Chủ Nhật, Tháng Chín 8, 2024
spot_img

Điểm danh những loại nước uống “Made by FTEL” đánh bật cái nóng mùa hè

Trong gần 2 tuần phát động chương trình “Nước mát song hành – Ngày hè thêm xanh”, nhiều Chi nhánh của FPT Telecom trên toàn quốc đã ra quân tặng nước cho các CBNV đang vất vả làm việc dưới cái nắng gắt. Đặc biệt, nhiều loại nước do chính tay người nhà Cáo tự nấu – tự làm từ A tới Z, vừa ngon, vừa bổ dưỡng đã thu hút sự chú ý.

Chương trình “Nước mát song hành – Ngày hè thêm xanh” được phát động từ ngày 10/6 và kéo dài tới ngày 15/7/2020, với mục tiêu đưa những chai nước mát tiếp thêm năng lượng cho những CBNV đang vất vả làm việc ngoài trời nắng. Tính tới ngày 23/6, rất nhiều Chi nhánh trên toàn quốc của nhà Cáo đã tham gia và truyền tải những hình ảnh đẹp về cho BTC chương trình.

Chương trình “Nước mát song hành – Ngày hè thêm xanh” không chỉ là dịp để các CBNV như đội Kỹ thuật, Thu cước, Kinh doanh, … có thêm năng lượng thiết thực để “chiến đấu” với cái nắng, mà còn là cơ hội để người nhà Cáo thể hiện sự sáng tạo, truyền tải tinh thần đồng đội thông qua các chai nước mát lành. BTC cũng khuyến khích các hình thức tự nấu nước, tự làm nước để trao tặng tới đồng đội. Và tại nhiều Chi nhánh, người nhà Cáo đã thể hiện tinh thần này qua nhiều loại nước độc đáo.

Tại Chi nhánh Huế, các thành viên đã khéo léo chuẩn bị Trà đào hạt Chia đựng trong các chai nước trong suốt. Hạt Chia cũng là loại hạt nhiều dinh dưỡng, thanh đạm, kết hợp cùng nước trà đào sẽ giúp giải nhiệt tốt và còn bổ dưỡng cho cơ thể.

Tại Chi nhánh Ninh Thuận, Lâm Đồng, Đồng Tháp đều chuẩn bị nước ninh lá dứa đường phèn kết hợp cùng hạt Chia hoặc nha đam. Được biết nha đam là đặc trưng của các tỉnh này.

Trà dâu và Trà hoa cúc kỷ tử là loại nước đặc biệt được TTKD SG16 “tự tay làm hết” để tặng cho các chiến binh của nhà Cáo. Loại nước độc đáo này được đựng trong cái chai nhựa tròn đáng yêu và còn có cả quả dâu tươi thái lát bên trong.

Nước đậu đen cũng là loại nước truyền thống được nhiều người yêu thích. Chi nhánh Điện Biên đã chuẩn bị và nấu loại nước này để tiếp sức cho các đồng đội của mình.

Chi nhánh Tây Nguyên đã lựa chọn chuẩn bị nước chanh leo để trao tới tay các đồng nghiệp trong những ngày hè nắng nóng. Các loại nước hoa quả chứa nhiều vitamin, cung cấp dưỡng chất cho các thành viên có thêm năng lượng làm việc.

Các loại nước “Made by FTEL” với đầy tình yêu thương, tình đồng đội, chứa nhiều vitamin bổ dưỡng sẽ giúp các “chiến binh” của nhà Cáo – những người đang mỗi ngày làm việc dưới tiết trời nắng nóng có thêm nhiều sức làm việc. Hãy chia sẻ những bức hình của Chi nhánh bạn với FoxNews nhé!

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img