Chủ Nhật, Tháng Chín 8, 2024
spot_img

[ Đã kết thúc ] Tập huấn thủ lĩnh phong trào FPT Telecom

Các thủ lĩnh phong trào của các đơn vị và chi nhánh của Viễn thông FPT trên toàn quốc đã tham gia hai khóa tập huấn tổ chức tại Đồng Nai và Hà Nội trong tháng 7 vừa qua.

* Phía Nam:

42 cán bộ phong trào FPT Telecom vừa tham gia khóa tập huấn mang tên “Thủ lĩnh phong trào” dành cho đội ngũ ngành dọc về truyền thông, công đoàn, tổng hội và trách nhiệm xã hội (CSR) trên toàn quốc. Đợt đầu tiên tổ chức tuần đầu tháng 7 tại khu du lịch Bửu Long, đường Huỳnh Văn Nghệ, TP Biên Hòa, Đồng Nai, với cán bộ Vùng 5, 6, 7 và một phần Vùng 4. 

Sau phần teambuilding buổi sáng và Đại thụ Talk của anh Hoàng Minh Châu diễn ra buổi chiều, chương trình buổi tối là văn nghệ STCo.

* Phía Bắc:

Ngày 22 và 23/7, FPT Telecom đã tiếp tục tổ chức khóa tập huấn “Thủ lĩnh phong trào” đợt 2 dành cho CBNV khu vực phía Bắc tại Sơn Tinh Camp, Đồng Mô, Sơn Tây, Hà Nội.

Đây là chương trình đào tạo đặc biệt dành cho đội ngũ ngành dọc về truyền thông, công đoàn, tổng hội và trách nhiệm xã hội (CSR) của FPT Telecom trên toàn quốc. Bên cạnh các hoạt động game đồng đội, chế tác slogan, tìm hiểu văn hóa FPT… vào buổi sáng (22/7), trong buổi tối cùng ngày CBNV đơn vị đã trổ tài hóa trang, thi kịch và hát vang các ca khúc STCo truyền thống của FPT.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img