Thứ Ba, Tháng Bảy 9, 2024
spot_img

“Đỉnh nóc, kịch trần” với gói luyện tập miễn phí từ Elite Fitness

Mùa hè sôi động đã đến và đây chính là thời điểm lý tưởng nhất để chúng ta làm mới mình, tái tạo năng lượng cùng một cơ thể thật khỏe mạnh. Điều đó càng trở nên dễ dàng hơn với gói ưu đãi luyện tập nhóm hoàn toàn miễn phí từ Elite Fitness dành riêng cho CBNV FPT Telecom.

Ra đời vào năm 2010, Elite Fitness là hệ thống CLB thể thao 5 sao tiêu chuẩn quốc tế hàng đầu, do một công ty Việt Nam làm chủ – với 14 câu lạc bộ trải dài trên toàn quốc. Elite Fitness cung cấp đa dạng các dịch vụ tập luyện thể thao như: gym, yoga, zumba, aerobic, dance… cùng đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp và trang thiết bị hiện đại. Elite Fitness cam kết mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tập luyện thể thao đẳng cấp và hiệu quả.

Ngay từ hôm nay, người nhà Cáo có thể đăng ký để nhận ngay gói tập luyện miễn phí cũng những ưu đãi vô cùng hấp dẫn từ Elite Fitness.

Quyền lợi độc quyền:

  • Tập luyện nhóm miễn phí 100% với đa dạng các bộ môn như Body Pump – Body Combat – Body Jam – Zumba – Yoga…
  • Kiểm tra sức khỏe và tư vấn tập luyện miễn phí
  • Ưu đãi giảm giá 35% khi mua gói tập dài hạn
  • Ưu đãi giảm giá 20% khi mua gói huấn luyện cá nhân 
  • Ưu đãi tập luyện miễn phí cho các cá nhân vào các ngày cuối tuần (Thứ 7 & Chủ Nhật). Tặng thêm quyền lợi kèm người để thỏa thích luyện tập cùng bạn bè, người thân (không giới hạn số lượng đi kèm)

Đối tượng áp dụng: áp dụng cho CBNV FPT Telecom trên toàn quốc

Cách thức đăng ký:

CBNV đăng ký ưu đãi qua link https://fpt.one/WEZ. Khi đủ số lượng đăng ký mỗi lớp (20 – 40 người), Elite Fitness sẽ tổ chức lớp theo yêu cầu và thông báo lại cho đầu mối phụ trách về thời gian và địa điểm tổ chức tập luyện.

Hãy mau mau rủ đồng nghiệp/bạn bè/người thân đăng ký để chào hè rực rỡ với diện mạo mới, trẻ trung và khỏe mạnh hơn nhé!

———

Mọi thắc mắc về ưu đãi của các nhãn hàng dành cho CBNV FPT Telecom xin liên hệ: Nguyễn Quỳnh Mai (Phòng Quản trị Trải nghiệm Nhân viên) – Email: MaiNQ5@fpt.com

Nguồn: phòng Quản trị Trải nghiệm nhân viên

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img