Thứ Bảy, Tháng Tư 20, 2024
spot_img

Đại sứ CSKH biến khó thành dễ, thành công lắp đặt Internet cho Khách hàng

Đứng trước một ca vụ mà nhiều nhà mạng từ chối, Đại sứ CSKH Trịnh Đình Xiêm (PNC CMU) vẫn nỗ lực tìm kiếm phương án và thành công phủ sóng mạng Internet cho Khách Hàng.

Đất mũi Cà Mau được biết đến là địa danh sông nước, kênh rạch dày đặc, một vài địa phương nơi hộ dân sinh sống xung quanh cây cao rậm rạp, đôi khi còn có đường đất bùn. Vì thế, việc di chuyển của người dân đôi lúc gặp khó khăn,  người FTEL cũng khó lòng hoàn thành triển khai hạ tầng được dễ dàng. 

Cũng như mọi lần, anh Trịnh Đình Xiêm (PNC CMU) nhận được ca vụ và nhanh chóng đến nhà Khách hàng khảo sát. Trước những khó khăn về địa hình hiểm trở, nhiều chướng ngại xung quanh, nhiều nhà mạng bỏ cuộc, anh vẫn nỗ lực tìm kiếm phương án triển khai.

Sau nhiều giờ làm việc liên tục, anh Xiêm cũng hoàn thành việc lắp đặt thành công Internet sự vui mừng của Khách hàng. Khách hàng xúc động chia sẻ: “Tôi vui lắm vì trước kia mình từng liên hệ với nhiều nhà mạng khác nhưng tất cả đều từ chối ký hợp đồng vì sự khó khăn, trắc trở do chướng ngại quanh nhà.

Không bỏ cuộc trước những ca vụ khó luôn là tinh thần, bản lĩnh của người nhà Cáo. Trước những rào cản bởi dịch bệnh, thời tiết, địa hình hiểm hóc, mỗi thành viên luôn nỗ lực hết mình để hoàn thành sứ mệnh kết nối, mang Internet đến với mọi Khách hàng. Và tinh thần đó sẽ càng phát huy mạnh mẽ hơn nữa với tâm niệm “nơi nào Khách hàng cần, nơi đó có FTEL”.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img