Thứ Sáu, Tháng Tư 19, 2024
spot_img

Đại sứ CSKH kể chuyện 4 năm làm giao dịch viên tại SG02

Xuất hiện trong chương trình “Chuyển thể 100 Clips Đại sứ”, nàng giao dịch viên SG02 Ngô Kim Dung đã có những chia sẻ về hành trình 4 năm phục vụ và đồng hành cùng Khách hàng FTEL. 

Tại SG02, Dung được biết đến là một cô nàng hoạt bát, nhiệt huyết và tận tâm với Khách hàng. Do đó, năm 2021, khi chương trình Đại sứ CSKH được phát động, nữ GDV cũng hiển nhiên xuất hiện trong đội ngũ Đại sứ CSKH được vinh danh tại FTEL. 

Mở đầu sản phẩm “Chuyển thể 100 Clips Đại sứ CSKH” của mình, Dung chia sẻ: “Suốt 4 năm làm việc và gắn bó với FPT em tiếp xúc với rất nhiều Khách hàng, có Khách hàng rất dễ chịu nhưng ngược lại cũng có Khách hàng cực kì khó tính. Bản thân là một giao dịch viên cũng như là một Đại sứ CSKH đối với những khách hàng khó tính em xem như đó là những thử thách khó mà bản thân mình cố gắng vượt qua”. 

Clip của nữ Đại sứ kể về Khách hàng Nguyễn Ngọc Châu – người đã tạo ấn tượng khó phai cho Dung trong ngần ấy năm làm việc tại nhà Cáo. Bản thân Khách hàng là 1 giáo viên tiểu học. Tuy nhiên, thời điểm dịch bùng phát, Khách hàng phải làm việc online tại nhà. Thế là, đường truyền mạng Internet là nguồn sống duy nhất của Khách hàng, gia đình và mẹ già. 

Một chiều chủ nhật, Internet nhà Khách hàng bị mất kết nối. Dù đã liên hệ tổng đài nhiều lần nhưng việc vẫn chưa được xử lý nhanh chóng nên chị đã tìm Quầy giao dịch yêu cầu huỷ hợp đồng. Lúc này, nữ Khách hàng được gặp và làm việc với GDV Ngô Kim Dung. 

Dung tâm sự:  “là một Đại sứ CSKH, mình trấn an Khách hàng rồi để chị về trước, sau đó xuống nhà Khách hàng để tìm hiểu rõ nguyên nhân cùng kỹ thuật onsite để tiện xử lý sự cố. Sau các bước bảo trì và xin lỗi liên tục từ phía mình, Khách hàng đồng ý sử dụng dịch vụ tiếp. Không chỉ có thế, nhờ sự tận tình, mình đã có thêm 1 hợp đồng ký mới nhờ vào giới thiệu của chị”. 

Đối với clip tham gia chương trình, nàng giao dịch viên mong muốn mang đến thông điệp “Hãy dùng tất cả sự nhiệt huyết, tinh thần 3T của người nhà Cáo để không một Khách hàng nào phải rời đi trong sự tiếc nuối”. Dung cũng cho biết, trong thời gian tới, chị sẽ tiếp tục mang đến những câu chuyện đặc biệt về nghề “giao dịch viên” của mình. 

Chương trình “Chuyển thể 100 clips Đại sứ CSKH” do BTC Đại sứ CSKH phối hợp cùng Trung tâm Đào tạo FTEL thực hiện. Đây là bước đệm của “Hành trình truyền cảm hứng” phiên bản mới năm 2022. 

Đối tượng tham gia là các Đại sứ CSKH đã được vinh danh từ năm 2021, có tinh thần chăm sóc khách hàng tốt, suy nghĩ tích cực và có tinh thần ham học hỏi. 

Không chỉ xây dựng được thương hiệu cá nhân, lan tỏa hình ảnh người FTEL trong hành trình viết nên câu chuyện tử tế với Khách hàng, các thành viên sẽ có thêm nhiều kiến thức – kinh nghiệm xoay quanh việc thực hiện một sản phẩm video hoàn chỉnh, phục vụ cho công việc trong tương lai. 

Các Đại sứ đăng ký tại đường link: 

https://docs.google.com/forms/d/e/1FAIpQLSd9cythPEsDUdUfieaFK8WB4zM49ZKNnaT6_ZlkwjgjVv0prA/viewform

Mỗi thành viên sẽ nhận được hỗ trợ, hướng dẫn cách quay, dựng clip để tạo ra một sản phẩm hoàn chỉnh. Những clips hay sẽ được chọn đăng tải trên Tập san online kỉ niệm sinh nhật 25 năm FTEL.

TRÂN TRÂN TRÂN

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img