Thứ Tư, Tháng Tư 23, 2025
spot_img

Điều này sẽ giúp Salesman tăng gấp đôi doanh số thông thường

Kỹ năng xử lý tình huống kỹ thuật có lẽ không phải là vấn đề được nhiều Salesman quan tâm trong quá trình làm dịch vụ. Thế nhưng chính điều này lại giúp các anh chị em cảm thấy tự tin hơn và ký được nhiều hợp đồng hơn.

Ngay từ sáng sớm, gần 50 học viên là Cán bộ kinh doanh Vùng 1 đã có mặt tại tòa nhà Detech 2, Số 107 Nguyễn Phong Sắc, Cầu Giấy, HN để cùng nhau trao đổi về các kỹ năng trở thành những “Best Sales”. Đây là chương trình đào tạo thứ 8 nằm trong chuỗi chương trình “Nâng tầm Saleman 2019” do Trung tâm Đào tạo (FTC) tổ chức. Với mục tiêu giảm thiểu tối đa các tình huống, trường hợp Sales bị “NOT OK” về vấn đề kỹ thuật và tăng tỷ lệ chốt sale, tăng thu nhập cho Salasman… chương trình đã mang đến cho các Salesman sự hào hứng và nhiều điều thú vị.

Điều phối lớp học chị Vũ Thanh Hải – Giảng viên Kỹ năng mềm (FTC) 

 

Anh Lê Doãn Quang – Trưởng phòng Quản lý Đào tạo (FTC)

Anh Đặng Văn Trưởng – Phòng Đào tạo TIN

 

Thú vị từ cách dẫn dắt lớp học của điều phối đầy duyên dáng Vũ Thanh Hải – Giảng viên Kỹ năng mềm (FTC) cho đến những phần chia sẻ nội dung đào tạo, giải quyết tình huống đầy kinh nghiệm của những giảng viên chuyên môn anh Lê Doãn Quang – Trưởng phòng Quản lý đào tạo (FTC), anh Nguyễn Đình Chiến – Trưởng phòng Kinh doanh HN7 và anh Đặng Văn Trưởng – Phòng Đào tạo TIN. Điểm thu hút nhất trong quá trình lớp học diễn ra có lẽ là phần trò chơi giải quyết tình huống bằng ứng dụng trên điện thoại.

 

Các học viên sẽ sử dụng điện thoại để trả lời các câu hỏi trắc nghiệm liên quan đến nội dung đào tạo được chuẩn bị trước. Điều này đã kích thích tinh thần của các học viên bởi các anh chị em sẽ phải trực tiếp “thi đấu cạnh tranh” để giành điểm số cao nhất và phần thưởng đặc biệt giá trị cho cá nhân xuất sắc nhất của lớp học do FTC trao tặng. Nói về trò chơi này, học viên Bùi Đức Mạnh – Trung tâm KD HN4, người đứng đầu BXH trong lần thi đấu đầu tiên chia sẻ: “Thật thú vị về một trò chơi như thế này trong buổi đào tạo, nó đã giúp mình tổng hợp được những kiến thức mà giảng viên đã hướng dẫn”.

Về nội dung buổi học, Đức Mạnh cho rằng qua đây mình sẽ học được rất nhiều kỹ năng về phương pháp xử lý, tránh được các trường hợp “NOT OK”, hơn nữa nếu có kỹ năng cũng có thể hỗ trợ được thêm cho các anh em Kỹ thuật hạ tầng và thậm chí là khách hàng nữa. Từ đó giúp cho mình có hiệu quả hơn trong công việc.

Cán bộ Kinh doanh Bùi Đức Mạnh – Trung tâm KD HN4

Khẳng định điều này, anh Nguyễn Đình Chiến – Trưởng phòng Kinh doanh HN7, với nhiều năm kinh nghiệm trên “chiến trường” nói: “Nếu các bạn Salesman có kỹ năng trong khảo sát và am hiểu một chút về hạ tầng thì chắc chắc các bạn sẽ ký được hợp đồng nhanh hơn, bởi mình có thể nhận biết và định hướng được việc tối ưu khi triển khai cho khách hàng”. Anh Chiến khuyên rằng các Salesman trên cả nước nên chủ động đi học để bổ sung cho mình những kiến thức như thế này vì nếu công việc được giải quyết nhanh, hạn chế được các tình huống “NOT OK” thì chắc chắn số lượng hợp đồng của anh chị em sẽ tăng lên gấp đôi, gấp ba so với thông thường.

Tại buổi đào tạo, nhiều câu chuyện của học viên đang vướng mắc trong tư vấn dịch vụ khách hàng ở ba mô hình chính là nhà ống, quán cà phê và chung cư mini đã được anh Đặng Văn Trưởng giải đáp kịp thời. Bên cạnh đó là những câu chuyện làm thế nào để tối ưu được việc thi công nếu hạ tầng còn hạn chế hoặc không thể triển khai, câu chuyện về thiết lập vị trí, lựa chọn modem Wifi để đem đến cho khách hàng trải nghiệm tốt nhất cũng là những đề tải được bàn luận sôi nổi trong lớp học.

Trong thời gian tới các học viên mong muốn sẽ có thêm nhiều khóa đào tạo như thế này hơn nữa cùng nhiều nội dung hấp dẫn để các anh chị em Salesman nhà Cáo giảm được tình trạng “NOT OK”.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img