Thứ Năm, Tháng Tư 25, 2024
spot_img

Điều kiện để CBNV được phép đi công tác

Chỉ thị mới có những thay đổi về điều kiện đi công tác, tổ chức sự kiện và chi phí họp sơ kết, teambuilding.

Ngày 12/11, Tổng Giám đốc FPT Nguyễn Văn Khoa ban hành Chỉ thị số 12 về thực hiện các biện pháp phòng chống dịch Covid-19 trên phạm vi Tập đoàn FPT và các Công ty thành viên (CTTV) trực thuộc. Chỉ thị này thay thế Chỉ thị 02, Chỉ thị 11 và Điều 2 Chỉ thị 09, có hiệu lực từ ngày ban hành đến khi có Chỉ thị tiếp theo thay thế.

Trong Chỉ thị mới, CBNV được phép đi công tác từ/đến các địa phương được xác định cấp độ dịch Covid-19 ở cấp 1, cấp 2 (mức xanh, mức vàng). Tập đoàn yêu cầu CBNV hạn chế tối đa đi công tác từ/đến các địa phương được xác định cấp độ dịch ở mức 3 (mức cam). Đặc biệt, toàn công ty tiếp tục áp dụng quy định dừng đi công tác từ/đến các địa phương được xác định cấp độ dịch ở mức 4 (mức đỏ), trường hợp đặc biệt cần được phê duyệt của TGĐ CTTV.

Chỉ thị mới cũng quy định chi phí họp sơ kết, tổng kết, tổ chức teambuilding được cấp ngân sách không quá 50% so với thực chi 2019.

Chi phí tôn vinh, khen thưởng cho các tập thể, cá nhân xuất sắc 2021 được cấp ngân sách trên cơ sở tổ chức kết hợp giữa trực tuyến và trực tiếp, đảm bảo tiết kiệm, hiệu quả; đồng thời tuân thủ Quy định Hệ thống Tôn vinh khen thưởng FPT.

Về việc tổ chức các hoạt động, sự kiện, TGĐ FPT khuyến khích tổ chức bằng hình thức trực tuyến. Các CTTV chỉ được tổ chức bằng hình thức trực tiếp với các hoạt động, sự kiện nội bộ cho CBNV theo từng zone riêng biệt (zone được căn cứ theo Quy định 17).

Các sự kiện nội bộ nằm ngoài quy định nói trên hoặc hoạt động, sự kiện có ý nghĩa đặc biệt quan trọng với đối tác, Khách hàng cần tổ chức theo hình thức trực tiếp do TGĐ CTTV quyết định và chịu trách nhiệm nếu để xảy ra dịch bệnh tại đơn vị.

Tất cả hoạt động, sự kiện cần tuân thủ nghiêm túc các quy định phòng chống dịch của FPT, CTTV và chính quyền địa phương.

Anh Nguyên Văn Khoa cũng yêu cầu lãnh đạo các cấp FPT, CTTV nêu cao tinh thần cảnh giác, trách nhiệm, không chủ quan; trực tiếp chỉ đạo, triển khai các biện pháp phòng chống dịch tại CTTV. Chủ tịch, Tổng Giám đốc, Trưởng Ban chỉ đạo Phòng chống dịch Covid-19 FPT/CTTV chịu trách nhiệm cá nhân trước Ban Điều hành FPT/CTTV khi để xảy ra sơ suất trong công tác phòng, chống dịch Covid-19.

Thu Hòa

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img