Thứ Bảy, Tháng Tư 20, 2024
spot_img

Điểm tin FoxSteps số 6: Những con số ấn tượng của 13 Vòng Trái Đất

18h34 ngày 28/08/2019, Vòng Trái Đất thứ 13 chính thức được phủ xanh, đánh dấu thời khắc người nhà Cáo hoàn thành mục tiêu của FoxSteps. Hãy cùng chúng tôi nhìn lại những con số ấn tượng của chiến dịch vì cộng đồng này nhé!

05/08 – 06/09/2019

Đây chính là thời gian diễn ra chiến dịch FoxSteps – Những bước chân nhà Cáo. 6h30 ngày 05/08/2019, hàng ngàn anh em FTEL trên toàn quốc, bao gồm cả TIN, PNC và FCAM đã cùng nhau hướng về hai đầu cầu Duy Tân và Tân Thuận. Đó là giây phút chủ tịch Chu Thanh Hà và TGĐ Hoàng Việt Anh nhấn nút BẮT ĐẦU, chính thức khởi động chương trình đi vì cộng đồng FoxSteps – Những bước chân nhà Cáo.

Người đứng đầu FTEL không khỏi bồi hồi khi chia sẻ về giây phút khởi động chiến dịch: “Giờ này năm ngoái tôi vẫn còn xúc động khi chúng ta cầm lá cờ của FPT chạy từ Lạng Sơn đến mũi Cà Mau trong Hành trình Kết nối. Hôm nay, cảm giác đó lại ùa về. Và còn hồi hộp hơn khi FoxSteps lần này chúng ta tổ chức với quy mô lớn hơn với sự đông đảo của hơn 10.000 người FPT Telecom”.

“Có những con số chúng ta đếm được, nhưng cũng có những cố gắng chúng ta không thể đo đếm. Và có một điều, chúng ta có thể sử dụng sức mạnh công nghệ để ghi dấu lại, chính là số bước chân hằng ngày người nhà Cáo di chuyển. Những anh chị em salemans ngày đêm đến gặp khách hàng, các thành viên đội kỹ thuật hỗ trợ, hàng ngàn nhân viên thu cước door to door. FPT Telecom nổi tiếng với cách chăm sóc khách hàng tận tụy, trực tiếp. Những bước chân này di chuyển trên khắp mọi nẻo đường nhà Cáo để chinh phục thử thách, đem đến sự hài lòng cho khách hàng.”, chủ tịch Chu Thanh Hà chia sẻ.

Chỉ sau 3 tiếng đồng hồ khởi động, người nhà Cáo đã cán mốc 5800 km, đánh dấu những bước chân đầu tiên đầy hứa hẹn.

31 ngày

Là số ngày người nhà Cáo di chuyển nhằm chào mừng sinh nhật Tập đoàn FPT (13/09/1988 – 13/09/2019) 31 tuổi. Với mục tiêu chinh phục quãng đường 13 vòng Trái Đất, xây dựng 63 sân chơi cho trẻ em trên toàn quốc, đây là cơ hội để mỗi thành viên của công ty rèn luyện sức khỏe, đóng góp tích cực cho cộng đồng và có cơ hội nhận được những phần quà hấp dẫn.

8 ngày

Khởi đầu đầy ấn tượng với 5800km chỉ sau 3 giờ phát động, không quá khó để từng vòng Trái Đất được phủ xanh. Chỉ sau 23 ngày, người nhà Cáo đã hoàn thành mục tiêu di chuyển 13 Vòng Trái Đất, đánh dấu thành tích cán mốc sớm 9 ngày so với dự kiến.

18h34 phút ngày 28/08/2019

Giây phút lịch sử đánh dấu chặng đường 13 Vòng Trái Đất đã được người nhà Cáo hoàn thành. Sau FoxSteps, tinh thần thể thao, rèn luyện sức khỏe đã trở thành thói quen của anh em FTEL.

"Từ động viên của Ban Giám đốc, giờ các anh em đều yêu thích và tự ý thức việc tham gia chạy bộ để rèn luyện sức khỏe. Trước kia, chúng tôi thường đá bóng thay vì chạy bộ. Sau khi FoxSteps kết thúc, các anh em cũng nói với nhau sẽ cố gắng sắp xếp thời gian để duy trì", anh Phạm Bùi Tuấn Vũ (Trưởng phòng Kỹ thuật Hệ thống, INF) chia sẻ. Anh Hồng Thiên Quang (INF) tươi cười: "Tôi đã giảm cân được 1 ít từ khi chạy bộ. Những bạn nào muốn có thể lực chạy cũng cần có chế độ dinh dưỡng hợp lý nữa".

7 tỷ đồng

Là chi phí FTEL dành riêng cho việc xây dựng 63 sân chơi cho trẻ em tại 59 tỉnh thành trên toàn quốc.

643.500.000 đồng

Tổng giá trị giải thưởng cho cá nhân và tập thể đạt thành tích xuất sắc tại FoxSteps. Theo quy chế đã ban hành, giải thưởng sẽ dành cho cá nhân di chuyển nhiều nhất ngày, tập thể di chuyển nhiều nhất Vòng Trái Đất…

508

Là số giải Lucky Draw đã được trao cho những cá nhân may mắn di chuyển số km trùng với km thứ 1.000, 2.000, 3.000…Hệ thống giải thưởng may mắn bao gồm: Bình nước Truyền hình FPT, Sạc dự phòng Truyền hình FPT, Code HBO Go, Code Vip Share, Voucher mua sắm trang phục thể thao trị giá 300K.

10.000 đồng

Là số tiền quy đổi cho mỗi km di chuyển của người nhà Cáo tại FoxSteps

117 đội

Là số lượng đội thi tham gia tranh tài trong FoxSteps. Sau chiến dịch, nhiều anh em chia sẻ rằng bản thân quen biết nhiều đồng nghiệp hơn chỉ với việc hết giờ làm gặp gỡ nhau qua những bước chân. Một vài chuyện tình chớm nở, một số tình đồng đội thêm gắn bó, đó cũng chính là “gia tài” không ngờ tới mà FoxSteps mang lại.

9512 cá nhân

Là số thành viên nhà Cáo tham gia di chuyển tại FoxSteps. Với số lượng gần 10.000 người, các thành tích đạt được tại Những bước chân nhà Cáo đã cho thấy tinh thần thể thao, đoàn kết và không ngừng bứt phá mọi giới hạn.

1083.12 km

Số km kỷ lục mà người đứng đầu bảng thành tích FoxSteps đạt được trong suốt 23 ngày diễn ra chiến dịch. Thành tích này thuộc về anh Nguyễn Quốc Tuyên (CN Huế). Với số km này, cái tên Nguyễn Quốc Tuyên đã xuất hiện trên bảng vàng cá nhân di chuyển nhiều nhất ngày 6 lần tất cả. Dậy từ 5h sáng để chạy, 10h đêm vẫn mải miết đổ mồ hôi, đằng sau những nỗ lực của anh Nguyễn Quốc Tuyên là lý do khiến nhiều người khâm phục.

Xem thêm: Giọt mồ hôi của Tuyên

Vậy là FoxSteps – Những bước chân nhà Cáo đã khép lại 1 tuần. Chị Phùng Thu Trang – Trưởng Ban Tổ chức cho biết sau niềm hân hoan của giây phút hạnh phúc cán mốc đề ra, những sân chơi đầu tiên sẽ được xây dựng trong thời gian tới.

Cùng đón chờ các hình ảnh hé lộ đầu tiên của sân chơi trên FoxNews nhé!

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img