Thứ Năm, Tháng Tư 25, 2024
spot_img

Đậu Kiêu và 4 người tình màn ảnh trên FPT Play

Có xuất phát điểm cao nhờ vai diễn đầu tiên trong phim của Trương Nghệ Mưu, Đậu Kiêu được khán giả nhớ tới là sao nam có thực lực và “tốt số” nhất làng giải trí Hoa ngữ vì có cơ hội cộng tác với nhiều mỹ nhân nổi tiếng.

Nếu có một cuộc bình chọn sao nam tốt số nhất Cbiz, ngôi vị chiến thắng hẳn phải thuộc về Đậu Kiêu. Là “hiền tế” của ông vua sòng bạc Macau Hà Hồng Sân, trên phim, anh chàng cũng dễ khiến người ta ghen tị vì có cơ hội cộng tác với hầu hết các mỹ nhân “lưu lượng” trong làng giải trí Hoa ngữ. 

“Mưu nữ lang” Châu Đông Vũ

Xuất hiện đầu tiên trong danh sách này là nàng Tam Kim Ảnh Hậu sáng giá của nền điện ảnh Hoa Ngữ, Châu Đông Vũ. Bộ phim Chuyện Tình Cây Táo Gai (2010) mà Đậu Kiêu và Châu Đông Vũ cùng góp mặt là tác phẩm đã khai phá tên tuổi của cả hai. 

Cũng từ đây, Châu Đông Vũ chính thức góp mặt trong trong hội “Mưu nữ lang”, tên gọi dành cho những nữ diễn viên được đạo diễn Trương Nghệ Mưu tìm kiếm, bộ phim đầu tiên trong sự nghiệp là phim của Trương Nghệ Mưu và nhờ đó mà thành danh. Chuyện Tình Cây Táo Gai xoay quanh tình yêu giữa Tịnh Thu và Tôn Kiến Tân. Từ lần đầu gặp gỡ, đôi trẻ đã thân thiết và dần trao gửi tình cảm son sắt. Song, mối tình đó đứng trước vô vàn thử thách từ gia đình lẫn định kiến xã hội.

Ở những cảnh chung, cặp đôi thể hiện “phản ứng hóa học” rất chân thật, dẫn dắt khán giả đi qua vô vàn sắc thái cảm xúc, từ rung động, phấn khích đến đau đớn tột cùng. Dẫu không phải là bạn diễn đẹp nhất, Mưu nữ lang Châu Đông Vũ lại là người tình màn ảnh chắp cánh cho Đậu Kiêu đến với nhiều vai diễn trong suốt mười năm qua.

“Người tình Tân Cương” Cổ Lực Na Trát

Tiếp nối những thành công đã có ở địa hạt điện ảnh, Đậu Kiêu tiếp tục minh chứng bản thân là một chàng trai “số đỏ” khi sánh đôi cùng Cổ Lực Na Trát trong phim truyền hình 10 Năm 3 Tháng 30 Ngày (2019). 

Được chuyển thể từ bộ manga Asunaro Hakusho, bộ phim xoay quanh mối tình nhiều ngang trái, chịu sự chia cách nhiều năm của cô gái xinh đẹp Viên Lai và chàng tổng tài lạnh lùng Cận Nhiên. Từng là cặp đôi thanh mai trúc mã thời sinh viên, cả hai dần tìm lại được những cảm xúc cũ khi đã thành đạt. Từ đây những khúc mắc trong quá khứ dần được tháo gỡ và cuối cùng là tìm lại cho mình một tình yêu đích thực.

Nếu Châu Đông Vũ là nữ diễn viên thực lực nhất, Cổ Lực Na Trát sẽ là người tình màn ảnh có nhan sắc hàng đầu mà Đậu Kiêu từng sánh vai. Cô được biết đến là một trong bốn mỹ nhân Tân Cương, sở hữu nhan sắc dịu dàng, phảng phất nét đẹp giao thoa giữa phương Tây và Á Đông.

Miêu Miêu: người yêu kiêm bệnh nhân

Sau Cổ Lực Na Trát, người đẹp Miêu Miêu cũng nhanh chóng nối dài danh sách những sao nữ lưu lượng mà Đậu Kiêu có cơ hộp đóng cùng. Năm 2019, cặp đôi này ghi dấu nhờ hình tượng bác sĩ tâm lý mới mẻ trong Yêu Em, Người Chữa Lành Vết Thương Cho Anh

Hai nhân vật chính của phim là là Nhan Thư Nhân (Đậu Kiêu) và Tôn Thụ (Miêu Miêu). Cả hai gặp gỡ và yêu nhau khi đang theo học thạc sĩ. Nhưng vì biến cố gia đình mà Thư Nhân đã thôi học để tránh mặt Tôn Thụ. Tôn Thụ lựa chọn sang Nhật du học. Sau năm năm, cả hai có những thành công riêng. Nhờ sự kết nối của thầy giáo mà cả hai quay lại với nhau.

Khác với các mỹ nhân trước đó, Miêu Miêu và Đậu Kiêu không phải lần đầu đứng chung khung ảnh. Trước đó, cả hai đã từng cộng tác trong Sở Kiều Truyện, tuy đều là vai thứ. Miêu Miêu xuất thân là một diễn viên múa và bén duyên với nghệ thuật diễn xuất khi tham gia diễn trong những vở kịch lớn. Nhờ tham gia diễn kịch, cô đã có những đòn bẩy vững chắc để đến gần hơn với công chúng.

Bạn gái “ngược luyến” Trần Đô Linh

Sau Miêu Miêu, Trần Đô Linh sẽ là mỹ nhân mới nhất sánh đôi cùng Đậu Kiêu trên màn ảnh nhỏ. Xuất hiện cùng khung hình với sự rắn rỏi, góc cạnh của bạn diễn trong Cảnh Đẹp Ngày Vui Biết Bao Giờ, nét mong manh, trong trẻo của cô được khen ngợi là vô cùng xứng đôi vừa lứa. Đây cũng là bộ phim đánh dấu sự trở lại của Đậu Kiêu sau gần một năm yên ắng.

Cảnh Đẹp Ngày Vui Biết Bao Giờ được chuyển thể từ tiểu thuyết ngôn tình Là Yêu Hay Hận của tác giả Linh Hy. Lấy bối cảnh những năm đầu thời kỳ Trung Hoa Dân Quốc, nội dung phim xoay quanh tình yêu đầy trắc trở giữa viên sĩ quan Tiêu Bắc Thần (Đậu Kiêu) và tiểu thư Lâm Hàng Cảnh (Trần Đô Linh). 

Lớn lên trong gia cảnh nghèo khó, Hàng Cảnh lên 15 tuổi đã sớm không còn ai thân thích. Sau khi cha gặp nạn, tiểu thư họ Lâm được gửi gắm đến gia đình Tiêu nguyên soái và lọt vào mắt xanh thiếu gia Tiêu Bắc Thần. Tuy nhiên, sự xuất hiện của Mục Tử Chính (Viên Hạo) đã khiến mối mọi chuyện chệch hướng. 

Vì mối tình cuồng si, anh vẫn quyết tâm cưới bằng được Lâm Hàng Cảnh bất chấp ý nguyện của cô. Chiến tranh sinh ly tử biệt giúp cả hai dần phá bỏ được những hiểu lầm cũ, sống tiếp những ngày tháng hạnh phúc mà họ đã bỏ lỡ trước đó. Dưới sự cầm trịch của đạo diễn Chung Chú Giai, người từng làm nên thành công của 10 Năm 3 Tháng 30 Ngày, Cảnh Đẹp Ngày Vui Biết Bao Giờ hứa hẹn là bộ phim rất đáng mong chờ trong kỳ nghỉ lễ năm nay. 

Đăng ký ngay gói tài khoản FPT Play để thưởng thức những bộ phim có sự tham gia của Đậu Kiêu và xem trọn vẹn 43 tập phim Cảnh Đẹp Ngày Vui Biết Bao Giờ (tựa gốc: Lương Thần Hảo Cảnh Tri Kỷ Hà) sẽ được trình chiếu song song với Trung Quốc trên hệ thống FPT Play mỗi tối với phụ đề đầy đủ từ ngày 30/04. 

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img