Thứ Năm, Tháng Tư 18, 2024
spot_img

Đội Futsal FTEL giành giải Á Quân Futsal FPT HCM 2022

Sáng nay (3/12), trận Chung kết Giải Futsal FPT HCM giữa hai đội FPT TelecomTPBank đã diễn ra tại Nhà thi đấu Rạch Miễu, TP.HCM. Với lối đá đôi công đầy kịch tính, hai đội bóng đã mang đến một trận đấu mãn nhãn cho người hâm mộ. 

Là những ứng cử viên vô cùng nặng ký cho chức vô địch, hai đội nhập cuộc trong phong thái tự tin và quyết tâm giành lấy chiếc cúp vàng vinh dự. 

Tuy nhiên thế cân bằng đã bị phá bỏ chỉ sau 2 phút đầu tiên của trận đấu với bàn thắng của đội trưởng đội TPBank, cầu thủ Thanh Phước. Thừa thắng xông lên, cầu thủ mang áo số 8 Thanh Tuyến đã giúp đội bóng áo tím nâng cao cách biệt lên 2-0 sau một pha phản công chớp nhoáng. 

Mặc dù bị dẫn trước 2 bàn ngay trong những phút đầu của hiệp 1, các cầu thủ FTEL vẫn thi đấu hết sức kiên cường và không ngừng gây sức ép lên khung thành đối thủ, nỗ lực không ngừng nghỉ của đội bóng nhà Viễn thông đã được đền đáp bằng pha lập công của Diên Tấn, giúp FTEL rút ngắn tỉ số thành 2-1. 

Sau cơn mưa bàn thắng trong hiệp 1, hiệp 2 của trận chung kết diễn ra ngày càng kịch tính khi các cầu thủ FTEL tổ chức hàng loạt cuộc tấn công lên phần sân của TPBank. Đội bóng nhà Ngân hàng có vẻ đã lường trước được tính huống này nên đã tập trung vào phòng thủ, mục tiêu giữ vững cách biệt. Đội bóng áo vàng thật sự rơi vào bế tắc khi hàng loạt cú sút của các chủ lực như Thanh Thiện, Đinh Hoàng Phong đều bị thủ môn Hoàng Nam cản phá xuất sắc.  

Những phút cuối cùng của trận đấu chứng kiến sự quyết tâm lội ngược dòng của đội FTEL khi HLV Phạm Mạnh Hoàng (INF HCM) quyết định chơi “tất tay” với chiến thuật Power Play, tập trung toàn bộ sức mạnh mong tìm kiếm bàn thắng. Tuy nhiên, hôm nay có lẽ không phải là một ngày may mắn với đoàn quân áo vàng và họ phải ngậm ngùi kết thúc trận đấu với tỉ số 2-1.  

Chung cuộc, đội TPBank giành chiến thắng đầy thuyết phục. Đây là kết quả hoàn toàn xứng đáng với phong độ ổn định của đội bóng này trong suốt mùa giải. Về phần đội FTEL, tuy chỉ dừng chân tại vị trí Á quân nhưng các học trò của HLV Phạm Mạnh Hoàng vẫn để lại nhiều ấn tượng đẹp trong lòng các cổ động viên.  

Lễ Bế mạc mùa giải Futsal FPT HCM được tổ chức ngay sau trận tranh ngôi Vô địch. Anh Chu Hùng Thắng – Phó Tổng Giám đốc FPT Telecom đại diện BTC trao giải cho các đội bóng và cá nhân đạt thành tích cao trong mùa giải. Đội TPBank xuất sắc mang về chiếc cúp Vô địch, hai đội FPT Telecom và FPT Software lần lượt xếp hạng Nhì và hạng Ba. Ngoài ra còn có đội FRetail cũng giành cho mình giải Phong cách nhờ những biểu hiện ấn tượng trong mùa giải. 

Bên cạnh đó, Ban tổ chức cũng đã trao giải phụ cho các cầu thủ xuất sắc trong giải đấu: 

  • Thủ môn xuất sắc nhất: thủ môn Nguyễn Thiên Khiêm – đội FIS
  • Cầu thủ xuất sắc nhất: cầu thủ số 8 Lê Thanh Thiện – đội FTEL
  • Vua phá lưới: cầu thủ số 13 Trần Minh Chiến – đội FSOFT 

Khởi tranh từ 15/11, Giải bóng đá Futsal FPT HCM lần thứ XXI – 2022 với sự tham gia của 8 đội bóng gồm: FPT Online, FPT Software, FPT Retail, FPT Telecom, Sendo, FPT IS, TP Bank và FPT Smart Cloud. Các đội được chia thành 2 bảng A – B với 16 trận đấu kéo dài trong 2 tuần. Giải đấu là dịp để các CNBV rèn luyện sức khỏe đồng thời góp phần tạo nên sự kết nối giữa các CTTV của FPT và TP Bank. 

HOÀNG MAI

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img