Thứ Ba, Tháng Bảy 2, 2024
spot_img

Đội bóng Futsal FTEL đối đầu với ‘kỳ phùng’ FRT tại trận ra quân mở đầu bảng B

Tối 26/4, Giải Futsal FPT HCM 2024 chính thức khai mạc tại Nhà thi đấu Rạch Miễu TP.HCM. Tại lượt trận đầu tiên của bảng B Đội Futsal FPT Telecom đã có màn chạm trán với đối thủ “truyền kỳ” là đội Futsal FPT Retail. 

Lễ khai mạc giải bóng đá Futsal FPT HCM 2024 diễn ra trong không khí sôi động của Nhà thi đấu Rạch Miễu, địa chỉ quen thuộc của Futsal FPT. 8 đội tham gia gồm FPT Telecom, FPT Software, FPT Education, FPT IS, FPT Retail, FPT Smart Cloud, Synnex FPT và Liên quân FPT Online + SENDO đã có màn tuyên thệ và trao băng đội trưởng, hứa hẹn mang đến một mùa giải hấp dẫn dành cho người hâm mộ.

Tại buổi lễ, Chủ tịch Liên đoàn bóng đá FPT anh Phạm Minh Tuấn (Phó Tổng Giám đốc FPT) đã dành lời chúc đến các cầu thủ, cố động viên: “Hôm nay chứng kiến đông đảo cầu thủ và khán giả tham gia giải đấu là một điều rất đáng mừng cho phong trào thể thao của FPT. Tôi xin chúc các cầu thủ sẽ có được những trận đấu hay và ghi được nhiều bàn thắng. Chúc các cổ động viên sẽ luôn có mặt đông đảo và giữ được tinh thần nhiệt tình này đến tận những trận đấu cuối cùng. Và cuối cùng, xin chúc chúng ta sẽ có được một mùa giải thật tuyệt vời”. 

Ngay sau lễ khai mạc, trận đấu giữa Nhà Viễn Thông và Nhà Bán Lẻ diễn ra. 2 đội bóng đều được đánh giá là những đối thủ nặng ký và thường xuyên cham trán nhau tại những trận đấu quan trọng của những mùa giải trước. 

Đúng như dự đoán, các cầu thủ 2 đội liên tục có những pha “ăn miếng trả miếng” trên phần sân của đối phương. Đội Futsal FTEL nhập cuộc đầy tự tin khi là đội triển khai tấn công xuyên suốt hiệp 1. Tuy nhiên bàn thắng vẫn chưa thể mỉm cười với đội bóng Viễn Thông khi hàng loạt cú sút đến từ các chủ lực Minh Triều, Thanh Thiện được tung ra nhưng vẫn chưa thể làm tung lưới đối thủ. Hiệp 1 kết thúc với tỷ số hoà 0 – 0.

Bước sang hiệp 2, FTEL vẫn duy trì lối đá tấn công mạnh mẽ và tiếp tục đưa bóng vào phần sân FPT Retail. Và không bất ngờ khi Mình Triều là cầu thủ mở tỉ số cho FTEL với pha ghi bàn đẹp mắt vào khung thành đối thủ. Thừa thắng xông lên, các học trò của HLV Phạm Mạnh Hoàng liên tục có những pha phối hợp nhằm nâng cao tỉ số. 

Dù bị dẫn trước 1 bàn và phải đối mặt với sự tấn công dồn dập từ những chiến binh nhà Cáo, FPT Retail vẫn giữ vững lối chơi phòng ngự phản công khá vững chắc. Lợi dụng một tình huống chuyền bóng hỏng của hàng công FTEL, các cầu thủ FPT Retail đã nhanh chóng triển một pha phản công chớp nhoáng, đưa trận đấu trở về vạch xuất phát.

Thế trận tiếp tục giằng co khi cả hai đội không thể ghi thêm bàn thắng vào lưới đối phương. Trận đấu kết thúc với tỉ số hoà 1-1. Với kết quả này, FTEL có được 1 điểm và tiếp tục đối đầu với các đối thủ nặng ký khác tại bảng B.

Lượt trận tiếp theo của của đội Futsal FPT Telecom sẽ diễn ra vào ngày 27/6 đối đầu với đội Futsal Synnex FPT. Hãy cùng đến Nhà thi đấu Rạch Miễu và cổ vũ hết mình cho đội bóng của chúng ta nhé!

Hoàng Mai

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img