Thứ Năm, Tháng Tư 25, 2024
spot_img

Đại sứ CSKH kêu gọi quyên góp, hỗ trợ cho Khách hàng khó khăn

Thương cảm cho hoàn cảnh của gia đình Khách hàng, mất đi trụ cột chính, những người còn lại đều nằm viện sau một vụ tai nạn, Đại sứ CSKH anh Huỳnh Bùi Minh Tiến (NVKT TNH) đã đứng ra kêu gọi quyên góp hỗ trợ và giúp đỡ gia đình nhỏ vượt qua khó khăn.

Tai nạn giao thông là điều không ai mong muốn, thế nhưng nó vẫn đang xảy ra, cướp đi cuộc sống của nhiều người và làm nhiều gia đình rơi vào bi kịch. Bi kịch không chỉ đối với những người gây ra tai nạn, mà liên đới đến rất nhiều người khác. Người mất đi để lại những nỗi đau dai dẳng cho người sống, và có khi đẩy gia đình vào hoàn cảnh bế tắc.

Đó cũng là câu chuyện của một Khách hàng FTEL tại huyện Bến Cầu, tỉnh Tây Ninh khi người đàn ông duy nhất, trụ cột trong nhà không may qua đời vì tai nạn giao thông. Đứng trước tình cảnh ấy, anh Huỳnh Bùi Minh Tiến (NVKT TNH) đã đứng ra kêu gọi hỗ trợ với mong muốn góp phần giúp gia đình vượt qua khó khăn.

Anh kể, nhận nhiệm vụ qua huyện Bến Cầu thực hiện triển khai bảo trì, anh có ghé nhà Khách hàng tên Bùi Năng Thành, thì ngỡ ngàng được biết, trên chuyến hành trình từ Bắc vào Nam làm ăn, gia đình anh gặp tai nạn giao thông, anh không may qua đời còn vợ con bị thương nặng đang điều trị tại bệnh viện, việc nhang đèn phải nhờ vào bà con hàng xóm giúp đỡ.

Quá đỗi đau lòng trước tình cảnh ấy, chàng thanh niên áo xanh đã trích tiền cá nhân để trả cước giúp Khách hàng và chia sẻ thông tin với anh em kỹ thuật, đồng thời đăng tải câu chuyện lên trang Facebook cá nhân để kêu gọi quyên góp với mong muốn có thể hỗ trợ và giúp đỡ gia đình Khách hàng vượt qua khó khăn ở thời điểm hiện tại.

Chỉ trong thời gian ngắn, bài đăng tải của anh đã nhận được rất nhiều sự quan tâm và chia sẻ từ đồng nghiệp, bạn bè. Tổng số tiền cá nhân anh nhận được là 4.000.000 đồng đến từ các đồng nghiệp Chi nhánh, bạn bè, họ hàng. Ngoài ra, một khoản tiền hỗ trợ riêng của các nhà hảo tâm cũng được chuyển về tài khoản cá nhân của vợ Khách hàng thông qua thông tin bài đăng anh Tiến cung cấp.

Ngày hôm sau, anh đã chuyển toàn bộ tiền quyên góp đến tận tay gia đình Khách hàng. Anh cho biết, chị vợ rất xúc động, cứ liên tục cảm ơn anh, công ty và các nhà hảo tâm vì đã giúp đỡ gia đình chị trong lúc khó khăn nhất. 

Chia sẻ về hành động của mình, chàng thanh niên cho hay: “Em luôn đặt mình vào Khách hàng và xem họ như là người thân của mình. Nên khi được trao số tiền quyên góp đến tay gia đình Khách hàng em rất vui và hạnh phúc vì đã góp một phần ý nghĩa trong cuộc sống, giúp Khách hàng vượt qua khó khăn. Điều đó đã mang lại nhiều niềm vui trong công việc cũng như cuộc sống của em”.

Một hành động nhỏ nhưng chứa đầy những nghĩa cử cao đẹp của anh Tiến tựa như chiếc phao cứu sinh kịp thời cho một gia đình. Sự giúp đỡ và đóng góp của người nhà Cáo trong hoàn cảnh ấy đã mang lại giá trị nhân văn và ý nghĩa. Nó không chỉ hành động sẻ chia mà còn là nguồn động lực to lớn để Khách hàng vượt qua nghịch cảnh.

Huyền Trân – Thượng Khuê

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img