13 câu chuyện truyền cảm hứng của người FTEL trong quá trình phục vụ Khách hàng cùng 139 lời cảm ơn chân thành từ Khách hàng được gói gọn trong tập san “Người FTEL chăm sóc Khách hàng như người thân” – một hành trình kết nối từ trái tim đến trái tim của người nhà Cáo. Đây là ấn phẩm đặc biệt mà chương trình Đại sứ CSKH của khối DVKH FTEL ra mắt mừng sinh nhật FPT.
“Bất chấp 2021 đầy khó khăn, biến động, bệnh dịch bùng phát và lan rộng khắp nơi, người FPT Telecom vẫn quyết tâm thực hiện chương trình ‘Đại sứ chăm sóc Khách hàng’. Đó không chỉ là việc đáp ứng nhu cầu, duy trì kết nối và các dịch vụ, mà còn là mang đến sự chăm sóc, tình yêu thương, sự quan tâm đến rất nhiều Khách hàng trong lúc khó khăn. FPT Telecom xin dành tặng sinh nhật 33 tuổi của Tập đoàn bằng một ấn phẩm đặc biệt, là tập hợp những lời cám ơn, là những bày tỏ tình cảm thân thiết, yêu thương của Khách hàng dành cho FPT, để đáp lại sự chăm sóc tận tâm của FPT dành cho họ.”
Trích lời đề tặng trong Tập san của PTGĐ FTEL anh Chu Hùng Thắng
(Nhấn chọn Full Screen để xem Tập san được tốt nhất)