Thứ Sáu, Tháng Tư 19, 2024
spot_img

Đại đội Content ra mắt với sức trẻ, nhiệt huyết ‘cháy bỏng’

Sau một thời gian tuyển quân, Đại đội Content – Binh chủng online đã chính thức thiết lập được đội ngũ nhân sự đầu tiên, là những cá nhân thuộc nhiều phòng ban/đơn vị khác nhau nhưng đều có chung một “điểm chạm” là sức trẻ, nhiệt huyết.

Ngay khi nhận được thông tin “tuyển quân” từ Ban Nhân sự và các Kênh Truyền thông Nội bộ, bạn Phạm Thùy Dương lập tức đăng ký tham gia Đại đội Content. Dù hiện tại công việc là admin, nhưng vì muốn làm mới chính bản thân mình cũng như tiếp tục đam mê của một người dẫn chương trình nên Dương đã không ngần ngại về mặt thời gian công việc hành chính để tham gia cùng anh em. Một trong những yếu tố để cá nhân Dương thêm tự tin là nhận được lời động viên từ chính CBQL của mình, rằng “Em hãy cứ tham gia như một chiến binh của FTEL”.

Bạn Phạm Thùy Dương – KDDA Vùng 5

Nguyễn Hoàng Nam sinh năm 1995, chàng trai của Tuyển dụng – Ban Nhân sự lại hăng hái đăng ký vì mong muốn được thỏa sức sáng tạo nội dụng. Công việc tuyển dụng cần nhiều thời gian cần mẫn nhưng cùng đòi hỏi sức sáng tạo về hình thức, Nam tin rằng ở Đại đội sẽ trở thành môi trường để bản thân trau dồi kinh nghiệm từ đó áp dụng vào chính công việc tuyển dụng của mình. Nam đặt mục tiêu trong thời gian ngắn nhất sẽ làm được 1 sản phẩm có lượng xem tốt, ấn tượng dành cho Đại đội.

Bạn Nguyễn Hoàng Nam – Ban Nhân sự

Còn với nữ MC duyên dáng xinh đẹp Đào Hồng Anh của Truyền hình FPT Play, cô nàng đã đăng ký ngay Tiểu đội Dẫn chương trình (MC) – Đại đội Content với mong muốn có thể đưa kinh nghiệm của bản thân phục vụ các hoạt động của Binh chủng Online. Hồng Anh bày tỏ rằng, mình mới chỉ gia nhập đại gia đình FTEL được 2 tháng nhưng môi trường làm việc ở đây hiện tại phù hợp với con người, tính cách của mình. “Do đó khi có bất kỳ cơ hội nào để phát triển bản thân thì mình sẵn sàng xông pha để cùng tham gia với anh em ngay lập tức. Hy vọng các sản phẩm sắp tới sẽ được mọi người ủng hộ và tạo ra hiệu quả kinh doanh cho FTEL”.

Bạn Đào Hồng Anh – Truyền hình FPT Play

Cũng tại buổi ra mắt Đại đội Content, anh Nguyễn Võ Đăng Khoa – Giám đốc Trung tâm Hỗ trợ Kinh doanh (Ban Marketing) nhấn mạnh vai trò của quan trọng của Đại đội trong hỗ trợ phát triển kinh doanh online nói riêng và toàn FTEL nói chung. Mỗi thành viên sẽ đóng góp vào từng công đoạn cụ thể để sản xuất ra một sản phẩm viral phục vụ cho quảng cáo, truyền thông cho công ty. “Từ các bạn làm nội dung, biên kịch, người dẫn chương trình tới khâu hậu kỳ media…hàng ngày các bạn đã làm việc, cống hiến cho công ty bằng hết khả năng của mình thì tại Đại đội Content, tinh thần của các bạn còn trên cả thế nữa, bởi ở đây không có sự ép buộc về KPI đánh giá lương thưởng, chúng ta làm bằng nhiệt huyết, đam mê của chính mình”.

Anh Nguyễn Võ Đăng Khoa – Giám đốc Trung tâm Hỗ trợ Kinh doanh (Ban Marketing)

Cá nhân anh Khoa cũng bày tỏ mong muốn được tham gia ở vị trí diễn viên: “Dù phụ hay chính nhưng được tham gia cùng với anh chị em trong một sản phẩm hay tốt nữa là các sản phẩm trong hoạt động của Đại đội thì mình luôn sẵn sàng mọi lúc, mọi nơi”.

Đại đội Content cũng sẽ tạo điều kiện, xây dựng các chương trình đào tạo chuyên nghiệp nhất cho tất cả các thành viên tham gia. Anh Đinh Tiến Thịnh – Trưởng phòng Huấn luyện Đào tạo (FTC) cho biết, hiện nay team đã chuẩn bị nhiều nội dung đào tạo phù hợp với Đại đội, cơ bản nhất như việc dựng phim bằng smartphone hay kỹ năng dẫn chuyện…tất cả các thành viên không chỉ “làm” mà còn được “học”, dù các bạn còn ít kinh nghiệm nhưng anh Thịnh tin rằng chỉ trong thời gian ngắn cả Đội sẽ trở thành những chiến binh làm content chất lượng tại FTEL.

Thành viên của Đại đội Content – Binh chủng online (đang cập nhật…)

Đại đội Content đã ra mắt với sức trẻ, nhiệt huyết “cháy bỏng” hy vọng sẽ tạo nên những điều mới lạ, hấp dẫn góp phần tăng trưởng hiệu quả cho FPT Telecom năm 2022.

HUYNHNT7

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img