Thứ Năm, Tháng Tư 18, 2024
spot_img

Dạo chơi phố cổ nhà F tại Hội làng 2023

Ẩm thức hấp dẫn, trò chơi dân gian rộn ràng cùng hàng loạt quà tặng giá trị đang chờ đón người F tại Hội làng 2023 “Phố phường”.

Chương trình chi tiết của Hội làng 2023 đã được công bố. Cụ thể, Lễ Tế trời đất truyền thống tại FPT Tower được bắt đầu từ 7h30, phần Hội của sự kiện sẽ chính thức bắt đầu từ 8h30 ngày 16/1 (tức 25 tháng Chạp năm Canh Tý).

Dự Hội làng năm nay với chủ đề “Phố phường”, người FPT sẽ cảm nhận không khí Tết trong một Hà Nội cổ kính thu nhỏ, dạo quanh những con phố cổ, ngắm nhìn những ngôi nhà rêu phong, tham gia các trò chơi dân gian mang phong cách hiện đại…

Không chỉ vậy, Hội làng 2023 sẽ khiến người F “lạc lối” trong mê cung ẩm thực với nhiều món ăn mang đậm nét truyền thống người Hà Nội qua các gian hàng đến từ CCTV. Theo đó, liên minh FPT Software và FPT Online sẽ mang đến Phố Nụ cười với hoạt động thiết kế thiệp năm mới độc để bán gây quỹ từ thiện cùng các món chân gà muối, ốc luộc, trứng cút, xôi khúc Cô Lan… FPT Smart Cloud mang đến phố Mây với các hoạt động xem bài tarot và bán ô mai.

Phố Sen nhà Sendo Farm sẽ mang đến các sản phẩm “của nhà trồng được” là thực phẩm rau, trái cây, nem, giò, bánh chưng cùng nộm Hàm Long nức tiếng và trò chơi chuyền. Nhà Viễn thông mang đến phố Oăn Bi (1B) với đặc sản xiên “sạch”, bánh rán mặn ngọt Lạc Long Quân, đồ uống soft drink, thịt gác bếp và trò chơi ô ăn quan. Phố Số của Base.vn lại “thương mại” nước rau má giải khát (phố Số bán Má) cùng bánh giò nóng hổi.

Phố Đi bộ của nhà Phân phối sẽ có hoạt động xem bói đầu năm cùng nhiều đồ ăn vặt như bánh tráng trộn – trà – hướng dương, nem chua rán Tạm Thương và trò bịt mắt bắt dê. Liên quân FPT Retail và FPT Education mang đến Phố bán lẻ chữ với nhiều vật phẩm thiết yếu như đồ gia dụng, phụ kiện, thuốc và chữ từ ông đồ cùng món xôi cốm thơm. Nhà Hệ thống lại đem đến phố Buôn với trà đá, hướng dương và phở cuốn.

Bên cạnh các gian hàng cố định, hiện tại BTC Hội làng FPT 2023 cũng đang tìm kiếm các đối tác kinh doanh mặt hàng ẩm thực. Người F quan tâm có thể đăng ký tại đây từ ngày 9/1 đến ngày 12/1. Các gian hàng khi đăng ký sẽ được BTC cung cấp 1 bàn, 2 ghế cùng 1 ổ điện.

Hội làng FPT 2023 còn mang đến loạt quà tặng “nóng hổi” với tổng trị giá lên tới gần 50 triệu: máy ép trái cây Philips, bồn ngâm massage chân Lanaform, bộ 3 nồi 2 chảo inox 5 đáy Kalite, máy sấy thông hơi Electrolux, Smart Tivi Samsung 4K Crystal UHD 65 inch.

Sau 2 năm bị ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19, Hội làng FPT năm nay đã quay trở lại với người nhà F ngay tại sân chính của toà nhà FPT Tower. Mang chủ đề “Phố phường”, Hội làng 2023 lấy ý tưởng từ phố cổ Hà Nội – không chỉ nổi tiếng là đất kinh kỳ ăn chơi bậc nhất, mà còn lưu giữ vô vàn giá trị lịch sử, văn hóa của Thủ đô hơn nghìn năm văn hiến. Những nét đẹp kiến trúc, ẩm thực, văn hóa của mảnh đất Kẻ Chợ sẽ được tái hiện sinh động tại sự kiện vào 16/1 (tức 25 tháng Chạp).

Hội làng được tổ chức lần đầu tiên vào năm 1997. Đây là sân chơi truyền thống của người FPT trong dịp Tết cổ truyền mang đậm nét văn hóa của người Việt với món ăn truyền thống, câu đối đỏ, trò chơi dân gian và tiết mục văn nghệ đậm nét STCo.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img