Thứ Ba, Tháng Chín 17, 2024
spot_img

Điểm mặt Top Salesman các Vùng “số cao nhất” FPT Play League

Qua thời gian ngắn triển khai chiến dịch FPT Play League, đã có những cá nhân đặc biệt xuất sắc thuộc Top bán hàng của Vùng. 

Để đạt được kết quả “khủng” trong tuần đầu tiên diễn ra chiến dịch, các anh chị em kinh doanh đã áp dụng nhiều cách bán hàng hiệu quả và sáng tạo. Những hoạt động tích cực tham gia bán hàng như chủ động đến từng hộ gia đình, áp dụng công nghệ, khai thác các tệp khách hàng hiện có, đóng vai trò quan trọng. Cùng Foxnews điểm mặt các cá nhân thuộc Top bán hàng (tính đến ngày 4/6/2023) hiện tại của các Vùng nhằm khám phá công thức bán hàng của họ là gì.

Vùng 1 – Anh Nguyễn Mạnh Cường (HN04)

Hiện anh Cường đang đứng Top 2 của Vùng 1. Theo anh Cường, khi được giao kế hoạch từ BGĐ HN04, dẫu thấy có nhiều thách thức trước mắt nhưng anh đã sẵn sàng để “thử lửa”. Nhanh chóng, anh nghĩ ngay tới việc khai thác tiềm năng từ các data mà mình đang có, thực hiện chăm sóc, tư vấn nhiệt tình để Khách hàng tin tưởng sử dụng dịch vụ của FPT Play. 

Bên cạnh đó, với một chiến dịch trong ba tháng, anh mong muốn anh em bán hàng khác cân bằng, giữ lửa để “chiến đấu” cùng các kế hoạch đặt ra. “Đồng thời, mình mong muốn các anh em bán hàng cùng sát cánh với nhau để đạt mục tiêu”, – anh Cường chia sẻ.

Vùng 2 – Anh Phạm Ngọc Quang (HYN)

Đứng thứ 5 toàn Vùng, anh Quang đã “lên dây cót” tinh thần đón đợi những chiến dịch như FPT Play League từ lâu. Chiến dịch này như một nơi để giúp anh thể hiện các kỹ năng mà bản thân đã đúc rút được. Dẫu cho mục tiêu lần này là một áp lực rất lớn trong công việc, anh vẫn coi đó là một cơ hội “ngàn vàng” để phá vỡ những giới hạn trước đó của mình, “ghi bàn quyết định” trong chiến dịch.

Để ghi được nhiều bàn thắng, anh Quang cho biết sẽ tận dụng tối đa các kênh bán hàng có sẵn trong mạng lưới phủ khắp của chúng ta.

Vùng 3 – Anh Phạm Gia Dũng (THA)

Khác với chiến binh Vùng 2, anh Phạm Gia Dũng – hiện đang đứng Top 1 của Vùng 3, cho biết: “Mình tiếp cận mục tiêu này theo phương pháp bài bản, lựa chọn đối tượng là những người đang có nhu cầu sử dụng hay nhu cầu khám phá các chương trình của FPT Play. Đây là cách để phô trương lợi thế sản phẩm mà FTEL đang có”.

Nhân dịp này, anh Phạm Gia Dũng gửi lời chúc sức khoẻ đến các salesman khác trong chiến dịch và luôn đặt niềm tin Vùng chắc vào hướng đi đã lựa chọn. 

Vùng 4 – Anh Đoàn Minh Hoàng (DLK)

Trong suốt một tuần triển khai chiến dịch, chi nhánh Đắk Lắk là 1 trong những chi nhánh dẫn đầu toàn quốc của FPT Play League. Để đạt được thành tích này thì không thể không kể đến sự góp mặt của anh Đoàn Minh Hoàng, hiện anh đứng thứ 3 của Vùng 4. 

Để đạt được thành tích trên, anh trực tiếp tới nhà của từng hộ gia đình, giới thiệu các chương trình bóng đá độc quyền của FPT Play. Nhờ đó, anh thu hút được nhiều Khách hàng có niềm yêu thích lớn tới với “môn thể thao vua”, giúp anh tăng số PTTB, đưa chiến dịch tiến gần tới đích hơn.

Vùng 5 – Chị Nguyễn Thị Thuý Mai (SG13)

Đứng Top 1 toàn Vùng 5, chị Mai kỳ vọng bản thân có thể bứt tốc doanh số trong chiến dịch FPT Play League. Để đạt được điều này, chị lựa chọn kênh bán hàng online nhằm kiếm thêm các Khách hàng tiềm năng mới. “Ngoài ra, mình cũng kết hợp với việc đi làm thị trường trực tiếp nữa, qua đó rút ra nhiều kinh nghiệm và giúp mình tiếp cận với Khách hàng nhanh hơn”, – chị Mai nói.

Qua đây, chị Nguyễn Thị Thuý Mai mong muốn anh em Kinh doanh giữ Vùng tinh thần kiên trì, sáng tạo trong công việc của bản thân nhằm góp sức của mình vào mục tiêu chung.

Vùng 6 – Anh Lê Thái Nhu (Chi nhánh Bình Dương)

FPT Play League đang là nguồn cảm hứng bất tận giúp anh Nhu, hiện đang đứng Top 1 của Vùng 6, “thu hoạch” được những kết quả đáng chú ý. Kết quả này đến từ việc anh lựa chọn cách thức tư vấn hấp dẫn như demo thiết bị FPT Play Box để Khách hàng trực tiếp trải nghiệm. “Bởi bản thân mình tự tin với chất lượng sản phẩm, kết hợp với khả năng thuyết phục để chốt được hợp đồng”, – anh Nhu nói thêm.

Vùng 7 – Chị Lê Thị Kim Vân (Chi nhánh Bến Tre)

Theo chị Lê Thị Kim Vân, Top 1 của Vùng 7, nhiệm vụ mà BGĐ chi nhánh Bến Tre đăt ra đối với chị là một thách thức lớn, trong bối cảnh thị trường ngày càng khó khăn. Tuy nhiên, chị tin rằng mình có thể hoàn thành kế hoạch được giao qua việc tận dụng các tệp Khách hàng hiện có, gia tăng nguồn cộng tác viên.

Qua chiến dịch này, chị cũng muốn gửi gắm thông điệp tới với các anh chị sales khác: “Sức mạnh của mỗi người là vô hạn. Các bạn hãy tiếp tục suy nghĩ tích cực rằng các bạn sẽ làm được thì các bạn chắc chắn sẽ làm được”.

SƠN VÕ

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img