Thứ Bảy, Tháng Chín 21, 2024
spot_img

Đa sắc màu hội làng FPT 2018 trên toàn quốc

Từ ngày 06-09/2, hội làng FPT 2018 sẽ đồng loạt được tổ chức tại 4 điểm cầu trên toàn quốc, gồm Hà Nội, Tp. Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và Cần Thơ.

Hội làng tại Hà Nội năm nay (ngày 09/2) vẫn như truyền thống sẽ có hai phần: Lễ và Hội. Người FPT ở thủ đô sẽ được tham gia phần khai hội, tế lễ ở sảnh tòa nhà FPT Cầu Giấy. Sau đó, phần lễ hội với nhiều hoạt động hấp dẫn sẽ diễn ra tại Trung tâm Văn hóa quận Thanh Xuân với hoạt động rước Trạng, tôn vinh Tam hậu FPT và trao thưởng cho các cá nhân xuất sắc trong hoạt động văn hóa, đoàn thể. Bên cạnh đó, lần đầu tiên lãnh đạo FPT sẽ bị "gây khó dễ" trong những tình huống thú vị cũng như thử thách tài ứng biến của mình khi bước vào những căn phòng của những vị trưởng phòng "dễ mến" trong gameshow  "Ơn giời! Cụ đây rồi", phiên bản FPT.

Nghi thức Lễ tế và Rước trạng sẽ tiếp tục được tái hiện tại Hội làng Hà Nội sẽ diễn ra vào ngày 09/2.

Tại miền Trung, Tòa nhà FPT An Đồn, Đà Nẵng đã được chọn để các CBNV có thể cùng nhau tụ hội và thưởng thức "Ẩm thực ba miền" cùng những những giai điệu thi ca đầy ngọt ngào của những nghệ sĩ đến từ FPT,cùng nhau phá cỗ và cạn chén "hồng đào" vào ngày 06/2.

Người FPT Miền Trung còn có thể mua sắm ở “Phiên chợ giáp Tết".

Diễn ra cùng ngày với miền Trung, tại thành phố Hồ Chí Minh năm nay khác với những năm trước được tổ chức tại tòa nhà FPT Tân Thuận, Hội làng 2018 sẽ thay đổi địa điểm mới tại Khu ẩm thực Kỳ Hòa với nhiều hoạt động mang đậm chất truyền thống như: Xin chữ ông đồ, nặn tò he, vẽ chân dung phác thảo,..

Người FPT còn được hướng dẫn cách gói bánh chưng, bánh tét và các trò chơi dân gian.

Kết thúc chuỗi hoạt động Hội làng FPT 2018, các thiện nam tín nữ miền Tây sẽ cùng nhau tụ hội tại xứ Tây Đô trong khuôn viên rộng rãi và thoáng mát tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm Cần Thơ với các trò chơi thi đua dân dã đậm chất miền Tây như: vật tay, đổ bánh xèo,..

Văn nghệ mừng xuân của các thôn sẽ là phần góp mặt của các giọng ca "cây nhà lá vườn" đến từ các CTTV thuộc FPT.

Hội làng được tổ chức lần đầu tiên vào năm 1997. Đây là sân chơi truyền thống của người FPT trong dịp Tết cổ truyền mang đậm nét văn hóa của người Việt với món ăn truyền thống như lòng lợn, bánh chưng, câu đối đỏ, trò chơi dân gian và tiết mục văn nghệ đậm nét STCo.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img