Chủ Nhật, Tháng Chín 8, 2024
spot_img

Đào tạo cán bộ nguồn Phương Nam

Trung tâm Quản lý Đối tác phía Nam (PNC) vừa tổ chức lễ khai giảng chương trình đào tạo cán bộ nguồn năm 2016 tại tòa nhà FPT Tân Thuận, với sự tham gia đào tạo của các cán bộ đến từ các phòng ban như: nhân sự, đào tạo, chất lượng, quản lý tỉnh và kỹ thuật viên điều hành.

Chương trình đào tạo dự kiến sẽ diễn ra liên tục trong 6 tháng (từ 11/2016 đến 5/2017), với nhiều chủ đề khác nhau và được chia thành 2 giai đoạn . Giai đoạn 1 với chủ đề đào tạo tập trung các nội dung chủ đề kỹ năng khác nhau và chương trình sư phụ – đệ tử sẽ diễn ra ở giai đoạn 2.

Tại buổi khai giảng, các học viên có cơ hội được tiếp xúc và lắng nghe những chia sẻ định hướng phát triển trong tương lai từ Ban giám đốc PNC, đồng thời mỗi cá nhân cũng được khuyến khích phát triển đầy đủ, toàn diện, nổ lực nhiều hơn nữa trong “cuộc đua” giành vị trí cao hơn trong công việc, phát triển năng lực bản thân. Mở màn cho chương trình là buổi chia sẻ của chị Đặng Thị Huệ Chi, Phó giám đốc PNC với chủ đề liên quan đến quản trị nhân sự , mà cụ thể ở đây là vai trò của các Quản lý cấp trung trong khâu quản lý.

Chương trình đào tạo với nội dung cùng mục tiêu rõ ràng thu hút sự tham gia một cách nhiệt tình và hăng say của các học viên.

Qua buổi đào tạo này, học viên có cơ hội hiểu cụ thể hơn những khái niệm liên quan đến khái niệm và mục tiêu quản lý nguồn lực, hiểu được tầm quan trọng của người quản lý cấp trung, các kỹ thuật quản trị nhân sự, cách thức duy trì đội ngũ làm việc hiệu quả. Từ đó tạo động lực cho nhân viên trong quá trình làm việc, vận dụng thành công các kiến thức vào công tác quản lý. Bên cạnh đó, những câu chuyện chia sẻ thực tế đến từ chị Huệ Chi cùng các đóng góp của học viên đã góp phần giải đáp các tình huống khó khăn, các khúc mắc liên quan đến chủ đề, nhằm nâng cao chất lượng trong khâu quản lý.

Đây là lần đầu tiên Phương Nam thực hiện chương trình đào tạo cán bộ nguồn. Với mong muốn sau khi khóa đào tạo kết thúc sẽ góp phần vào việc phát triển năng lực cá nhân, “gợi mở” tiềm năng , cơ hội trở thành những nhà lãnh đạo tích cực cho đơn vị.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img