Thứ Sáu, Tháng Tư 19, 2024
spot_img

Đắm mình trong ‘đại tiệc’ nhạc Rock của Fest FTEL25

Bên cạnh ban nhạc Giấy Gấp, một giọng ca bí ẩn sẽ kết hợp cùng FPT Band để tạo nên đêm nhạc nổi loạn, phá cách và đầy máu lửa dành cho người FTEL. 

FPT Band và khách mời bí ẩn

Đêm 8/11, tại sân chính tòa nhà FPT Tower, FPT Band là một trong những nhân tố không thể thiếu trong Gala Kết Nối Đam Mê – Sự kiện kỷ niệm 25 năm thành lập FPT Telecom khu vực Hà Nội. Với những bản nhạc rock quen thuộc, ban nhạc đã khiến khán giả liên tục hò hét, quẩy cực sung theo từng âm thanh mạnh mẽ. 

Thủ lĩnh FPT Band là anh Trần Hải Dương (Guitarist) – Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc FTI. Các thành viên còn lại của ban nhạc gồm anh Nguyễn Thanh Liêm (Guitarist – PMB), anh Tăng Xuân Kiên (Guitar bass – FRT), anh Chu Kiên (Drummer), anh Nguyễn Việt Dũng – Joon (Vocalist – cựu nhân viên FPT), anh Nguyễn Văn Toản (Keyboard – FUN HO). Dù khác nhau về công việc, nhưng tất cả đều có sự ăn ý và tìm thấy nhiều điểm chung trong tư duy âm nhạc. 

Trở lại với người FTEL trong sự kiện Kết Nối Tương Lai khu vực TP.HCM, FPT Band sẽ có màn kết hợp đặc biệt với khách mời bí ẩn. Nhờ vào tinh thần máu lửa và tình yêu dành cho rock, các “thành viên” nhanh chóng kết hợp ăn ý chỉ trong thời gian ngắn. Là người FPT, ban nhạc đặc biệt hiểu được thị hiếu âm nhạc của người nhà Cáo và chắc chắn sẽ là mảnh ghép tạo nên điểm nhấn riêng cho sự kiện. 

Giấy Gấp

Bước ra từ chương trình Rock Việt, Giấy Gấp đã để lại một vị trí nhất định trong lòng người hâm mộ nhạc Rock bởi những cảm xúc trong âm nhạc mà những chàng thanh niên trẻ mang lại. 

Tên gọi Giấy Gấp với ý nghĩa tạo nên một “bức tường” vô cùng kiên cố mà khó gì có thể tổn hại được. Nó cũng như tình bạn giữa những thành viên, không chỉ là những người bạn đồng hành trên chặng đường âm nhạc mà còn là những người bạn cùng nhau trên chặng đường theo đuổi đam mê. Và 4 mảnh giấy, ghép lại thành 4 cánh chong chóng và… xoay. 

Không xù xì và gai góc, Giấy Gấp dù tuổi đời còn trẻ nhưng vẫn rất bản lĩnh với chất riêng của mình. Tính đến hiện tại, nhóm đã có trong tay khá nhiều tác phẩm được khán giả yêu thích như Đi về phía chân trời, màu hoàng hôn, khi em còn bên tôi, để được thả trôi, khúc hát tuổi trẻ, chuyến xe  … 

Một ban nhạc trẻ tràn đầy nhiệt huyết, không ngại thử thách và khám phá, Giấy Gấp cũng sẽ là một trong những nhân tố tạo nên sự đặc biệt cho đêm hội Kết Nối Tương Lai của người FTEL. 

Thông tin chi tiết: https://foxnews.fpt.vn/su-kien-ftel-25-chinh-thuc-do-bo-tp-hcm/

HUYỀN TRÂN

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img