Thứ Tư, Tháng Tư 24, 2024
spot_img

Đây là cách để nữ GDV Bình Định gắn kết Foxgold với Khách hàng

Nhận nhiệm vụ thúc đẩy chỉ số Foxgold của chi nhánh Bình Định, chị Huỳnh Thị Tố Trang, giao dịch viên đã xuất sắc hoàn thành nhiệm vụ và giúp đơn vị có những thành tích vượt bậc so với thời gian trước đó.

Thời gian đầu triển khai, chị Trang gặp khá nhiều khó khăn khi đơn vị không đạt mục tiêu về số hội viên Khách hàng thân thiết. Không nản lòng, chị vừa kết hợp hỏi thăm và xin ý kiến từ anh chị em trong chi nhánh để xây dựng cách tiếp cận khách hàng hiệu quả nhất, vừa lên kế hoạch phân bổ chỉ tiêu Foxgold và bám sát thực hiện tới từng nhân sự trong đơn vị. Chi nhánh cũng thường xuyên tổ chức các minigame hấp dẫn như: tặng thẻ điện thoại cho người đạt 10 khách hàng tham gia Foxgold nhanh nhất, quà tặng cho 2 nhân viên có khách hàng tham gia Foxgold nhiều nhất tuần rồi giải tháng dành cho nhân sự mời được nhiều khách hàng tham gia nhất. Thường mỗi tuần, đơn vị sẽ tổ chức 1 hoặc 2 minigame phụ thuộc vào kết quả đạt được sau từng đợt. Với sự đồng lòng của cả chi nhánh, Bình Định đã gặt hái kết quả xứng đáng khi thường xuyên lọt TOP đầu và đạt thưởng thi đua về chỉ tiêu Khách hàng thân thiết tại Vùng Kinh doanh 4.

“Mình thấy chương trình Khách hàng thân thiết rất ý nghĩa, tạo được sự gần gũi, giúp gắn kết khách hàng với công ty và nhân viên chi nhánh. Các quà tặng tưởng chừng nhỏ nhưng là món quà tri ân đến những khách hàng lâu năm khiến họ rất vui và càng muốn gắn bó lâu dài với dịch vụ của FPT. Foxgold góp phần giúp đơn vị giảm tỷ lệ rời mạng và giữ chân khách hàng sử dụng dịch vụ dài lâu hơn.” – Chị Trang chia sẻ.

Chị Huỳnh Thị Tố Trang, Giao dịch viên chi nhánh Bình Định      

Hiện nay, có đến 90% khách hàng tại Bình Định tham gia chương trình khi đến quầy giao dịch, 10% còn lại khách hàng tham gia khi được mời ở các kênh tiếp xúc khác: nhân viên thu cước khi thu tiền; nhân viên kỹ thuật mời khi lắp đặt dịch vụ mới hay triển khai bảo trì.

Hình ảnh hướng dẫn khách hàng tham gia Foxgold của chi nhánh Bình Định.

Xin chúc mừng chi nhánh Bình Định đã xuất sắc chinh phục chỉ số Foxgold và mang về các phần thưởng thi đua hấp dẫn.

Đặc biệt, DUY NHẤT THÁNG 4: Chương trình Khách hàng thân thiết đang có ưu đãi cực HOT với Free và giảm Gold “sập sàn” dành riêng cho Hội viên:

  • Free phiếu xem phim trên truyền hình FPT trị giá 31.900 VNĐ
  • Phiếu dịch vụ kết nối ưu tiên FPT VPN trị giá 149.000 VNĐ: Chỉ 100 Gold
  • Phiếu mua thiết bị iHome trị giá 100.000 VNĐ: Chỉ 300 Gold
  • Gói dịch vụ tổng hợp VIP FPT Play trị giá 120.000 VNĐ: Chỉ 380 Gold

Các anh em nhà Cáo đừng bỏ lỡ ưu đãi hấp dẫn trên cũng như nhanh tay mời khách hàng tham gia và đổi quà Foxgold ngay hôm nay vì ưu đãi chỉ kéo dài đến hết 30/04/2022 thôi nhé.

Hanhnh38

 

 

 

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img