Là 2 vùng kinh doanh đạt mốc doanh thu 300M sớm nhất, Vùng 1 và 5 đã xuất sắc trở thành chủ nhân giải Tiên phong trong chiến dịch “Toàn dân bán hàng” chặng 1.
Sau 1 tuần phát động, với tỷ lệ nhân viên bán hàng thành công chiếm 35.4%, chiến dịch bán hàng toàn quốc chặng 1 (15/4 – 22/4) đã khép lại cùng kết quả đầy kinh ngạc đến từ doanh thu toàn khối DVKH.
Theo đó, doanh thu Vùng 5 và Vùng 1 đạt mốc 300M lần lượt vào ngày 20/4 và 21/4, là 2 Vùng duy nhất đạt giải Tiên Phong trong chặng 1 của chương trình với giải thưởng trị giá 10.000.000/vùng. Đồng thời, Vùng 5 và Vùng 1 cũng là 2 vùng kinh doanh có doanh thu cao nhất với tỷ lệ 26.3% và 20.8% so với toàn quốc.
Cùng thời điểm, chương trình cũng ghi nhận giải Chiến Binh chặng 1 là TOP 3 chi nhánh có doanh thu cao nhất xét trong cùng cấp:
Cấp 1 với giải thưởng 3.000.000 đồng gồm các chi nhánh: Sài Gòn 03, Sài Gòn 08, Sài Gòn 11.
Cấp 2 với giải thưởng 2.000.000 đồng gồm các chi nhánh: Đồng Nai, Đà Nẵng, Hải Phòng.
Cấp 3 với giải thưởng 1.000.000 đồng gồm các chi nhánh: Vũng Tàu, Bình Thuận, Huế.
Cấp 4 với giải thưởng 1.000.000 đồng gồm các chi nhánh: Hà Nam, Phú Yên, Quảng Ngãi.
Giải Leng keng với giá trị giải thưởng 15.000.000 đồng dành cho khối HO ngành dọc có tỷ lệ nhân viên bán hàng thành công đạt 30% trở lên so với toàn quân trong chương trình gồm các đơn vị CS (67.1%), TIN (45.2%) và PNC (44.5%).
Giải Thần tốc dành cho TOP 10 nhân viên bán hàng đầu tiên và TOP 10 nhân viên bán hàng cuối cùng trong ngày 15/4 gồm các acct bán hàng: TIN.kiemnh, PNC.toanpq1, PNC.ThangNT4, PNC.LuanNT, PNC.binhvt, TIN.thaonh1, QNH.Trangnt82, PNC.CongNT16, TIN.tungpt2, TIN.nhuantd, TIN.tungpt2, PNC.VinhNT6, PNC.ThangLV, PNC.HieuNC4, QNH.Trangpt7, PNC.baonv, TIN.SangTM, PNC.LuongNV2, PNC.PhongTT2, QNH.Thuptt5.
Và giải Lucky dành cho nhân viên có giao dịch bán hàng thứ 50, 100, 150 … 500 tính từ ngày 15/4 gồm các acct bán hàng: DNIPN.DONTQ, VTUPN.HADV, NANTI.CUONGNM4, HNI.Thuynt129, HCM.Xuanlt10, HCM.Pncthuyhtt1, IN-SG03-034, IN-SG06-068, TIN-TF04-002, HNI.Linhnk17.
Trong bối cảnh Đại dịch Covid – 19 đang ảnh hưởng nghiêm trọng đến các hoạt động kinh doanh – sản xuất của nhiều doanh nghiệp, chương trình triển khai bán hàng mới áp dụng cho khối DVKH của nhà Cáo được xem là chủ trương đúng đắn để phát huy năng lực và tăng trưởng doanh thu. Cùng với đó là mục tiêu đáp ứng nhu cầu, phục vụ tức thì cho khách hàng có xu hướng sử dụng các sản phẩm, dịch vụ Internet, truyền hình tại nhà đang tăng cao trong mùa dịch.
Để giúp hoạt động bán hàng được hiệu quả hơn, các khối DVKH sẽ được hỗ trợ công tác bán hàng như: Mobisale và tool của Telesale… Ngoài ra, BĐH cũng sẽ phối hợp cùng phòng đào tạo FTC để thực hiện chương trình đào tạo “Mỗi người làm việc bằng hai”, tập trung đào tạo về sản phẩm, dịch vụ qua hình thức online. Cùng với đó là các kỹ năng bán hàng như: Đào tạo online theo hình thức chia nhóm nhỏ và có tương tác với giảng viên.
Chúc mừng các đơn vị đã hoàn thành xuất sắc và mang về kết quả ấn tượng trong đường đua bán hàng toàn quốc trong thời gian vừa qua.