Chủ Nhật, Tháng Chín 8, 2024
spot_img

Đội FTEL bước vào trận Chung kết Futsal FPT HCM 2024

Với chiến thắng thuyết phục trước đối thủ FPT IS, đội Futsal FPT Telecom đã xuất sắc tiến vào trận Chung kết tranh cúp Vàng của giải Futsal FPT HCM 2024.

Tại trận Bán kết 2 diễn ra tối 16/7, đội bóng nhà FTEL với tư cách đội Nhất bảng B đã có cuộc chạm trán với đối thủ giữ vị trí Nhì bảng A là đội FIS. Cả hai đội bóng đã thể hiện quyết tâm giành tấm vé bước vào trận Chung kết.

Là đội được đánh giá cao hơn, FTEL nhập cuộc với khí thế tấn công vũ bão. Đây cũng là lối chơi mà đội bóng nhà Viễn thông thường trình diễn trong các mùa giải gần đây. Các cầu thủ liên tục có những pha chuyền bóng chuẩn xác và đưa bóng vào phần sân của đối thủ Hệ thống thông tin. Trước sức ép của hàng công FTEL, FIS đã nhận bàn thua đầu tiên ngay giữa hiệp 1 bởi pha lập công của tiền đạo Nguyễn Minh Triều.

Tuy nhiên, FPT IS vẫn chứng tỏ rằng bản thân vẫn là đối trọng đáng gờm khi triển khai hiệu quả chiến thuật trận phòng ngự phản công và cản phá thành công nhiều pha ghi bàn của những chân sút của FPT Telecom trong suốt nửa sau của hiệp 1. Đến đầu hiệp 2, trong một tình huống phản công nhanh, FIS đã ghi bàn gỡ hòa, đưa trận đấu trở về vạch xuất phát.

Thế trận tiếp tục giằng co trong suốt hiệp 2. Đội Futsal FTEL vẫn duy trì chiến thuật tấn công tập trung ở phần sân đối thủ. Và với khả năng đọc tình huống chính xác, tiền đạo dày dặn kinh nghiệm Nguyễn Diên Tẫn đã tỏa sáng, đưa FTEL vươn lên dẫn trước 2-1. Đây cũng chính là kết quả chung cuộc của trận đấu.

Chiến thắng trước FPT IS đã giúp FPT Telecom thẳng tiến đến trận đấu quan trọng nhất giành cúp Vàng vô địch giải Futsal FPT HCM 2024 và gặp lại đối thủ “duyên nợ” FPT Retail. Trước trận Chung kết, BHL và các cầu thủ nhà Cáo bày tỏ quyết tâm thi đấu hết sức mình và đạt danh hiệu cao nhất. 

Gửi lời chúc đến các học trò của mình trong trận đấu quyết định, HLV Phạm Mạnh Hoàng chia sẻ: “Tất cả anh em tham giải đấu lần này đều là nhân tố tích cực, là điểm sáng không thể thiếu đưa đội bóng chạm tay đến chiến thắng. Chúc anh em giữ vững tinh thần, chiến đấu với toàn bộ sức lực và giành lấy chiếc cúp vô địch, mang vinh quan về cho FTEL”.

Trận đấu cuối cùng giành chức vô địch Futsal FPT HCM 2024 sẽ diễn ra vào lúc 11h ngày 20/7 tại Nhà thi đấu Rạch Miễu. Trận đấu hứa hẹn sẽ cực kỳ bùng nổ, mang đến cho khán giả những màn trình diễn đỉnh cao. Các cổ động viên nhiệt huyết của nhà Cáo hãy cùng ra sân và cổ vũ tinh thần cho những chiến binh FTEL chinh phục cúp Vàng vô địch nhé!

Hoàng Mai

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img