Thứ Bảy, Tháng Tư 20, 2024
spot_img

Đội đặc nhiệm PNC nỗ lực nâng cao NSLĐ ‘dập tồn’ tại Vùng 6, 7

Sau 5 tháng chiến đấu không ngừng nghỉ trong tâm dịch Vùng 5, đội ngũ TF PNC lại tiếp tục đổ về Vùng 6, 7 để “dập tồn” tại các Chi nhánh thuộc tâm dịch miền Nam, nỗ lực đẩy mạnh số lượng ca vụ được xử lý trung bình đầu người là 8 ca/1 ngày.  

Task force (TF) là lực lượng kỹ thuật nòng cốt do PNC HO quản lý, đội TF PNC có nhiệm vụ phân chia nguồn lực đến các Chi nhánh cần hỗ trợ xử lý sự cố, tồn ca, thiếu nhân lực trong công tác TKBT tại các đơn vị. 

Trong giai đoạn TP.HCM trở thành tâm dịch lớn nhất nước, đội ngũ TF đã không ít lần xung phong thực hiện nhiệm vụ, hỗ trợ NVKT Chi nhánh phục vụ Khách hàng xuyên suốt. Giữa lúc ấy, Đội ngũ kỹ thuật PNC đã trải qua những ngày tháng “chiến đấu” khó quên cùng bạn đồng hành là những trang thiết bị bảo hộ y tế, xông pha từ các Bệnh viện dã chiến, Khu cách ly tập trung cho đến các khu vực giăng dây để phục vụ Khách hàng, cùng người dân chống dịch. 

Khoảng thời gian nhiều tỉnh thành miền Nam áp dụng chỉ thị 16++, hoạt động TKBT của các đội kỹ thuật gặp ảnh hưởng không nhỏ, do vậy, ngay khi lệnh giãn cách được bãi bỏ, PNC đã cùng Vùng 5 tập trung toàn bộ nguồn nhân lực TKBT nhằm mục tiêu đưa số ca tồn trở về mức an toàn với sự tham chiến của TIN, INF miền Nam. 

Trước tình hình “bùng nổ” thị trường ngay trong giai đoạn bình thường mới, số lượng ca TK mới và tồn tại Vùng 5, Đồng Nai, Bình Dương, Long An liên tục tăng mạnh, Trung tâm Quản lý đối tác phía Bắc đã điều động 80 KTV TF TIN “nam tiến” để phối hợp cùng PNC, Vùng 5 đẩy nhanh tiến độ. Đồng thời, BGĐ và CBQL PNC cũn nhanh chóng lên nhiều phương án, chuẩn bị kịch bản phân chia nguồn nhân lực đến các Chi nhánh đang gặp tình trạng tồn ca ở mức báo động. 

Anh Nguyễn Hoàng Dương – TP Nghiệp vụ 1 PNC cho biết: “Sau khi đội TIN cùng PNC phối hợp xử lý tồn ca tại Vùng 5, BGĐ PNC đã phân chia thêm nguồn lực về Vùng 6,7 để hỗ trợ các Chi nhánh đang gặp vấn đề về tồn ca TKBT. Nguồn lực của 2 phòng Nghiệp vụ PNC HO đang được phân chia theo tình hình tồn ca của CN như Bình Dương 36 nhân sự, Đồng Nai 16 nhân sự, CN Long An 14 nhân sự, CN Bến Tre 2 nhân sự và các tỉnh khác tại Vùng 7 cũng được cung ứng nhân sự về hỗ trợ dập tồn”. 

Tính đến thời điểm hiện tại, Vùng 6 đang có số lượng ca nhiễm tăng cao ở một số tỉnh thành, gây ảnh hưởng đến nguồn lực của toàn đội. Tham gia thực chiến tại hiện trường cùng anh em, anh Trương Trung Hiếu – KTV Điều hành PNV2 cho biết: “Tuy gặp nhiều khó khăn khi làm việc tại địa bàn mới, nhưng mọi người vẫn nỗ lực hết mình, NSLĐ của đội TF tại BDG cũng tăng đáng kể so với ngày thường với NSLĐ 1 ngày làm cao nhất là 13.0, số lượng ca vụ được xử lý trung bình đầu người là 8 ca/1 ngày”.

Để giải quyết vấn đề tại CN Bình Dương, anh Hiếu cũng cho biết thêm, mục tiêu đội TF đang đặt ra là xử lý 110 HĐ triển khai/ngày, quyết tâm đưa số ca về mức an toàn trong vòng 1 tuần. Bên cạnh đó, các vật tư như đồ bảo hộ y tế, khẩu trang, nước sát khuẩn,… cũng được chuẩn bị sẵn sàng để đảm bảo 5K cho kỹ thuật khi thực hiện nhiệm vụ ngoài hiện trường.

“Kết nối an toàn – giữ vững tinh thần” là một trong những tiêu chí hàng đầu khi tham gia thực chiến của kỹ thuật PNC, vì thế, dù phải chạy xe hơn 10km để di chuyển từ block này qua block khác hoặc gặp một số khó khăn khi thực hiện TKBT, nhưng các thành viên vẫn quyết tâm nỗ lực hết mình để có thể nhanh chóng xử lý các ca vụ, không để tình trạng tồn ca trong khu vực, cố gắng để có thể phục vụ Khách hàng của mình tốt nhất. 

HUYỀN TRÂN – MINH THƯ

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img