Khép lại chặng 2 chương trình bán hàng khối DVKH, đội quân CS là đơn vị duy nhất dành được giải Leng Keng. Đồng thời, chủ nhân các giải thưởng còn lại cũng có sự thay đổi lớn.
Ở chặng 2, tinh thần ra quân của các đơn vị có thể so sánh được với nhiệt độ thời tiết lúc này khi độ khó của các giải thưởng được tăng lên gấp đôi so với chặng 1 trước đó.
Sau 1 tuần phát động chiến dịch bán hàng khối DVKH, với luỹ kế thi đua chặng 2 từ 23/02 – 30/04, đơn vị CS (gồm quầy, tổng đài, CSCĐ) đang dẫn đầu về đóng góp doanh thu chiếm 40%, tiếp đó là PNC với 30%, TIN với 25% và CUS với 5%.
Theo đó, ở giải Tiên Phong, mặc dù có sự bứt phá, dẫn đầu toàn quốc trong chặng 2 với doanh thu chiếm 28.1% so với toàn quốc nhưng Vùng 5 vẫn cách mốc 700M khá xa và chưa giành được phần thưởng 15M cho mình. Theo sau là Vùng 1 với doanh thu chiếm 22.15%, đứng ở vị trí thứ hai. Các vị trí còn lại thuộc về Vùng 6, Vùng 4, Vùng 3, vùng 2 và Vùng 7.
Cùng thời điểm, chương trình cũng ghi nhận giải Chiến Binh chặng 1 là TOP 3 chi nhánh có doanh thu cao nhất xét trong cùng cấp:
Cấp 1 với giải thưởng 3.000.000 đồng gồm các chi nhánh: Sài Gòn 03, Sài Gòn 15, Sài Gòn 14.
Cấp 2 với giải thưởng 2.000.000 đồng gồm các chi nhánh: Đồng Nai, Đà Nẵng, Hải Phòng.
Cấp 3 với giải thưởng 1.000.000 đồng gồm các chi nhánh: Vũng Tàu, Bình Thuận, Huế.
Cấp 4 với giải thưởng 1.000.000 đồng gồm các chi nhánh: Bến Tre, Hà Nam, Phú Yên.
Khác với chặng 1, Giải Leng keng lần này với giá trị giải thưởng 15.000.000 đồng sẽ dành cho khối HO ngành dọc có tỷ lệ nhân viên bán hàng thành công đạt 60% trở lên so với toàn quân trong chương trình. Và CS là đơn vị duy nhất ẵm giải Leng Keng trị giá 15M với tỷ lệ đạt 62%.
Trong bối cảnh Đại dịch Covid – 19 đang ảnh hưởng nghiêm trọng đến các hoạt động kinh doanh – sản xuất của nhiều doanh nghiệp, chương trình triển khai bán hàng mới áp dụng cho khối DVKH của nhà Cáo được xem là chủ trương đúng đắn để phát huy năng lực và tăng trưởng doanh thu. Cùng với đó là mục tiêu đáp ứng nhu cầu, phục vụ tức thì cho khách hàng có xu hướng sử dụng các sản phẩm, dịch vụ Internet, truyền hình tại nhà đang tăng cao trong mùa dịch.
Để giúp hoạt động bán hàng được hiệu quả hơn, các khối DVKH sẽ được hỗ trợ công tác bán hàng như: Mobisale và tool của Telesale… Ngoài ra, BĐH cũng sẽ phối hợp cùng phòng đào tạo FTC để thực hiện chương trình đào tạo “Mỗi người làm việc bằng hai”, tập trung đào tạo về sản phẩm, dịch vụ qua hình thức online. Cùng với đó là các kỹ năng bán hàng như: Đào tạo online theo hình thức chia nhóm nhỏ và có tương tác với giảng viên.