Chủ Nhật, Tháng Chín 22, 2024
spot_img

Dàn sao V-pop hội tụ trong đại tiệc âm nhạc “Khuấy Phố, Yêu Biển Việt”

Những ngôi sao trẻ: Sơn Tùng M-TP, Bích Phương, Ngô Kiến Huy, Đức Phúc… sẽ cùng xuất hiện tại ứng dụng Sự kiện trên Truyền hình FPT tuần này trong sự kiện âm nhạc đặc sắc Cùng Sao – Khuấy Phố, Yêu Biển Việt.

Cùng Sao – Khuấy Phố, Yêu Biển Việt là chương trình nằm trong chiến dịch “Khuấy lên tình yêu Việt Nam”, mừng kỷ niệm 5 năm ra mắt của cà phê Phố. Chương trình quy tụ dàn ca sĩ có lượng người hâm mộ đông đảo hàng đầu V-Pop hiện nay như: Sơn Tùng M-TP, Bích Phương, Ngô Kiến Huy, Đức Phúc, Karik, Orange…

Những bản hit đình đám: Lạc trôi, Em của ngày hôm qua, Nắng ấm xa dần, Ánh nắng của anh, Còn yêu đâu ai rời đi… một lần nữa sẽ được trình bày và khuấy đảo sân khấu sự kiện, đem đến những cảm xúc tuyệt vời cho người xem. Ngoài ra sự kiện còn có sự xuất hiện của Hoa Hậu hoàn Vũ Việt Nam – H’Hen Nie với một vai trò bí ẩn.

Không chỉ được hòa mình vào những giai điệu tươi trẻ, khán giả còn được mãn nhãn với cách bày trí sự kiện theo mô hình một hòn đảo nhiệt đới khổng lồ trong lòng thành phố.

Đón xem Cùng Sao – Khuấy Phố, Yêu Biển Việt sẽ được trực tiếp trên Truyền hình FPT tại ứng dụng Sự kiện vào 20h00 ngày 13 và 14/10/2018.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img