Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024
spot_img

Diễn đàn Foxskill xuất sắc mang về giải vàng Chung khảo iKhiến số 5

FoxSkills – Diễn đàn học tập chủ động đã có màn tranh tài tại bảng B (sáng kiến về quy trình quản trị và công cụ, phương tiện làm việc) và xuất sắc giành giải Vàng Chung khảo iKhiến số 5.

Chiều 19/9, trong cuộc họp giao ban giữa Ban Điều hành và lãnh đạo các trưởng khối, đơn vị chức năng, lễ trao giải Chung khảo Sáng tạo tháng 8 và giải Chung khảo Ikhien số 5 đã được diễn ra theo hình thức Offline tại Phòng họp Trí tuệ Việt Nam, FPT Tower tại Hà Nội và FPT Tân Thuận 2 tại TP HCM với sự tham gia của HĐTĐ và BĐH.

Trong đó, sản phẩm FoxSkills – Diễn đàn học tập chủ động của đơn vị FTC đã xuất sắc đem về giải Vàng đầu tiên tại iKhiến cho FTEL. Với ý tưởng về một diễn đàn học tập chủ động, Foxskill được xây dựng như một nơi chia sẻ kiến thức, kỹ năng mở. Foxskill giúp đảm bảo hoạt động đào tạo không bị gián đoạn, không bị giới hạn bởi không gian và thời gian.

Nhóm tác giả FoxSkills

Tại lễ trao giải, anh Hoàng Nam Tiến – chủ tịch FPT Telecom đã gửi lời chúc mừng tới nhóm tác giả. Anh cũng đánh giá rất cao về hình thức đào tạo mới mẻ của Diễn đàn và khả năng phát triển của nhóm tác giả đối với sản phẩm này trong tương lai.

Tiếp theo, nhóm tác giả sản phẩm Đôi guốc leo trụ nhà INF BDH đạt giải Đồng chương trình Sáng tạo FTEL cũng tham dự nhận giải thông qua hình thức Online.Đôi guốc leo trụ đã giúp cải thiện những vấn đề vẫn luôn tồn đọng trong nhà INF như giúp thao tác leo trụ được nhanh, gọn hơn, từ đó thời gian được rút ngắn từ 7-10 phút/trụ điện xuống còn 3-5 phút/trụ điện.

Phần trình bày Online của nhóm tác giả Đôi Guốc Leo Trụ

Tại TP HCM ở phòng FPT Tân Thuận 2, phần trao giải cũng đồng thời được tiến hành. Đầu tiên, giải Vàng chương trình Sáng tạo FTEL và giải Đồng iKhiến FPT đã được trao cho sản phẩm Giải pháp giảm chi phí đầu tư vào khu dân cư của tác giả Nguyễn Văn Định – IID. Cụ thể, anh Chu Hùng Thắng đại diện BĐH trực tiếp trao cúp và bằng khen cũng như gửi lời chúc mừng đến tác giả.

Sáng kiến được ra đời với mục tiêu là giảm chi phí đầu tư cũng như giảm thời gian khảo sát và thiết kế, tác giả đã tiến hành thay đổi phương án thiết kế thông qua các bước như tái lập cấu trúc gạch bằng bê tông xi măng, hoàn thiện đồng bộ với bó vỉa hè, thu hẹp phui đào từ 200-400mm còn 100mm.

Tiếp theo, sản phẩm Số hóa công cụ quản trị công việc của nhóm tác giả Nguyễn Anh Tuấn, Mai Thị Thu Hà, Trần Hoàng Anh – đơn vị PNC đã đạt giải Bạc chương trình Sáng tạo FTEL cũng đồng thời tham dự nhận giải.

Đây là sáng kiến giúp tiết kiệm trung bình mỗi cán bộ quản lý của TIN, PNC khoảng 30 phút mỗi ngày để xử lý và phân tích data, nhờ đó các cán bộ quản lý có thể dành thêm thời gian để tập trung cho các công việc khác như công tác quản trị nhân sự, bán hàng, CSAT.

Manh Manh

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img