Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024
spot_img

Địa bàn khó khăn nhưng Sơn La vẫn vượt kế hoạch Foxpay sớm so với kế hoạch

Chương trình “Mở ví vui phết” diễn ra từ ngày 15/11/2021 đã ghi nhận con số ấn tượng từ chi nhánh Sơn La, với số Ví mới đạt 140% kế hoạch toàn chương trình – trở thành chi nhánh đầu tiên đạt chỉ tiêu chỉ trong 15 ngày.

Chi nhánh SLA đang dẫn đầu toàn quốc về tỉ lệ hoàn thành chỉ tiêu toàn chương trình Mở Ví Vui Phết

Chia sẻ cùng Trung tâm thanh toán trực tuyến Foxpay, anh Phạm Thanh Phong – Giám đốc Chi nhánh Sơn La tiết lộ, với địa bàn 50% là dân bản, việc cập nhật công nghệ thông tin tại đây tương đối chậm so với khu vực đồng bằng. Đa số người dân địa phương là người dân tộc Thái, Mông nên việc nói chuyện bằng tiếng phổ thông gặp nhiều khó khăn. Hơn nữa, giới thiệu cho họ hiểu các tính năng, lợi ích của Ví điện tử Foxpay và thuyết phục sự dụng Ví lại càng cần nhiều thời gian. Tuy nhiên, các anh em đã dành gấp đôi, gấp ba nỗ lực về thời gian, cách thức truyền tải thông tin để có thể chinh phục khách hàng địa phương.

Chi nhánh đã xác định mở Ví là mục tiêu lâu dài, dù có mất thêm công sức thì anh em cũng cố gắng vì mục tiêu tương lai, nên SLA rất chú trọng chương trình mở Ví của Foxpay. Ngoài ra, khi được thưởng Chặng 1, anh đã chia sẻ luôn phần thưởng cho các cá nhân nỗ lực, có thành tích mở Ví tốt để khuyến khích mọi người, nên không khí mở Ví ở chi nhánh rất vui.

Chi nhánh SLA đang dẫn đầu toàn quốc về tỉ lệ hoàn thành chỉ tiêu toàn chương trình Mở Ví Vui Phết

Hoạt động mở ví của Chi nhánh cũng gắn liền với mục tiêu dài hạn của Vùng 3 là nâng tỉ lệ thanh toán online lên 50%, vì vậy việc mở thêm Ví Foxpay là một bước chiến lược giúp tăng thêm tỉ lệ thanh toán online cho SLA. Bên cạnh đó, chương trình khuyến mại của Foxpay cũng góp phần vào mục tiêu giữ chân khách hàng lâu dài với FTEL. Chương trình “Mở Ví Vui Phết” cũng có hoa hồng hấp dẫn, phần thưởng cho cá nhân và chi nhánh ở cả 5 chặng đều rất cao. Bên cạnh đó, hàng ngày anh cùng đồng nghiệp đều háo hức đón chờ bản tin báo cáo số Ví mới để xem kết quả thi đua cùng các chi nhánh, vùng trên toàn quốc.

Chương trình “Mở Ví Vui Phết” đang diễn ra rất sôi động với sự ủng hộ hết mình từ toàn thể cán bộ nhân viên FTEL. Chỉ trong 15 ngày (15/11 – 30/11), đã có hơn 90.000 Ví Foxpay đăng kí mới. Chúc toàn thể các chi nhánh, vùng, khối sẽ cùng chung sức để đạt được 100% mục tiêu mở Ví và rinh thật nhiều hoa hồng từ Foxpay!

Foxpay

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img