Thứ Bảy, Tháng Tư 20, 2024
spot_img

Đại sứ CSKH hoàn lại hơn 300 triệu đồng và từ chối hậu tạ của Khách hàng

Bất ngờ phát hiện số tiền chênh lệch lên đến 325 triệu đồng sau khi kiểm kê tiền thu cước, Đại sứ CSKH Nguyễn Thị Tình (CUS HN02) đã nhanh chóng xác nhận và liên hệ Khách hàng để hoàn trả số tiền. 

Tối ngày 10/02, kết thúc một ngày làm việc như thường lệ, cô Tình thực hiện đối chiếu tiền thu cước và phát hiện số tiền thu được chênh lệch với hệ thống lên đến 325 triệu đồng. Cô nhớ lại: “Đúng là buổi chiều có Khách hàng đã xin stk để chuyển tiền cước, vì thấy tin nhắn hiện 325 nên tôi cũng không để ý nhiều mà hoàn tất luôn”. 

Nhận thấy sự nhầm lẫn lớn của Khách hàng, nữ Đại sứ đã liên tục tìm mọi cách để hoàn lại số tiền. Từ gọi điện cho đến việc tới nhà trong đêm, cô Tình đều nỗ lực thử “vận may” nhưng tiếc là vẫn không được. Vì vậy, ngay hôm sau, cô quyết định đóng quân tại nhà và đợi đến khi gặp được Khách hàng mới thôi. 

Hơn 2 tiếng đồng hồ chờ đợi, cô cũng gặp được Khách hàng. Được biết, Khách hàng vừa đến ngân hàng báo chuyển nhầm tiền và xin cung cấp thông tin người nhận để liên lạc nhưng bị từ chối. Nghe vậy, Đại sứ HN02 nhanh chóng chia sẻ câu chuyện, phối hợp cùng Khách hàng để sao kê và hoàn lại số tiền đã chuyển dư. 

Trước sự nhiệt tình của cô, Khách hàng bày tỏ lòng cảm kích với nữ thu cước nhà Cáo và hy vọng cô sẽ nhận tiền hậu tạ của mình nhưng bị cô dứt khoát từ chối. 

Theo chia sẻ của các thành viên HN02, gắn bó cùng FTEL hơn 10 năm qua, Đại sứ Nguyễn Thị Tình vẫn luôn như thế, luôn hết lòng với công việc và tất cả Khách hàng của mình. 

Câu chuyện của cô Tình không chỉ tô điểm thêm một bông hoa trên hành trình mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho Khách hàng mà còn lan tỏa tinh thần và hình ảnh hết lòng hỗ trợ và CSKH vượt qua sự mong đợi của họ từ người FTEL. 

Huyền Trân

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img