Chủ Nhật, Tháng Chín 8, 2024
spot_img

DJ Touliver khuấy đảo không khí Lễ hội FTEL 20

Được biết đến như một “phù thủy” âm nhạc, DJ kiêm nhà sản xuất âm nhạc Touliver là 1 trong những dàn khách mời đặc biệt góp mặt trong chương trình Lễ hội FTEL 20 tại Tp.HCM chắc chắn sẽ mang lại những phút giây giải trí cực đỉnh cho toàn thể thần dân nhà Cáo.

Bắt nguồn từ Mỹ và mới thịnh hành ở Việt Nam nhưng EDM (âm nhạc được tạo ra từ các thiết bị điện tử) đã trở thành dòng nhạc thời thượng, được giới trẻ say mê, ưa chuộng. Và nếu như ánh sáng và âm thanh là hai yếu tố đầu tiên quyết định tới sự thành công của tiệc EDM, thì tại lễ hội mừng tuổi 20 của nhà Cáo lần này hội tụ tất cả.

Touliver bắt đầu sự nghiệp từ 2007 với vị trí nhà sản xuất âm nhạc cho những ca sĩ underground ở Việt Nam. Năm 2012, nghệ sỹ này chuyển sang DJ chơi dòng nhạc Bass & Dubstep. Hiện anh là leader của SpaceSpeakers (nhóm nhạc Underground nổi tiếng hàng đầu tại Việt Nam).

Touliver gây được dấu ấn mạnh trong lòng khán giả khi tham gia chương trình "The Remix 2015" cùng team với ca sĩ Tóc Tiên, khán giả ấn tượng anh là một DJ tài năng với nhiều ý tưởng bùng nổ. Anh cũng là chủ nhân các bản hit đình đám như Daydream – Soobin Hoàng Sơn, Mr. Right – Isaac, What is Love – Hồ Ngọc Hà…

 

 

Tham gia chương trình lần này, màn trình diễn sôi động còn có sự phối hợp của những vũ công trên sân khấu tạo nên một tiết mục có một không hai dành tặng cho các tín đồ đam mê âm nhạc điện tử.

Bên cạnh đó, màn trình diễn sẽ càng thêm thú vị với màn thử thách “Mannequin Challenge”, tất cả người tham dự trong chương trình sẽ bất động. Ngay khi giai điệu EDM bùng nổ trở lại thì sẽ có nhiều điều bất ngờ của Ban tổ chức chương trình dành tặng cho tất cả người tham dự.

 

Cùng đón chờ màn trình diễn vô cùng ấn tượng từ “phù thủy” Touliver trong chương trình lễ hội 20 năm thành lập FTEL diễn ra vào ngày 13 tháng 01 năm 2017 tại SVĐ Quân khu 7. Chương trình hứa hẹn sẽ đem đến nhiều điều tuyệt vời, thăng hoa và bùng nổ mạnh mẽ hơn nữa cho những người tham gia.

Lễ hội FTEL 20 khu vực Hồ Chí Minh sẽ diễn ra từ 14h đến 21h, ngày 13/1 tại sân vân động Quân khu 7. Để chuẩn bị cho những hoạt động diễn ra trong lễ hội, ngay từ bây giờ, bạn hãy lên lịch trình cho bản thân để không bỏ sót những thông tin nào liên quan đến chương trình.

Lễ kỷ niệm 20 năm thành lập FPT Telecom là hoạt động lớn và được mong chờ nhất trong năm của người FTEL. Chuỗi sự kiện dành cho toàn thể các CBNV sẽ diễn ra vào ngày 6/1 tại Hà Nội, ngày 13/1 tại TP HCM và từ 14-21/1 tại các chi nhánh trên toàn quốc.

Để biết thêm thông tin về chương trình, hãy thường xuyên truy cập Fanpage https://www.facebook.com/Foxnews.fpt.vn/ 

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img