Thứ Bảy, Tháng Tư 20, 2024
spot_img

Đối kháng theo cặp – thử thách tiếp theo từ chương trình Vietnam Livestream Idol

Sau lượt đối kháng cá nhân, 12 thí sinh xuất sắc của chương trình thực tế Vietnam Livestream Idol do FPT Play sản xuất tiếp tục bước vào vòng đấu đôi. Những chiến thuật nào sẽ được bộ ba mentor đưa ra trong những tập tiếp theo? Cùng đón xem vào 20h, bắt đầu từ thứ Ba ngày 11/10 trên tất cả nền tảng của FPT Play.

Hành trình chinh phục giải thưởng cao nhất của chương trình truyền hình thực tế về bán hàng livestream – Vietnam Livestream Idol (VLI) do FPT Play sản xuất – đã đi được một nửa chặng đường. Sau 12 trận đối kháng của Top 24, các thí sinh của VLI đã thu hút hơn 87.000 lượt bình chọn với tổng giá trị đơn hàng được bán ra vượt trên 90 triệu đồng. 

Trong đó, thí sinh Tina Thảo Thi thuộc team Võ Tấn Phát có tổng giá trị chốt đơn đứng đầu đạt 16 triệu đồng. Không hề kém cạnh, thí sinh Vương Thanh Tâm đến từ team Duy Khương cũng xuất sắc nhận được hơn 8.500 lượt bình chọn chỉ sau một phiên livestream. Tổng của số lượt bình chọn từ khán giả và giá trị đơn hàng được chốt sẽ quyết định kết quả của mỗi thí sinh sau mỗi vòng đấu.

Sau 12 trận đối kháng cá nhân đầy kịch tính, top 12 thí sinh xuất sắc của VLI đã chính thức lộ diện, sẵn sàng “tham chiến” tại vòng đối kháng theo cặp để chọn ra 6 gương mặt xuất sắc đi tiếp vào vòng trong. Theo đó, 4 thí sinh còn lại trong mỗi bảng đấu sẽ chia thành 2 cặp và thi đối kháng trực tiếp để chọn ra 6 gương mặt tham gia vòng bán kết. Nếu như các thí sinh đã quá quen thuộc với việc bán hàng cá nhân thì việc kết hợp tung hứng cùng một thí sinh khác để thu hút khán giả là một bài toán không hề giản đơn. Chính vì lẽ đó, ban tổ chức đã mang đến cho dàn thí sinh cùng các mentor những hoạt động giúp họ gắn kết và thấu hiểu nhau hơn.

Team Duy Khương với sự góp mặt của Kris – thành viên được cứu từ team Võ Đăng Khoa

Trước khi khởi động cho vòng đấu theo cặp, bộ ba mentor Võ Tấn Phát, Duy Khương và Võ Đăng Khoa cùng các thí sinh đã có một chuyến dã ngoại đầy niềm vui và ý nghĩa. Được trò chuyện nhiều hơn cùng các mentor là cơ hội để dàn thí sinh lĩnh hội những “tuyệt chiêu” xây dựng kịch bản livestream, góp phần tăng tính duyên dáng và thu hút cho mỗi phiên bán hàng. Không chỉ thế, tham gia vào những trò chơi tập thể là dịp để các thí sinh “hiểu ý đồng đội” và có những màn kết hợp ăn ý ở vòng đấu sắp tới.  

Chia sẻ về chiến lược của đội, mentor Duy Khương nhận định: “Để thành công trong lĩnh vực livestream bán hàng đòi hỏi ở các thí sinh rất nhiều yếu tố. Sự nổi tiếng trước đó không phải là điều quyết định mà quan trọng các bạn cần có nội lực và định hướng đường dài cho mình”. Nói về vòng thi tiếp theo, nam diễn viên cho biết sẽ mang đến những màn kết hợp ăn ý nhất cho mỗi cặp đấu để các thí sinh đều thể hiện được năng lực của mình.

4 thí sinh team Võ Tấn Phát luôn sở hữu những kịch bản livestream đầy màu sắc

Với mentor Võ Tấn Phát, anh luôn đánh giá cao việc xây dựng được kịch bản rõ ràng cho mỗi phiên livestream. Nam diễn viên cho biết: “Một kịch bản hay cùng với sự duyên dáng của thí sinh sẽ giúp các bạn nhanh chóng ghi điểm với khán giả. Với sở trường của mình, Phát sẽ hỗ trợ các thành viên trong đội những kịch bản hay với đầy đủ phần mở đầu, phần thân đầy cao trào cũng như tạo được cái kết cho một buổi livestream ấn tượng”.

Team Võ Đăng Khoa với những cái tên khiến đối thủ phải dè chừng

Về phần Võ Đăng Khoa, sở hữu trong đội những “chiến binh” đầy tiềm năng, anh luôn mang đến cho các thí sinh nguồn năng lượng tích cực bằng những lời động viên, chỉ bảo tận tình: “Sự nổi tiếng mà các bạn có được trước khi tham gia chương trình là một lợi thế, nhưng không phải vì thế mà chủ quan. Khoa luôn đòi hỏi sự đổi mới mỗi ngày từ các bạn, để từ đó các thành viên của đội Khoa có thể phát huy hết tố chất mà các bạn đang có”.

Bên cạnh những đạo cụ được chương trình trang bị, việc khai thác triệt để những tài lẻ như ca hát, tấu hài, rap hay những minigame mang tính giải trí sẽ giúp các thí sinh tạo được điểm nhấn cho phiên livestream cũng như dấu ấn đối với khán giả.

 

Phần tập luyện giữa các thí sinh cùng huấn luyện viên – MC Thanh Thảo

Cùng với hoạt động dã ngoại, buổi huấn luyện của MC Thanh Thảo tiếp tục mang đến cho các thí sinh những bài học bổ ích. Không chỉ được thực hành nói trước camera, sáng tạo nội dung livestream và tạo phong cách riêng trong mỗi phiên bán hàng, các thí sinh còn nhận được những lời nhận xét, hướng dẫn tận tình từ huấn luyện viên Thanh Thảo để hoàn thiện kỹ năng của mình. Mỗi hoạt động được trải nghiệm sẽ trang bị cho các “chiến binh” những “vũ khí” sắc bén không chỉ để vượt qua những thử thách từ chương trình mà còn giúp các bạn trở thành những người bán hàng livestream chuyên nghiệp và bài bản sau khi bước ra khỏi VLI.

Vòng đối kháng theo cặp sẽ được trình chiếu trên các nền tảng của FPT Play vào 20 giờ, các ngày 11, 12 và 13/10. Khán giả có thể theo dõi màn tranh tài của các “chiến thần chốt đơn” tại chương trình Vietnam Livestream Idol trên toàn bộ hệ thống của FPT Play: 

  • Ứng dụng FPT Play dành cho các thiết bị Smart TV, Smart Phone, Tablet và FPT Play Box.

Thông tin chi tiết xin liên hệ hotline 19006600.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img