Thứ Bảy, Tháng Chín 21, 2024
spot_img

‘Đại chiến FoxSteps’ – Cuộc đua đầy quyết liệt giữa đại gia đình Cáo

Từ 0h sáng 17/12, các vận động viên nhà F đã bắt đầu giải đấu FPT và chân chạy nhà FPT Telecom. Tính đến 16h, hệ thống ghi nhận team FOX Run – Bán mạng thuộc nhà Cáo đã đạt 220km.

Bên cạnh mục tiêu đẩy mạnh tinh thần rèn luyện sức khỏe, giải chạy còn đánh dấu sự “tái sinh” của ứng dụng FoxSteps, hướng tới kỷ niệm 25 năm thành lập FPT Telecom. Với sứ mệnh mới của mình, “Đại chiến FoxSteps” do Hiệp hội FPT Run phối hợp CLB FoxRun (FPT Telecom) tổ chức sẽ mở rộng quy mô, triển khai đến toàn bộ người F.

Tại Cà Mau, đội “Đất Mũi – Liều ăn nhiều” do anh Nguyễn Đức Công – Trưởng phòng quản lý Dịch vụ Khách hàng cho biết anh và các thành viên đã xuất phát từ 5h30 sáng ở khu dân cư Minh Thắng. Với mục tiêu “nâng cao sức khỏe, tăng tính đoàn kết và hỗ trợ giữa các thành viên”, anh Công hy vọng giải đấu lần này sẽ để lại thật nhiều ký ức đẹp cho cả mình và đồng đội.

Anh Nguyễn Đức Công, trong màu áo FPT Run, cùng các đồng nghiệp Cà Mau khai chân sáng nay (17/12). Ảnh: Chungta

Tính đến 16h ngày 17/12, đội “Đất Mũi – Liều ăn nhiều” đã được hệ thống ghi nhận với quãng đường chạy lên đến gần 60km. Anh Công chia sẻ do các thành viên ở nhà tránh dịch quá lâu, ít vận động nên đội anh sẽ áp dụng chiến thuật “đi bộ mọi lúc khi có thể, còn sức là còn đi bộ”.

Đội “FOXRUN – INF MN” do anh Nguyễn Quý Ly – Phó phòng Quản lý Triển khai Hạ tầng làm nhóm trưởng tham gia với tinh thần rèn luyện sức khỏe là chính và đạt được giải thưởng là phụ. “INF MN luôn là lá cờ đầu trong hoạt động phong trào và lần này cũng vậy, nhóm sẽ tham gia với tinh thần hăng hái và sôi nổi nhất”, anh chia sẻ.

“FOXRUN – INF MN” đang nắm giữ vị trí thứ 3 trên BXH tính đến 12h trưa nay (17/12) với quãng đường được ghi nhận là 65,9 km. Bên cạnh đó, đội “FOXRUN – FCF” do chị Cao Hoài Thương – Phó Giám đốc Trung tâm Quản lý Cước dẫn dắt cũng đang hiện hữu trong Top 10 với quãng đường là 54,6 km.

Ngoài ra, các đội “FOXRUN – OPN1”, “FOXRUN – OPN2” VÀ “FOXRUN – WR” cũng lần lượt chạy đua với nhau trong Top 10 với quãng đường lần lượt được ghi nhận là 53,43 km, 32,14 km và 31,03km.

Theo anh Trần Quốc Hưng – Giám đốc Trung Tâm kinh doanh SG3 – thành viên Ban Tổ chức cho biết, số lượng người đăng ký tham gia hiện tại là 520 người, một con số vượt ngoài mong đợi của BTC, trong đó FoxRun có 14 đội tranh đấu.

Anh cũng vô cùng hào hứng khi nhắc đến khí thế tưng bừng và sự tham gia tích cực của các đội chơi. “Sôi nổi, hào hứng là tâm trạng chung của tất cả các runner hiện tại”, anh Hưng chia sẻ.

“Đại chiến FoxSteps” là màn tranh đấu giữa runner thuộc FPT Run và chân chạy nhà FPT Telecom được diễn ra từ ngày 17 – 31/12 với tổng giải thưởng lên tới 32 triệu đồng.

Ở hạng mục cho từng cá nhân, Nam/Nữ giành giải Nhất chung cuộc sẽ nhận được 2 triệu đồng/giải; 2 giải Nhì có trị giá 1 triệu đồng/giải và 2 giải Ba sẽ nhận được 500.000 đồng/giải. Ngoài ra, BTC còn dành 20 phần quà, mỗi phần trị giá 500.000 đồng cho những cá nhân may mắn thông qua hình thức bốc thăm hàng tuần.

Ban tổ chức sẽ trao thưởng qua ví FOXPAY nên toàn bộ runner sẽ cài Ví FOXPAY (app của FPT) để nhận thưởng.

 

Manh Manh

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img