Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024
spot_img

Đại sứ CSKH Trần Thị Hồng Chuyên đã giữ chân Khách hàng khó tính như thế nào?

Chỉ với một hành động nhỏ, nữ giao dịch viên nhà Cáo đã giữ chân được Khách hàng khó tính dù cô đang la mắng, gắt gỏng và gọi nhân viên của nhà mạng khác đến đổi dịch vụ mới. 

Mới đây, chị Trần Thị Hồng Chuyên (CUS SLA) đã chia sẻ câu chuyện giữ chân Khách hàng, điểm đặc biệt nằm ở việc Khách hàng vô cùng khó tính và nhân viên dịch vụ mạng khác cũng đã tới trước cửa nhà, thế nhưng trải qua tình huống cùng nhau chăm sóc người thân, Khách hàng đã dần mở lòng với chị và FTEL nhiều hơn. 

Hôm ấy, nhận được danh sách thu trả trước do CUS phân công, chị Chuyên đã nhanh chóng gọi điện nhiều lần nhưng không nhận được phản hồi. Trước tình huống đó, chị đã tìm đường sang nhà Khách hàng để hỏi thăm tình hình. Khách hàng của chị là cặp vợ chồng lớn tuổi, ông bệnh nặng chỉ nằm trên giường và thở oxy.  

Giới thiệu mình là nhân viên của FPT Telecom, chị bất ngờ bị cụ bà la mắng gắt gỏng và xua đuổi. Bà bảo: “Tao gọi xxxx rồi chúng nó qua bây giờ đấy. Màn hình đen xì mấy hôm nay không xem được… chúng mày đúng là lừa đảo”. Mặc dù, chị đã xin bà vào kiểm tra đường truyền nhưng bà vẫn không đồng ý. 

Trong lúc mọi chuyện vẫn đang căng thẳng, đột nhiên có tiếng vật rơi vỡ loảng xoảng, bà vội chạy vào phòng thì phát hiện ông nhà đang lên cơn khó thở, gọi không ai nghe nên hất rơi cốc nước. Nhìn cảnh ông đang rít lên từng cơn, bà thì tay chân run rẩy, cuống cuồng đi tìm bình oxy, ngay lập tức nữ giao dịch viên đã vào giúp bà lắp ống thở cho ông. Chỉ sau một lúc, ông bắt đầu thở đều khiến tôi và bà đều thở phào. Bà cười tâm sự: “Cảm ơn cháu nay may mà có cháu giúp, bình thường bà để sẵn bình ở giường nhưng hôm qua ông nằm trong buồng trong nên mang vào đấy quên mang ra”. Ngay lúc chị Chuyên đang hỏi thăm và chia sẻ thêm những cách chăm sóc cho ông thì nhân viên của mạng khác qua làm hợp đồng lắp mạng mới, bà lập tức từ chối và bảo: “Tao dùng FPT rồi”.

Nhân tiện trong lúc ngồi trò chuyện, nữ giao dịch viên nhà Cáo đã tìm ra nguyên nhân do ông chuyển nhầm cổng HDMI nên TV không thể xem truyền hình và đã giúp gia đình xử lý sự cố. 

Vài hôm sau, chị ghé nhà thăm gia đình, ông đang ngồi xem Tivi còn bà vui cười bảo “ngóng mày từ sáng tới giờ”.  Hỏi thăm sức khỏe của ông, giúp bà cài đặt ứng dụng Hi FPT , hướng dẫn bà sử dụng và tham gia chương trình Khách hàng thân thiết. Đồng thời, chị còn lưu số điện thoại của chị vào máy bà và dặn bà khi cần hỗ trợ bất kỳ vấn đề gì thì liên lạc với chị. Trước sự phục vụ chu đáo và tận tình của chị, ông bà vui cười khen: “Nhân viên FPT giỏi quá, từ thu ngân đến kỹ thuật đều hỗ trợ nhiệt tình và chu đáo”.

Và thế đấy, dù ở bất cứ hoàn cảnh nào, người nhà Cáo vẫn luôn kiên trì, chu đáo và tận tình với Khách hàng. Cũng như câu chuyện của chị Chuyên đã góp phần viết thêm vào trang sử người nhà Cáo về những câu chuyện tử tế giữa người FTEL và Khách hàng trong cuộc hành trình mang đến trải nghiệm tốt nhất đến với Khách hàng.

Tình cờ nhưng lại thành thân thiết, nữ giao dịch viên đã giữ chân được Khách hàng tiếp tục gắn bó lâu hơn với FTEL.

Huyền Trân – Thượng Khuê

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img