Thứ Năm, Tháng Ba 28, 2024
spot_img

Dàn lãnh đạo doanh nghiệp tỷ đô làm diễn giả FPT Techday 2022

Ngày hội công nghệ lớn nhất năm của FPT tập hợp những phiên thảo luận về bức tranh tương lai số của loạt công ty tỷ USD cùng quà tặng tổng trị giá hơn 10 tỷ đồng.

Năm thứ 10 tổ chức, Diễn đàn Công nghệ FPT – FPT Techday – chọn chủ đề “Song hành”. Giám đốc Công nghệ FPT Vũ Anh Tú cho biết, 34 năm trước, ngay từ những dòng code đầu tiên được viết lên, FPT đã đặt giá trị của khách hàng là thước đo cao nhất cho thành công của sản phẩm. Tập đoàn đã xây dựng hệ sinh thái 200 sản phẩm, phục vụ hầu hết các nhu cầu của con người trong suốt cuộc đời.

“Chúng tôi muốn khẳng định rằng: dù bạn là ai, dù bạn ở đâu, FPT vẫn là người đồng hành đáng tin cậy trong mọi giai đoạn của cuộc đời”, anhTú nhấn mạnh.

Cũng theo CTO FPT, “đặc sản” của FPT Techday chính là tinh thần đổi mới – sáng tạo. Mỗi năm, FPT Techday luôn mang đến những yếu tố khác biệt, hấp dẫn cả giới chuyên gia công nghệ lẫn cộng đồng doanh nghiệp.

Sự kiện thường niên của FPT hấp dẫn bởi chuỗi hội thảo chuyên sâu về kinh doanh – công nghệ. Với hai hội thảo chuyên sâu diễn ra xuyên suốt buổi sáng và chiều ngày 15/12, giới công nghệ cùng đối thoại về “Song hành kiến tạo tương lai số” và “Song hành chuyển đổi số”.

Phiên sáng “Song hành kiến tạo tương lai số” sẽ mở đầu mới câu chuyện bức tranh tương lai số từ anh Vũ Anh Tú – Giám đốc Công nghệ Tập đoàn FPT. Tiếp nối, ông Dane Anderson – Phó chủ tịch cấp cao, Nghiên cứu Thị trường và Dịch vụ Quốc tế Forrester sẽ phân tích xu hướng, định hướng công nghệ trong kinh doanh hiện tại. Forrester là một công ty nghiên cứu thị trường của Mỹ, thường xuyên đưa ra dự báo về công nghệ và những xu hướng của lĩnh vực này. Đơn vị có nhiều trung tâm nghiên cứu toàn cầu với những nghiên cứu uy tín, được nhiều công ty sử dụng để xây dựng chiến lược.

Người FPT đăng ký tham dự ngày hội Techday tại đây

Buổi chiều cùng ngày, Chủ tịch FPT Trương Gia Bình mở đầu cho phiên thảo luận số hai “Song hành chuyển đổi số”. Anh Bình nói về chủ đề “Cùng FPT chuyển đổi số” đúc kết từ những câu chuyện thành công và các giải pháp công nghệ mới mà tập đoàn tiên phong khai phá.

Đặc biệt, không chỉ có cơ hội tìm hiểu bài học của doanh nghiệp nội, giới công nghệ còn được lắng nghe những kinh nghiệm từ các đơn vị quy mô tỷ đô quốc tế. Các phần thảo luận đáng chú ý đến từ ông Klaus Mueller – Giám đốc Vận hành, Schaeffler châu Á Thái Bình Dương; ông Linus Tham, Giám đốc Công nghệ Thông tin, Parkway Group Healthcare; ông Kristan Lee, Giám đốc Công nghệ Thông tin, Royale International Group.

Từ trái sáng phải: ông Linus Tham, Giám đốc Công nghệ Thông tin, Parkway Group Healthcare; ông Kristan Lee, Giám đốc Công nghệ Thông tin, Royale International Group; ông Klaus Mueller – Giám đốc Vận hành, Schaeffler châu Á Thái Bình Dương.

Tập đoàn Schaeffler là nhà cung cấp hàng đầu trên toàn cầu cho lĩnh vực ôtô và công nghiệp với lịch sử hơn 75 năm. Hãng đạt doanh thu khoảng 13,9 tỷ Euro (khoảng 356.000 tỷ đồng) vào năm 2021. Về Parkway Pantai Limited, công ty con thuộc sở hữu của IHH Healthcare Berhad – một trong những tập đoàn chăm sóc sức khỏe lớn nhất thế giới tính theo vốn hóa thị trường. Royale International, thành lập năm 1993, là trong những công ty hậu cần quốc tế lớn nhất tại Hong Kong.

Ngoài các diễn giả trên, chuỗi hội thảo còn nêu lên những chủ đề nóng: quản trị thay đổi nguồn lực trong chuyển đổi số, chuyển đổi số ngành bán lẻ và tiêu dùng, hành trình chuyển đổi số toàn cầu, chuyển mình với công nghệ ở thị trường Việt Nam, giải pháp công nghệ mới dành cho doanh nghiệp… từ các doanh nghiệp như FPT Retail, TPBank, Dược Boston, Rạng Đông. Không gian đối thoại mô phỏng bối cảnh doanh nghiệp với những sản phẩm đặc trưng đơn vị đó.

Diễn đàn Công nghệ FPT (FPT Techday 2022) sẽ tổ chức vào ngày 15/12 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), quận 7, TP HCM. Người FPT theo dõi thông tin sự kiện tại đây.

Theo Chungta

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img