Thứ Năm, Tháng Tư 25, 2024
spot_img

Đại sứ CSKH tặng TiVi cho Khách hàng lớn tuổi

Hồi tưởng lại câu chuyện tặng chiếc TiVi của mình cho Khách hàng có hoàn cảnh khó khăn, Đại sứ CSKH Trần Văn Tiến (TIN – HPG4) không kiềm được niềm hạnh phúc khi có thể lan tỏa tấm lòng tương thân tương ái, hết mình giúp đỡ Khách hàng.

Vào một ngày đầu thu, KTV Trần Văn Tiến nhận được nhiệm vụ đến nhà hỗ trợ triển khai hợp đồng lắp đặt internet cho Khách hàng. Đến nơi, anh rất bất ngờ khi thấy một căn nhà chỉ vỏn vẹn chưa được 10 mét vuông, vách tường bên ngoài do lâu ngày không được tu sửa đã dần mục nát. Càng xúc động hơn khi trong nhà chỉ có một cụ bà và một cháu nhỏ. Người bà năm nay đã 76 tuổi nhưng vẫn phải lam lũ để nuôi nấng đứa cháu đang học lớp 8. Hoàn cảnh khó khăn là vậy nhưng bà vẫn cố gắng dành dụm để lắp internet cho cháu mình học online. 

Trong quá trình triển khai khảo sát và tư vấn lắp đặt, bà cụ Khách hàng tâm sự với người KTV rằng TiVi nhà bà bị hỏng đã từ lâu nhưng không có tiền mua mới hay sửa chữa. Nghe thế anh đã không chần chờ, quyết định tặng chiếc Tivi ở nhà mình cho bà: “Nhà cháu cũng có TiVi giống nhà bà, để cháu về chở đến biếu bà ạ”. 

Do quãng đường di chuyển xa, Đại sứ Tiến đã gọi đồng đội ở PKT HPG4 là anh Phạm Đức Thường đến giúp đỡ hoàn thiện các bước lắp đặt còn lại để anh nhanh chóng về nhà chở TiVi đến tặng cho Khách. Anh chia sẻ: “Chiếc Tivi ở nhà mặc dù cũ nhưng vẫn còn dùng tốt nên mình định sửa nhà xong sẽ để trong phòng ngủ. Nhưng vì việc thi công đang tạm hoãn, lại thêm cảm động vì hoàn cảnh hai bà cháu khó khăn quá, bố mẹ li dị nên cháu ở với bà từ nhỏ trong căn nhà chưa nổi 10 mét vuông, nên mình quyết định tặng lại chiếc TiVi để bà cháu có cái giải trí và nắm bắt thêm được những thông tin trên truyền hình. Đến giờ nghĩ lại mình vẫn thấy thương bà lắm.”

Chân dung Đại sứ CSKH Trần Văn Tiến

Bà cụ cũng bày tỏ sự vui mừng và lời cảm ơn đến đội ngũ kỹ thuật FTEL vì tấm lòng cao đẹp và phong cách làm việc tận tâm, chân thành từ việc lắp đặt hệ thống kết nối internet đến việc trao tặng và hướng dẫn gia đình sử dụng thiết bị truyền hình. Tại khoảnh khắc ấy, anh Tiến và anh Thường cảm nhận được sâu sắc những khó khăn,  vất vả của bà. 

Ngay khi từ nhà vị Khách “đặc biệt” trở về, các anh đã chủ động truyền thông tới Quản lý đơn vị biết về hoàn cảnh của bà cụ, kêu gọi đồng nghiệp cùng chung tay giúp đỡ gia đình Khách hàng. Tập thể thành viên HPG04 cũng đã tích cực hưởng ứng và quyên góp được một phần kinh phí gửi tới gia đình Khách hàng, chia sẻ một chút tấm lòng, tình cảm nhỏ, góp sức cùng hai bà cháu trong tình cảnh khốn khó.  

Hiện tại, người Đại sứ CSKH tốt bụng vẫn giữ liên lạc cũng như đến thăm hỏi gia đình cụ bà và cháu bé mỗi khi có dịp công tác gần khu vực nhà Khách hàng. “Mình cũng lưu số điện thoại của gia đình và ghi số điện thoại cá nhân của mình cho bà vì bà lớn tuổi rồi, đâu biết làm thế nào để gọi tổng đài nếu xảy ra sự cố hỏng hóc. Có số điện thoại của mình sẽ giúp bà tiện liên hệ hơn vì chỉ cần bà gọi là mình sẽ có thể sắp xếp đến hỗ trợ trực tiếp ngay”.

KTV Trần Văn Tiến cũng chia sẻ niềm vui khi hành động nhỏ của mình đã được lan tỏa, góp phần truyền tải thông điệp trao gửi yêu thương đến Khách hàng, từ đó nhận được sự tin tưởng và tình cảm quý mến của người tiêu dùng dành cho đội ngũ KTV FTEL nói riêng và dịch vụ của FPT nói chung. 

Anh cho biết việc trở thành một thành viên của FTEL là sự tình cờ, gắn bó với FTEL lại là cái duyên với nghề. Môi trường làm việc năng động, tích cực tại công ty cùng với tính chất công việc được tiếp xúc với nhiều người, nhiều hoàn cảnh khác nhau là điều quan trọng giúp anh giữ vững được nhiệt huyết cùng sự tận tâm trong công việc. Anh Tiến bày tỏ mong muốn tiếp tục đồng hành dài lâu cùng FTEL, mang những giá trị nhân văn của chương trình Đại sứ CSKH và dịch vụ của công ty đến với nhiều Khách hàng hơn nữa trong tương lai.

Hành động nhỏ nhưng mang giá trị lớn xuất phát từ sự chân thành của Đại sứ CSKH Trần Văn Tiến cùng tập thể KTV HPG04, đã cho thấy tấm lòng ấm áp, đậm chất tình người của người nhà Cáo. Có thể thấy rằng, những câu chuyện dung dị thường ngày từ mỗi một nhân viên FTEL đều có thể trở thành nguồn cảm hứng lan tỏa hạnh phúc cho Khách hàng, để tình yêu thương sẽ mãi luôn đọng lại trong trái tim mỗi chúng ta.

Hoàng Mai

 

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img