Thứ Bảy, Tháng Tư 20, 2024
spot_img

Đại sứ CSKH T7: Hãy giữ trái tim nhiệt huyết như tuổi 20

Vừa qua, BTC Đại sứ CSKH đã vinh danh anh Bùi Quang Huy (FTIN – HN06) là Đại sứ CSKH Tháng 7 cũng là Đại sứ tháng đầu tiên kể từ khi chương trình được triển khai bởi thành tích 4 lần được vinh danh trong Tháng 7, mang tinh thần 3T đến với Khách hàng bằng nhiều câu chuyện cảm động khác nhau. 

Sau 6 năm làm bạn với nghề bếp, anh Bùi Quang Huy quyết định rẽ lối sang ngành kỹ thuật ở Trung tâm Quản lý đối tác phía Bắc (FTIN). Không ngờ, đó lại là lựa chọn giúp anh “chung thủy” bên ngôi nhà FTIN hơn 16 năm qua. Anh tâm sự: “Anh đến với FTIN vô cùng tự nhiên, anh vốn dĩ là người hướng ngoại, thích giao tiếp và công ty thì lại rất phù hợp với điều đó. Anh đã yêu công việc nơi đây ngay từ đầu giây phút đầu tiên, nó rèn luyện cho anh thể lực, sức dẻo dai, sự nhanh nhẹn và đặc biệt là gặp được rất nhiều người đã giúp anh trưởng thành hơn trong nhận thức cũng như trong suy nghĩ”.

Đối với anh Huy, phục vụ Khách hàng chưa bao giờ là điều khó nhọc. Luôn đặt Khách hàng ở vị trí quan trọng và xem họ như người thân của mình, anh luôn hết lòng tận tâm chăm sóc Khách hàng không chỉ trong công việc mà cả cuộc sống hàng ngày. Anh luôn chủ động kết bạn zalo với Khách hàng, hỏi han và gửi lời chúc tốt lành mỗi ngày đến họ. Điều này vô hình chung đã tạo nên những câu chuyện đẹp và sự tin yêu của Khách hàng dành cho anh.

Anh kể, gần đây nhất, có trường hợp Khách hàng ở một mình. Do tính chất công việc đặc thù nên Khách hàng thường xuyên về muộn, gần như hôm nào anh cũng 19h mới tan ca, thậm chí có hôm 21h mới về đến nhà, nên rất khó chốt được thời gian triển khai. Thấu hiểu hoàn cảnh của Khách hàng, anh Huy cùng cậu học trò Phạm Văn Thắng đã chủ động liên hệ lắp đặt trong đêm. Anh cho rằng: “Đã làm nghề dịch vụ, không phải lúc nào cũng gặp trường hợp ngoài giờ như vậy. Thiết nghĩ nếu Khách hàng không sắp xếp được giờ hành chính ở nhà, vậy khách không thể lắp mạng FPT Telecom hay sao? Đó là câu hỏi đã thôi thúc anh phải vượt qua giới hạn bản thân, mang đến hình ảnh dịch vụ FPT đẹp tuyệt vời”

Anh Huy với nụ cười luôn hiện hữu trên môi mỗi khi gặp Khách hàng. (Ảnh: NVCC)

Chia sẻ cảm xúc xoay quanh chương trình Đại sứ CSKH, anh Huy xúc động cho biết: “Đại sứ CSKH là chương trình tôn vinh vô cùng ý nghĩa đối với dân Kỹ thuật bọn anh. Ngoài việc ghi nhận những đóng góp của tất cả mọi người dành cho công việc lẫn Khách hàng, mà còn, giúp mỗi cá nhân nhìn nhận lại chính mình và cố gắng hơn nữa trong nghề dịch vụ này”

Không chỉ dừng lại ở Đại sứ CSKH, năm 2020 vừa qua, anh Huy đã được vinh danh là một trong những cá nhân có thành tích xuất sắc của FTIN. Thành công ở hiện tại của anh có được nhờ vào nỗ lực học hỏi và kiên trì với công việc. Anh chia sẻ: “Mỗi lần được làm việc tại FTIN anh cảm thấy như đang trở về nhà vậy, anh không bao giờ cảm thấy mệt mỏi hay là chán nản. Đối với anh, công việc không biết từ bao giờ đã trở thành hơi thở của mình”

Ngày nhỏ, anh Huy từng đọc qua tiểu thuyết bài ca sư phạm của tác giả Makarenko. Anh đã gieo ước mơ làm thầy giáo trong mình, nhưng lớn lên với bộn bề cuộc sống anh đã gác lại với những lo toan công việc. Nhưng chính FTIN, đã mang đến cho anh cơ hội để viết tiếp ước mơ Thầy giáo của mình trong việc đào tạo nội bộ. 

Trong quá trình làm việc, anh đã không ngừng tích lũy kinh nghiệm, tìm tòi cái mới và sáng tạo trong công việc, điều đó đã giúp anh hình thành giáo án cho riêng mình. “Mình rất vui khi được đào tạo các bạn tân binh mới của FTIN. Cũng chính vì điều đó, khi được đề cử ở chức vị cao hơn, mình vẫn quyết định chọn kỹ thuật viên triển khai và bảo trì, vì mình rất yêu nghề đồng thời mình muốn theo đuổi ước mơ thầy giáo bằng chính cái nghề này”.  – Anh cho biết thêm. 

Đối với tình hình dịch bệnh căng thẳng như hiện nay, cá nhân anh cho rằng, tuy có nhiều ảnh hưởng trong công việc nhưng song song đó vẫn là nhu cầu sử dụng dịch vụ rất lớn của Khách hàng giúp tăng trưởng số bán. Việc chúng ta cần làm là phải thay đổi thích ứng nhanh với cách thức làm việc mới, thay đổi tư duy và chính bản thân mình để phù hợp với môi trường lẫn công việc.

Anh cũng gửi gắm đến với tất cả mọi người: “Anh mong tất cả các bạn hãy cởi mở, bức phá mọi giới hạn bản thân và hãy giữ trái tim phục vụ Khách hàng đầy máu lửa. Các bạn sẽ có một trải nghiệm tuyệt vời như anh tại FTIN, một anh chàng kỹ thuật viên 44 tuổi nhưng bản thân luôn nghĩ mình 20”.

Huyền Trân – Thượng Khuê

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img