Thứ Sáu, Tháng Tư 26, 2024
spot_img

Chiến dịch thi đua kinh doanh 20 năm

Từ nay đến ngày 31/12, FPT Telecom phát động chiến dịch thi đua kinh doanh với quy mô lớn nhất từ trước đến nay nhằm chào mừng 20 năm thành lập dành cho tất cả chi nhánh và trung tâm kinh doanh trên toàn quốc.

Thi đua kinh doanh FPT Telecom 20 năm là chiến dịch thi đua diễn ra trong 3 quý với tổng giải thưởng lên đến 309 triệu đồng. Theo đó, các giải thưởng của mỗi quý sẽ tập trung vào 1-2 tiêu chí.

Hướng đến Lễ kỉ niệm 20 năm thành lập FPT Telecom (1997 -2017), Chiến dịch Thi đua Kinh doanh FTEL 20 năm đã bắt đầu diễn ra  đầy sôi động giữa các Trung tâm Kinh doanh và Chi nhánh trên toàn quốc. Mỗi Quý II, III và IV, Ban tổ chức sẽ có những tiêu chí thi đua khác nhau dựa trên các nội dung: PTTB NET,  Rời mạng,Các ca Checklist, Thu hồi Công Nợ,Doanh Thu,Lợi Nhuận.

Với cơ cấu giải thưởng vô cùng hấp dẫn cùng cách thức chấm giải minh bạch, Chiến dịch Thi đua hứa hẹn sẽ là một cuộc “so găng” đầy gay cấn trên toàn FTEL:

Tiêu chí tranh giải Thi đua Quý II này là Top 10 Chi nhánh có % Rời Mạng thấp nhất toàn quốc và Top 10 Chi nhánh có % PTTB NET cao nhất toàn quốc. Mỗi chi nhánh nằm trong danh sách này sẽ nhận được phần thưởng 5.000.000đ, như một sự khích lệ cho những cố gắng trong hoạt động của mình.

Kết QUẢ GIẢI THƯỞNG QUÝ III

1. Top 10 CN – Giải Tỷ lệ công nợ 30 ngày cao nhất Toàn quốc

2. Top 10 CN – Giải checlist/active users thấp nhất Toàn quốc

KẾT QUẢ GIẢI THƯỞNG QUÝ II

1.      Top 10 CN – Giải PTTB NET Quý

2.      Top 10 CN – Giải Rời mạng Quý

*Chú thích:

Kết quả trên được lấy trong 3 tháng 4, 5 và 6.

% rời mạng và PTTB NET được tính tổng PTTB của PAYTV và INTERNET so với kế hoạch

KẾT QUẢ GIẢI THƯỞNG QUÝ II

1. Top 10 CN có tỷ lệ hoàn thành KH Doanh Thu cao nhất toàn quốc, kèm điều kiện Tỷ lệ hoàn thành cao hơn kế hoạch (>100% kế hoạch)

2. Top 10 CN có tỷ lệ hoàn thành KH Lợi Nhuận cao nhất toàn quốc

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img