Thứ Tư, Tháng Tư 24, 2024
spot_img

‘Đại sứ đa tài’ của FPT Camera ra mắt phiên bản mới

Bắt đầu từ ngày 08/09, chương trình “Đại sứ đa tài” chính thức lộ diện một phiên bản mới với tên gọi “Đại sứ đa tài trong 2H” nhằm mang lại sự mới mẻ trong thể lệ chơi, thúc đẩy tinh thần anh em đơn vị tăng số bán Camera với tổng giá trị giải thưởng năm trị giá 30.000.000 đồng. 

Đại sứ đa tài của FPT Camera thuộc khuôn khổ chương trình Đại sứ CSKH được tổ chức nhằm nâng cao tinh thần của CBNV FTEL trong việc mang trải nghiệm sản phẩm dịch vụ tuyệt vời của FPT Telecom đến với mọi Khách hàng tiềm năng. BTC liên tục cập nhật, thay đổi và cho ra đời nhiều hình thức tham gia mới mẻ với mong muốn duy trì tinh thần nhiệt huyết, sáng tạo trong công việc và tạo ra các sân chơi bổ ích với nhiều phần thưởng hấp dẫn.

Trải qua 1H022, các Đại sứ đã mang về những thành tích vô cùng ấn tượng với tỷ lệ tăng trưởng hơn 30% qua từng tháng, đồng nghĩa với việc đã có thêm hàng trăm Khách hàng hiện đã và đang sử dụng dịch vụ của FPT Camera. Với kỳ vọng mỗi đơn vị đều phải có 10% Đại sứ Đa Tài, BTC Đại sứ Kép FPT Camera đã đưa tới một chương trình Đại sứ Đa Tài phiên bản siêu mới với Giải thưởng vô cùng hấp dẫn lên tới 30.000.000 đồng cho các Cáo đạt số bán xuất sắc.

Để trở thành “Đại sứ Đa tài” của Cam, các CBNV FTEL cần thỏa điều kiện là Đại sứ CSKH cấp chi nhánh FTEL có số bán tối thiểu 8 Camera/tháng để có cơ hội nhận về phần thưởng đặc biệt cho Giải quý, Giải tháng và Giải năm, cụ thể:

  

Lưu ý, BTC sẽ tính và so sánh số tăng trưởng FPT Camera qua các tháng theo số bán tuyệt đối.

Chương trình “Đại sứ đa tài trong 2H” đang được diễn ra với phần thưởng lớn đang chờ đón những cá nhân đạt thành tích “khủng” về số bán Camera trong thời gian tới. Hãy cùng duy trì tinh thần 3T và những thế mạnh khác của các thành viên nhằm chung tay mang đến cho Khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời, góp phần lan tỏa rộng rãi các sân chơi bổ ích chỉ dành riêng cho những Đại sứ của FTEL.

Thiện Duyên

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img