Thứ Sáu, Tháng Mười Một 29, 2024
spot_img

Đem lại trải nghiệm ấn tượng cho Khách hàng, thành viên TIN HN2 nhận thưởng “nóng” từ BĐH

Câu chuyện bảo trì giữa thời tiết 40 độ khiến cho khách hàng phải rưng rưng cảm động của anh Lê Mạnh Cường – TIN HN2 được đăng tải trên FoxNews vừa qua đã khiến hàng trăm người FTEL khen ngợi. Mới đây, BĐH đã quyết định “thưởng nóng” cho thành viên Kỹ thuật này.

Đem lại trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng chính là nhiệm vụ của bất cứ người FTEL nào. Trên hành trình đem lại trải nghiệm ấn tượng ấy, người Kỹ thuật FTEL chiếm phần không nhỏ, bởi họ chính là người xử lý những ca bảo trì, ca nâng cấp, ca lắp đặt mới mỗi ngày cho hàng nghìn khách hàng trên khắp mọi miền đất nước.

Mới đây nhất, câu chuyện của anh Lê Mạnh Cường – Kỹ thuật TIN HN2 đã thu hút sự chú ý của nhiều người nhà Cáo. Anh Cường gây ấn tượng mạnh mẽ nhờ việc bảo trì cho nhà khách hàng đúng thời điểm trưa nắng nóng, nhiệt độ lên tới 40 độ. Dù khách hàng bảo chiều mát hẵng quay lại làm, nhưng anh Cường vẫn quyết kéo dây, khắc phục sự cố cho khách hàng.

Khi được khách hàng gửi chút tiền uống nước, anh Cường đã từ chối và nói rằng đây là nhiệm vụ, trách nhiệm mà Công ty giao phải hoàn thành để đảm bảo chất lượng dịch vụ. Hành động nhiệt tình, không quản ngại khó khăn này của thành viên Kỹ thuật nhà Cáo đã khiến khách hàng cảm động, dành nhiều lời khen ngợi.

Trước tinh thần tận tâm, không màng nắng nóng và quyết tâm đem tới trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng này, anh Cường đã nhận được “thưởng nóng” từ Ban Điều hành.

Quyết định khen thưởng được Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Viễn thông FPT phê duyệt ngày 16/6/2020. Theo đó, anh Lê Mạnh Cường – Chuyên viên Kỹ thuật Triển khai Bảo trì, thuộc Trung tâm HN2 – Công ty đối tác TIN được tuyên dương trước toàn Công ty nhờ nỗ lực trong thời gian làm việc, là tấm gương truyền cảm hứng mãnh liệt tới toàn thể CBNV về chất lượng phục vụ khách hàng.

Sự nhiệt huyết, tận tình, chu đáo với khách hàng cùng châm ngôn “Coi khách hàng như người thân trong gia đình” của anh Lê Mạnh Cường sẽ “truyền lửa” cho nhiều người FTEL hơn nữa trên hành trình cung cấp trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng – Amazing Experience.

Chúc mừng “chiến binh” TIN HN2 và chúc nhiều “chiến binh” Kỹ thuật khác của nhà Cáo sẽ tiếp tục vững bước trên hành trình chinh phục trái tim khách hàng!

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img