính sách giúp  tăng tính gắn kết nhân sự, phát triển quản lý nguồn & lãnh đạo nguồn cũng sẽ được phát huy.

Sự có mặt của Giám đốc khối Quản trị và Giám đốc nhân sự là chất xúc tác giúp câu chuyện trải nghiệm nhân viên trở thành chủ đề Cáo Vùng 5 đặc biệt quan tâm bên cạnh các chính sách bán hàng, công thức lương …

Đáp lại sự mong mỏi của đội ngũ lãnh đạo trẻ, rất nhiều ý kiến đóng góp đã được anh Nguyễn Thái Bình và chị Phùng Thu Trang ghi nhận và sẽ xem xét tính hiệu quả để áp dụng trong năm 2023, tất cả đều hướng tới mục tiêu đảm bảo quyền lợi cho người FTEL. Điều này đã giúp không khí chia sẻ thêm cởi mở, gần gũi và thoải mái giữa các khách mời cùng đội ngũ CBQL Vùng.

Cuối chương trình, đại diện Vùng 5 –  anh Vũ Đức Huy (GĐ Vùng 5) đã gửi lời cảm ơn đến BĐH bởi những góp ý và định hướng dành cho Vùng. Đồng thời, anh cũng cam kết, các thành viên sẽ nỗ lực hết mình trong giai đoạn còn lại của năm 2022 để đáp ứng những kỳ vọng của công ty dành cho đội ngũ lãnh đạo trẻ Vùng 5.

Trước đó, vào đầu tháng 8/2022, Open Talk “Kết nối & Chia sẻ” đã được tổ chức tại Vùng 1. Bên cạnh nội dung chính về định hướng chiến lược và kinh doanh trong 2H2022 từ BĐH, hơn 100 CBQL Vùng 1 đã tham gia “tour khám phá FPT Tower”, tìm hiểu thông tin về Bức tường lịch sử, công trình Tranh đất và một số khu vực làm việc đặc thù của FTEL tại tòa nhà.

HUYỀN TRÂN

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img