Thứ Tư, Tháng Tư 24, 2024
spot_img

Đại sứ Kép FPT Camera 2022: Tinh hoa bán Cam

Sau những thành tích đã đạt được trong năm 2021, Đại sứ Kép FPT Camera trở lại với chủ đề “Tinh hoa bán Cam” sẽ được mở rộng cho toàn bộ nhân sự FTEL trên toàn quốc cùng số tiền thưởng tăng gấp đôi. 

Trong khuôn khổ Đại sứ CSKH, Đại sứ kép FPT Camera là chương trình tôn vinh những cá nhân có thành tích bán hàng và CSKH sử dụng Camera của FPT Telecom.

Năm 2022, chương trình được phát động với chủ đề “Tinh hoa bán Cam” dành cho CBNV các khối IBB, CUS, CS, TIN/PNC, BO, Đại lý Canh tô/CTV cùng tổng giải thưởng lên đến 200 triệu đồng. Cụ thể: 

Bộ quà tặng FPT Camera trị giá 350.000 đồng/giải dành cho: 

  • Top 3 Câu chuyện tinh hoa/tuần: Đại sứ CSKH có câu chuyện truyền tải tinh thần bán Cam
  • Top 15 Đại sứ siêu Cam/tháng:  Đại sứ CSKH có thành tích bán FPT Camera xuất sắc nhất tháng.
  • Top 10 Đại sứ Cam Sành/Quý:  Đại sứ CSKH tham gia chương trình “Tinh hoa nghề bán Mạng” có sản phẩm truyền thông, nội dung bán hàng về FPT Camera hay nhất quý. 

Vào mỗi quý, BTC sẽ tìm ra Top 5 Đại sứ có thành tích xuất sắc mỗi hạng mục giải để trao tặng bằng khen và bộ phần thưởng trị giá 1.000.000 đồng/cá nhân. 

Đặc biệt, bộ quà tặng trị giá 30 triệu đồng sẽ dành riêng cho Top 3 Đại sứ xuất sắc của mỗi hạng mục giải trong năm. 

Theo PGĐ FSS – chị Nguyễn Thị Anh Đào, ngoài mục tiêu truyền cảm hứng bán Cam và CSKH, việc mở rộng bộ giải thưởng với giá trị gấp đôi sẽ tạo ra sân chơi cho các bạn có kiến thức về sản phẩm, kỹ năng về tư vấn bán hàng. Đồng thời, giúp các bạn có thể lan tỏa và chia sẻ những kiến thức, kỹ năng của mình cùng đồng đội tăng trưởng, phát triển.

“Hi vọng, với sự đổi mới trong năm 2022, chương trình sẽ tiếp tục thu hút đông đảo anh chị em các khối tham gia, xây dựng niềm tự hào trong mỗi Đại sứ khi chăm sóc và hỗ trợ khách hàng trong suốt quá trình sử dụng FPT Camera, từ đó, biến việc đưa FPT Camera đến với mỗi Khách hàng là một Tinh Hoa, và mỗi khách hàng của chúng ta sẽ là một Đại Sứ thứ 2 hưởng thụ và lan tỏa tinh hoa đó tới mọi người”. – PGĐ FSS chia sẻ thêm

Để tham gia đề cử, các Đại sứ CSKH cần có nội dung chia sẻ thú vị, truyền cảm hứng liên quan đến FPT Camera, thể hiện tinh thần 3T và nỗ lực CSKH sử dụng dịch vụ camera. Đồng thời, cuối mỗi câu chuyện được chia sẻ, cần gắn hashtag #FPTCamera #Tinhhoabancam để nhận diện. Việc bình chọn và trao giải sẽ được phối hợp thực hiện giữa Ban tổ chức chương trình Đại sứ CSKH và FSS (Ban Giám sát thông minh).

Sau 1 năm triển khai thực hiện, Đại sứ kép FPT Camera đã góp phần mang sản phẩm đến gần với người dùng bằng những hành động tận tâm của người dịch vụ, thúc đẩy số bán bằng sự tin yêu của Khách hàng thông qua 400 đề cử và 90 câu chuyện đạt giải. Trong đó, 12 cá nhân được vinh danh tại hạng mục câu chuyện truyền cảm hứng và 9 cá nhân được vinh danh hạng mục bán FPT Camera xuất sắc toàn quốc. 

Với tôn chỉ “chăm sóc khách hàng như người thân”, chương trình Đại sứ Chăm sóc Khách hàng do FPT Telecom tổ chức đã tạo nên một làn gió mới, kết nối và khuyến khích tất cả người nhà Cáo cùng tham gia chiến dịch. 

Huyền Trân

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img